ค้นพบการท่องเที่ยวสุดพิเศษในและคำแนะนำในการทัวร์จีน

หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ที่มนุษย์สร้างขึ้นมากมายของโลกคือกำแพงเมืองจีน ทัวร์จีนสำหรับทุกคนที่วางแผนจะเดินทางไปเยือนประเทศจีนหรือประเทศเพื่อนบ้านโดยรอบใด ๆ กำแพงเมืองจีนก็เกือบจะเป็นส่วนสำคัญในการเดินทาง อย่างไรก็ตามมีกำแพงมากที่จะเห็นและตัวเลือกทัวร์มากมายที่ใช้ได้ก็อาจจะยากที่จะรู้ว่ากำแพงเมืองจีนทัวร์ที่จะไว้วางใจและเข้าร่วมประชุมและคนที่จะไม่สนใจทัวร์จีนอันยิ่งใหญ่ทอดยาวข้ามจังหวัดต่างๆ

กันไปเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมทัวร์จีน ทัวร์จีนจากข้ามกำแพงในฤดูกาลต่างๆจะแตกต่างกันออกไปและช่วยให้คุณได้เห็นทิวทัศน์อันงดงามและกว้างใหญ่ของจีน ในช่วงฤดูใบไม้ผลิพืชและต้นไม้ทั้งหมดมีสีเขียวชอุ่มโดยมีการแสดงผนังที่ดูสดในโทนสีเขียวสดใส เวลาฤดูใบไม้ผลิคือเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมกำแพงเมืองเพราะกำแพงไม่หนาแน่นกับนักท่องเที่ยวเสมอไป  ทัวร์จีนในฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วงดอกไม้และพืชจะบานมากกว่าช่วงเวลาอื่นของปีและมุมมองจากด้านบนทำให้ผนังดูคล้ายสร้อยเงินเป็นเวลานาน เวลานี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการปีนกำแพงเมือง

ฤดูใบไม้ร่วงเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชม

กำแพงเนื่องจากยอดเขาและเนินเขาแสดงด้วยสีสันที่สร้างมุมมองที่น่าทึ่งและสมบูรณ์แบบ  ฤดูหนาวซึ่งโดยปกติจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการดูความยาวทั้งหมดของกำแพงจะเปลี่ยนสถานที่สำคัญให้เป็นทิวทัศน์หนาวเย็นเต็มไปด้วยหิมะ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่ชอบไปเที่ยวในเวลานี้เพราะความหนาวเย็นที่หนาวจัด ทัวร์จีนที่สวยงามบนกำแพงเมืองจีนคุณต้องปีนขึ้นไปจากส่วนที่สามารถเข้าถึงได้มากที่สุด ส่วนยอดนิยมของกำแพงเมืองสำหรับนักท่องเที่ยวอยู่ที่ส่วน  ส่วนนี้มีบทบาทในการสร้างและทำลายกำแพงเมืองจีนในช่วงการปฏิวัติ

ทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่งเป็นส่วนที่เงียบสงบของกำแพงซึ่งยังคงรักษาไว้อย่างเดิมตั้งแต่หลายร้อยปีก่อน นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมการเดินในส่วนนี้จึงเป็นเรื่องที่ดี ของกำแพงเมืองเป็นส่วนแรกที่จะเปิดให้นักท่องเที่ยวและชาวบ้าน นี่คือเหตุผลที่นักท่องเที่ยวจำนวนมากมาถึงส่วนนี้ของผนัง ทัวร์จีน พื้นที่นี้เป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของกำแพงเมืองซึ่งยังคงถูกเก็บรักษาไว้และมีจำนวนผู้เข้าชมต่ำเนื่องจากระยะทาง  นักเดินทางจำนวนมากจากทั่วโลกต่างกระตือรือร้นที่จะแวะเยี่ยมชมและปีนกำแพงเมืองจีน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่สนใจโครงการท่องเที่ยวนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะแสวงหาบริการที่น่าเชื่อถือในประเทศจีนเพื่อช่วยในการจัดเตรียม แพคเกจทัวร์จีนหลากหลายประเภทให้เลือกเหมาะ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.grandtourchina.com/

 

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว, ทัวร์จีน. Bookmark the permalink.