ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม เพิ่มใบหน้าเรียว

ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม ในกรณีที่โหนกแก้มของคุณสาวๆยื่นออกมามาก แพทย์จะทำการศัลยกรรมโดยการกรอ หรือตัดนำกระดูกบริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้างออก โดยคำนึงถึงความสมดุลของโครงสร้างใบหน้าเรียว ทำให้โครงหน้าที่ไม่สมส่วนกลับมามีส่วนโค้งเว้าที่เป็นธรรมชาติ

22457827_ml-732x732

การผ่าตัดจะเป็นการเปิดแผลในช่องปาก หลังจากการผ่าตัดแล้วจะทำให้ใบหน้าเรียวเล็กลง การศัลยกรรมลดโหนกแก้ม เป็นวิธีการที่ง่ายและได้รับความนิยม เนื่องจากใช้เวลาในการผ่าตัดเพียงแค่ 3-4 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับรูปทรงของโหนกแก้ม ที่อาจจะใช้เวลาที่เพิ่มมากขึ้นหากมีขั้นตอนที่ซับซ้อน

หลังการผ่าตัดคุณสาวๆ ก็สามารถกลับบ้านได้ แต่อาจจะมีอาการบวมในบริเวณที่ทำการผ่าตัด ซึ่งอาการเหล่านั้นจะค่อยๆหายไปเองเมื่อเวลาผ่านไป รวมไปถึงอาการเคี้ยวอาหารได้ลำบากในช่วง 2-3 วัน แรกหลังจากการผ่าตัด ซึ่งความรุนแรงและระยะเวลาของการเกิดผลข้างเคียงจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล

อย่างไรก็ตาม วิธีการทำให้ใบหน้าเรียว โดยวิธีศัลยกรรมนั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นวิธีที่ช่วยทำให้คุณสาวๆสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วก็ตาม แต่ก็เป็นวิธีที่มีราคาค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง และการผ่าตัดบางประเภทที่เป็นการตัดกระดูกออกไปนั้น

ถ้าหากเกิดความผิดพลาดขึ้นมาจากขั้นตอนการผ่าตัด การแก้ไขอาจจะกลายเป็นสิ่งที่ยาก

ดังนั้นคุณสาวๆจึงควรที่จะสามารถยอมรับความเสี่ยงที่เกิดขึ้นหลังจากการผ่าตัด และเลือกการทำศัลยกรรมกับสถาบันเสริมความงามที่มีชื่อเสียง ปลอดภัย และเชื่อถือได้ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณสาวๆ เอง

 

 

This entry was posted in ศัลยกรรม and tagged . Bookmark the permalink.