เคล็ดลับในการซื้ออาหารเสริมเห็ดเยื่อไผ่ปลอดภัย

เห็ดเยื่อไผ่และโภชนาการเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ได้จากพืชและได้รับการจัดเตรียมเพื่อช่วยในการรักษาและ / หรือป้องกันโรค อย่างไรก็ตามเมื่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรมีการวางตลาดเป็น บนฉลากแล้วไม่ได้รับประกันความปลอดภัยประสิทธิภาพหรือความบริสุทธิ์ทั้งหมด แม้ว่าจะมีเห็ดเยื่อไผ่ที่ได้รับการทดสอบเพื่อให้ได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่บางรายอาจมีผลเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ ผู้สังเกตการณ์ตลาดทราบว่ามีประมาณ 18 ล้านผู้ใหญ่ที่ใช้สมุนไพรในรูปแบบบางส่วนและการขายของอาหารเสริมเหล่านี้ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

อาหารเสริมเห็ดเยื่อไผ่ช่วยเพิ่มอาหารของคุณ

เป็นความจริงที่ว่ายาสมุนไพรส่วนใหญ่ช่วยในการเพิ่มอาหารของคุณ อย่างไรก็ตามเนื่องจากความขาดแคลนของการควบคุมและระเบียบอุตสาหกรรมที่หละหลวมถือเป็นความเสี่ยงที่จะเชื่อได้ว่าเห็ดเยื่อไผ่เสริมอาหารสมุนไพรหรืออาหารเสริมที่คุณทานอาจมีส่วนประกอบทั้งหมดและให้ความเข้มเท่ากันตามที่อ้าง

นี่เป็นความจริงที่น่าเศร้าเนื่องจากมีการใช้จ่ายเห็ดเยื่อไผ่เหล่านี้เป็นพันล้านสำหรับสิ่งที่เรารู้ว่ามีเพียงสารตัวเติมหรือแป้งเท่านั้นและเรามักได้ยินเรื่องสยองขวัญเกี่ยวกับการฉ้อโกงและการหลอกลวงทางสมุนไพร ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อเลือกใช้ยาสมุนไพร ตามที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยด้านสุขภาพการอ้างสิทธิ์หลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมักใช้พื้นฐานทางคติชนวิทยาหรือคำบอกเล่าแทนการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์แล้ว เห็ดเยื่อไผ่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริโภคในการอ่านข้อมูลที่เชื่อถือได้และการวิจัยเกี่ยวกับแหล่งข้อมูลที่เป็นกลางในการวิจัยเมื่อทำได้

เนื่องจากเห็ดเยื่อไผ่เสริมอาหารสมุนไพรไม่ได้มาตรฐาน

สมุนไพรหรือวัสดุจากพืชเดียวกันอาจพบได้ในเห็ดเยื่อไผ่ที่แตกต่างกันและในปริมาณที่แตกต่างกันซึ่งอาจเป็นอันตรายมากเนื่องจากอาจทำให้เกิดระดับสารพิษที่อาจทำให้เกิดปฏิกิริยาที่เป็นอันตรายในร่างกายได้ มันจะฉลาดไม่คิดว่า “ธรรมชาติ” จะหมายถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยพอที่จะใช้ หากคุณกำลังขบคิดเกี่ยวกับการใช้เห็ดเยื่อไผ่เป็นทางเลือกให้กับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์คุณต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คุณได้รับเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพและไม่ได้เป็นสิ่งบินต่อคืน แม้ว่าคุณจะซื้อยาเห็ดเยื่อไผ่ที่ได้รับการทดสอบโดยหนึ่งในองค์กรเหล่านี้และคุณเห็นตราประทับหรือใบรับรองหรือได้รับการอนุมัติจาก คุณก็ไม่สามารถพึ่งพาผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพื่อต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่ดีและไม่แข็งแรงได้

คุณควรจำไว้ว่าไม่มียาที่จะทำงานได้เช่นเดียวกับการเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตของคุณ มีเห็ดเยื่อไผ่สมุนไพรที่ปลอดภัยและได้รับการทดสอบสำหรับเงื่อนไขบางอย่างที่ช่วยให้ผู้ใช้เสริมอาหารของตนเองได้ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักสมุนไพรแล้วยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพสตรีการดูแลผิวพรรณและสุขภาพโดยทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.youtube.com/watch?v=h0hGbvesGKg

This entry was posted in เห็ดเยื่อไผ่. Bookmark the permalink.