คุณสมบัติสำหรับการเป็นตัวแทนจำหน่าย

ตัวแทนจำหน่ายขายส่งจัดเก็บและแจกจ่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับโดยตรงจากผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายขายส่งช่วยให้ร้านค้าปลีกสามารถรับสินค้าได้ง่ายขึ้นโดยให้ราคาขายส่งต่ำในขณะที่ไม่ต้องทำสัญญากับผู้ผลิตหรือผู้ซื้อโดยตรงจากผู้ผลิตรายใหญ่ที่ต้องเก็บไว้ในโกดังสินค้าขนาดใหญ่ การซื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณมากโดยตรงจากผู้ผลิตหรือซัพพลายเออร์และจำหน่ายให้ร้านค้าปลีกผู้จัดจำหน่ายขายส่งสามารถส่งผ่านเงินฝากออมทรัพย์และความสะดวกสบาย ตัวแทนจำหน่ายขายส่งมักจะเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ในคลังสินค้าขนาดใหญ่และจำหน่ายตามความต้องการให้กับผู้ค้าปลีกในปริมาณที่น้อยกว่าที่ซื้อ แต่ยังคงมีการออมอย่างมีนัยสำคัญ

ตัวแทนจำหน่ายบางรายขายโดยพาเลทลังหรือกล่องเท่านั้น

พวกเขาอาจสั่งซื้อพาเลตของผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตหลายร้อยหรือหลายพันรายการและขายผลิตภัณฑ์โดยพาเลทไปยังผู้ค้าปลีก วิธีนี้ช่วยประหยัดค่าจัดส่งการบรรจุและการจัดการค่าใช้จ่ายเนื่องจากตัวแทนจำหน่าย ผู้จัดจำหน่ายขายส่งรายอื่น ๆ จะแยกและจัดเรียงผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจากผู้ผลิตและจำหน่ายในปริมาณที่น้อยกว่ากรณีหรือพาเลทและผสมผสานและจับคู่พื้นที่โฆษณาได้ การกระจายนี้มักเรียกว่าการทำลายเป็นกลุ่มและช่วยให้ร้านค้าปลีกมีความยืดหยุ่นมากกว่าผลิตภัณฑ์และปริมาณที่ซื้อ ตัวแทนจำหน่ายเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาผู้ค้าส่งที่ขายสินค้าในปริมาณที่คุณกำลังมองหาเพื่อให้คุณสามารถได้รับจำนวนเงินขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กที่คุณต้องการ

ตัวแทนจำหน่ายขายส่งทำมากกว่าเพียงแค่ซื้อจากผู้ผลิต

ตัวแทนจำหน่ายและจำหน่ายให้กับร้านค้าปลีก พวกเขายังคงรักษาสินค้าคงเหลือของสินค้าขายทั่วไปเพื่อให้ร้านค้าปลีกไม่จำเป็นต้องมีคลังสินค้าขนาดใหญ่เพื่อจัดเก็บสินค้าเพิ่ม ตัวแทนจำหน่ายขายส่งจำนวนมากยังจัดหาผู้ค้าปลีกที่มีสายการให้เครดิตและให้ข้อมูลแก่ทั้งผู้ค้าปลีกและผู้ผลิตเกี่ยวกับสภาวะตลาดในปัจจุบัน ผู้จัดจำหน่ายมักจะดูดซับค่าใช้จ่ายเนื่องจากความเสียหายรวมทั้งช่วยประหยัดเงินในร้านค้าปลีกในระยะยาว ผู้ค้าปลีกไม่ใช่เพียงคนเดียวที่แสวงหาพันธมิตรทางธุรกิจที่ดี ตัวแทนจำหน่ายขายส่งมักจะระบุตลาดเป้าหมายของร้านค้าปลีกและผู้ค้าปลีกและทำการตลาดเพื่อดึงดูดลูกค้าที่สนใจ

ตัวแทนจำหน่ายเช่นเดียวกับร้านค้าปลีกจะไม่เห็นกำไรโดยไม่มีฐานลูกค้าที่ภักดีผู้จัดจำหน่ายขายส่งต้องมีเครือข่ายที่เชื่อถือได้ของร้านค้าปลีกและผู้ค้าปลีกเพื่อสร้างรูปแบบเหล่านั้น ตัวแทนจำหน่ายที่ดีทำงานอย่างหนักเพื่อหาลูกค้าที่ทำกำไรได้และรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา ตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพยังมุ่งมั่นที่จะรักษาระดับสต็อคที่เพียงพอเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ค้าปลีกรวมถึงหาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะนำเสนอแก่ผู้ค้าปลีก

ตัวแทนจำหน่ายกันระหว่างสิ่งที่ผู้จัดจำหน่ายขายส่งจ่ายสำหรับสินค้าจากผู้ผลิตและสิ่งที่พวกเขาคิดค่าบริการร้านค้าปลีกพวกเขาทำเครื่องหมายผลิตภัณฑ์ขึ้นโดยร้อยละร้านค้าปลีกยังคงสามารถบันทึกและไม่ต้องยุ่งยากกับการสั่งซื้อจำนวนมากโดยตรงจากผู้ผลิต แล้วจัดเก็บผลิตภัณฑ์ส่วนเกิน ตัวแทนจำหน่ายสินค้าหลายพันรายที่ชำนาญในสินค้าทุกประเภทดังนั้นหากคุณต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อขายตัวแทนจำหน่ายขายส่งเป็นสถานที่ที่ดี

รายละเอียดพิ่มเติม: https://www.salesmatchup.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.