ประโยชน์สำหรับองค์กรที่เลือกใช้งานระบบโทรผ่านเน็ต

มีสองวิธีที่แตกต่างกันคุณสามารถโทรผ่านเน็ตได้ คุณสามารถใช้แพคเกจซอฟต์แวร์ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์พื้นฐานหรือคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ หรือคุณสามารถใช้อุปกรณ์โทรศัพท์ที่มีอยู่ได้แม้ว่าจะเป็นผู้ให้บริการโทรผ่านเน็ตก็ตาม เป็นการดีที่จะทดสอบ โทรผ่านเน็ตคุณไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญาหรือซื้ออุปกรณ์เสริมใด ๆ คุณเพียงแค่ต้องการการ์ดเสียงและชุดหูฟังพร้อมไมโครโฟนและหูฟัง นอกจากนี้ยังสามารถใช้โทรศัพท์อินเทอร์เน็ตซึ่งคุณบวกเข้ากับพอร์ต หรือการ์ดเสียงของคอมพิวเตอร์ของคุณ

หากคุณสนใจในโทรผ่านเน็ตคุณจะไม่ต้องดิ้นรนเพื่อเลือก

มีมากกว่า 50 บริษัท ที่นำเสนอเวอร์ชั่นของตัวเองของ โทรผ่านเน็ตช่วงนี้แตกต่างกันไปจากโทรผ่านเน็ตที่ใช้งานได้เฉพาะบนแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์ที่เฉพาะเจาะจงเช่น ผ่านทางข้อเสนอพิเศษที่สามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์และระบบปฏิบัติการหลายประเภท การใช้โปรแกรมเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถโทรฟรีจากคอมพิวเตอร์ไปยังคอมพิวเตอร์ได้ แต่ถ้าคุณใช้พวกเขาเพื่อเชื่อมต่อกับเครือข่ายโทรศัพท์ตามปกติ ปกติคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

ไม่นานมานี้ถ้าคุณต้องการพูดคุยกับคนอื่นผ่าน โทรผ่านเน็ตพวกเขาต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ตัวเดียวกับที่คุณทำ นี่เป็นข้อ จำกัด และนำไปสู่การพัฒนามาตรฐาน โทรผ่านเน็ตอนุญาตให้มีซอฟต์แวร์ใด ๆ เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์กับคอมพิวเตอร์ ไม่ใช้บริการโทรผ่านเน็ตทั้งหมดและโทรผ่านเน็ตเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ โทรผ่านเน็ตรายใหญ่ที่สุดที่มีโปรโตคอลที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งยังคงไม่สามารถเชื่อมโยงกับซอฟต์แวร์ประเภทอื่น ๆ ได้ เกือบทั้งหมดแพคเกจโทรผ่านเน็ตแต่สามารถใช้ในการโทรโทรศัพท์พื้นฐานหรือโทรศัพท์มือถือ

ตราบเท่าที่คุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

คุณสามารถใช้โทรศัพท์นุ่ม ๆ ได้ ติดต่อเพื่อนในเอเชียหรือเพื่อนร่วมธุรกิจในสำนักงานถัดไปได้โดยง่ายตราบใดที่คุณทั้งสองมีซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ แพคเกจซอฟต์แวร์โทรผ่านเน็ตทั้งหมดทำหน้าที่คล้ายคลึงกันแม้ว่าจะมีอินเทอร์เฟซเฉพาะของตนเองเพื่อทำ ในการติดต่อกับบุคคลอื่นมักใช้งานง่ายเพียงแค่พิมพ์ชื่อหรือหมายเลขผู้ใช้ หากออนไลน์ออนไลน์กล่องจะป๊อปอัปเพื่อแจ้งให้ทราบว่าคุณกำลังโทรหา พวกเขาสามารถดูว่าใครโทรมาและตัดสินใจว่าจะรับหรือปฏิเสธสายหรือไม่

ในขณะที่ซอฟต์แวร์ โทรผ่านเน็ตกำลังรอให้สายเชื่อมต่อเก็บข้อมูลเกี่ยวกับความเร็วของการเชื่อมต่อและใช้ตัวแปลงสัญญาณชนิดใดในคอมพิวเตอร์ทั้งสองเครื่องเพื่อบีบอัดและขยายข้อมูลเสียง เมื่อเชื่อมต่อแล้วคอมพิวเตอร์ทั้งสองเครื่องจะต้องยอมรับว่าจะใช้ตัวแปลงสัญญาณชนิดใดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามความเร็วในการเชื่อมต่อ

เมื่อคุณพูดเสียงของคุณจะถูกหยิบขึ้นมาเป็นสัญญาณอนาล็อก เมื่อคุณพูดในไมโครโฟนหรือโทรศัพท์สัญญาณอะนาล็อกจะแบ่งเป็นขั้นตอนเล็ก ๆ และให้ค่าตัวเลข ซึ่งคล้ายกับเทคโนโลยีที่ใช้โดยแผ่นซีดีซึ่งแปลงสัญญาณอนาล็อกเป็นข้อมูลดิจิทัลโดยการสุ่มตัวอย่างเสียง ขณะนี้ข้อมูลดิจิทัลถูกบีบอัดและแตกออกเป็นแพ็กเก็ตสำหรับการรับส่งข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ต ข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลจะถูกเข้ารหัสในแต่ละแพ็คเกตรวมทั้งแหล่งกำเนิดและปลายทาง แพ็คเก็ตข้อมูลบางประเภทไม่เดินทางผ่านสตรีมข้อมูลเดียวกันดังนั้นการระบุแต่ละส่วนจึงเป็นเรื่องสำคัญ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.netcallthailand.com/

This entry was posted in บริการ, เทคโนโลยี, โทรผ่านเน็ต. Bookmark the permalink.