การเลือกคลินิกดูดไขมันสำหรับใบหน้าของคุณ

คลินิกดูดไขมันถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการลดไขมันที่ไม่พึงประสงค์จากแก้มคางและสายกราม เงินฝากส่วนเกินของไขมันในพื้นที่เหล่านี้ไม่ตอบสนองต่อการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย คลินิกดูดไขมันบนใบหน้าช่วยกระชับผิวหย่อนคล้อย ผู้ป่วยที่มีปัญหาการดูดไขมันบนใบหน้าอาจต้องการแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น หน้าแข้งที่หย่อนคล้อยคู่และแก้มอ้วน บางคนอาจต้องการเปลี่ยนแปลงรูปร่างโดยรวมของใบหน้า

คลินิกดูดไขมันทำได้โดยการทำแผลเล็ก ๆ บนใบหน้า

ศัลยแพทย์พลาสติกแทรกหลอดบาง ๆ เพื่อที่จะสกัดไขมันที่ไม่พึงประสงค์จากใบหน้าเข็มฉีดยาดูดหรือปั๊มจะติดอยู่กับ เมื่อเทียบกับการดูดไขมันอื่น ๆ คลินิกดูดไขมันบนใบหน้าจะช่วยลดปริมาณไขมันเพียงเล็กน้อย แต่มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงในรูปลักษณ์ของใบหน้า คลินิกดูดไขมันบนใบหน้าเป็นไปอย่างถาวร เทคนิคเป็นเทคนิคที่นิยมใช้สำหรับการดูดไขมันบนใบหน้า การดูดไขมันในใบหน้าของผู้ป่วยที่อายุน้อยกว่าสามารถทำได้เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ยังสามารถรวมขั้นตอนหลายอย่างเข้ากับคลินิกดูดไขมัน การยกกระชับคิ้วการผ่าตัดดึงจมูกหรือจมูกมักใช้ร่วมกับการดูดไขมันบนใบหน้า โดยปกติแล้วจะทำในผู้ป่วยที่มีอายุมากขึ้น

ขั้นตอนทั้งหมดของคลินิกดูดไขมันบนใบหน้ามักใช้เป็นขั้นตอนการรักษาผู้ป่วยนอกและทำภายในหนึ่งชั่วโมง เวลาในการกู้คืนมีความยาวมากกว่าการผ่าตัดดูดไขมันอื่น ๆ ใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการกู้คืนการดูดไขมันบนใบหน้า ค่าใช้จ่ายของการผ่าตัดนี้มีตั้งแต่  ปัจจุบันมีศัลยแพทย์คลินิกดูดไขมันหลายรายได้เสนอข้อเสนอเพื่อรองรับผู้ป่วยที่หลากหลาย พวกเขาช่วยผู้ป่วยในการตัดสินใจและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการดูดไขมันบนใบหน้าที่เหมาะที่สุดสำหรับพวกเขา การดูดไขมันเป็นเสื้อผ้าที่บีบอัดเสื้อผ้า

คลินิกดูดไขมันที่ประสบความสำเร็จ

ผู้ป่วยควรสวมเสื้อผ้าที่ดูดไขมันตามเวลาที่กำหนด จะต้องมีการสวมใส่โดยบุคคลที่ได้รับคลินิกดูดไขมันในบริเวณหน้าท้องเอวต้นขาเข่าและแขน เสื้อผ้าเหล่านี้ช่วยลดอาการบวมและยังให้การสนับสนุนและการบีบอัดสำหรับบริเวณที่รับการรักษาในร่างกายของคุณ ถ้าผู้ป่วยไม่ได้สวมใส่อย่างถูกวิธีผลสุดท้ายของขั้นตอนการดูดไขมันอาจถูกทำลาย

เสื้อผ้าที่มีการดูดไขมันหลายรูปแบบด้วยความหนาแน่นที่แตกต่างกันจากคลินิกดูดไขมันราคาเต็มรูปแบบเพื่อลดไขมันในร่างกายเสื้อผ้าที่มีอยู่สำหรับทั้งชายและหญิง โดยปกติแล้วพวกเขามีลักษณะคล้ายกับชุดสูทหรือเสื้อกั๊กและมีสีพื้นผิวขนาดและรูปร่างแตกต่างกัน เมื่อผู้ป่วยผ่าตัดดูดไขมันกลับไปทำงานก็ควรที่จะสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสมหลวมมืด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://fclinic-beauty.com/vaser-lipo-selection/

This entry was posted in คลินิกดูดไข, ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.