ค้นหาตัวเลือกใหม่สำหรับการรักษาข้อเข่าเสื่อม

รักษาข้อเข่าเสื่อม โรคข้อเข่าเสื่อมเป็นภาวะที่ร้ายแรงและเจ็บปวด โรคความเสื่อมนี้ของข้อต่ออาจส่งผลให้เกิดอาการปวดมากการสูญเสียกระดูกอ่อนเช่นเดียวกับระดับที่แตกต่างของความอ่อนโยน บ่อยครั้งที่เงื่อนไขนี้สามารถกลายเป็นร้ายแรงเพื่อให้การทดแทนร่วมกลายเป็นขั้นตอนที่จำเป็น จากอาการปวดเรื้อรังทั้งหมดโรคข้อเข่าเสื่อมเป็นอันดับหนึ่งในบรรดาที่เจ็บปวดที่สุด ขณะนี้มีหลายทางเลือกในการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมและในบทความนี้เราจะสำรวจตัวเลือกเหล่านี้ในเชิงลึก

วิธีใหม่สำหรับการรักษาข้อเข่าเสื่อม

ขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดที่คุณควรทำก็เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับแพทย์ของคุณ โรคข้อเข่าเสื่อมไม่ได้เป็นเงื่อนไขที่คุณควรพยายามรักษาโดยปราศจากความช่วยเหลือจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์คนอื่น ๆ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่านี่คือปัญหาร่วมกันและปัญหาโรคข้ออักเสบตามที่ระบุไว้อย่างชัดเจนและนั่นหมายความว่าการอักเสบเป็นหัวใจสำคัญของภาวะเรื้อรังและอาจทำให้ร่างกายอ่อนเพลียได้

การอักเสบของข้อต่อเป็นความกังวลหลักสำหรับผู้ที่มีโรคข้อเข่าเสื่อม เช่นเดียวกับรูปแบบอื่น ๆ ของโรคข้ออักเสบยาต้านการอักเสบเช่น NSAIDS มักกำหนด; อย่างไรก็ตามมีข้อพิพาทเกี่ยวกับความปลอดภัยระยะยาวในการใช้ NSAIDs ในการรักษาอาการอักเสบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความกังวลว่ายาดังกล่าวที่ใช้ในช่วงเวลานานอาจส่งผลต่อสุขภาพของอวัยวะภายใน

เนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับ NSAIDs บางอย่างการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมอื่น ๆ มีมูลค่าการสำรวจ ตัวอย่างเช่นมีทางเลือกที่เป็นธรรมชาติที่ทำงานได้ดีสำหรับการรักษาอาการอักเสบ ขั้นตอนแรกที่ต้องทำคือการกำจัดอาหารที่อาจทำให้เกิดการอักเสบได้ อาหารที่มีไขมันสูงและเป็นโซเดียมสูงที่มีสารเคมีและสารกันบูดสูงสามารถเพิ่มน้ำหนักและจะทำให้คนที่มีความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน

หากคุณมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนคุณจะต้องการความต้องการที่สูงขึ้นในข้อต่อของคุณและนี่อาจเป็นเหตุให้เกิดโรคข้ออักเสบได้ดีขึ้น ดังนั้นขั้นตอนที่สองที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้ในการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมของคุณคือการลดน้ำหนักในแฟชั่นเพื่อสุขภาพและให้น้ำหนักออกอย่างถาวร แน่นอนว่านี่หมายถึงการนำอาหารที่ดีต่อสุขภาพซึ่งประกอบด้วยผักผลไม้และโปรตีนที่เป็นประโยชน์

ขมิ้นเครื่องเทศเป็นวิธีหนึ่งในการรักษาปัญหาการอักเสบใด ๆ และยังได้รับการแสดงเพื่อช่วยในการต่อสู้กับโรคต่างๆและแม้แต่เนื้องอกที่หดตัว ในทำนองเดียวกันอาหารที่อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 เช่นปลาแซลมอนอลาสก้าป่าและปลาซาร์ดีนเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการรักษาข้อเข่าเสื่อมเช่นกัน

ตัวเลือกอื่น ๆ เช่นการออกกำลังกายเบาได้รับการอนุมัติโดยแพทย์ของคุณและฝังเข็มยังยืนเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าการสำรวจเป็น โรคข้อเข่าเสื่อม การฝังเข็มได้รับการดูมานานแล้วด้วยความสงสัยด้วยยาตะวันตก แต่การศึกษาทางการแพทย์เมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่าการฝังเข็มสามารถมีประสิทธิภาพในการปิดกั้นความเจ็บปวด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.bim100gm1.com/experience/osteoarthritis.html

This entry was posted in รักษาข้อเข่าเสื่อม. Bookmark the permalink.