พื้นฐานการเลือกไมโครไพล์สำหรับมือใหม่

สิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้เริ่มต้นต้องการทราบเกี่ยวกับไมโครไพล์คือว่ามันเป็นกรด ปูนซีเมนต์เองอาจทำให้เกิดแผลไหม้ทางเคมีบนผิวหนังที่สัมผัสและแม้กระทั่งในเสื้อผ้าถ้าคอนกรีตเปียกไม่ถูกล้างออกเมื่อคุณได้รับมันกับคุณ ตามเส้นเหล่านี้สิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะไม่ทำให้ไมโครไพล์เข้าสู่ดวงตาของคุณนั่นคือเหตุผลที่สวมแว่นตานิรภัยมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณจะผสมวางหรือตกแต่งไมโครไพล์ นอกจากนี้คุณยังควรสวมหน้ากากช่วยหายใจเมื่อทำงานกับไมโครไพล์เพื่อไม่ให้หายใจเข้าไปในปอดของคุณ หน้ากากป้องกันกระดาษใช้บ่อยที่สุดเมื่อใช้งานไมโครไพล์ แต่ควรใช้เครื่องช่วยหายใจแบบเต็มรูปแบบพร้อมตัวกรองตลับหมึก

ในแง่ของการทำงานร่วมกับไมโครไพล์ตัวแรก

สิ่งแรกที่คุณต้องรู้ก็คือสัดส่วนการผสมมีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าคุณไม่ปฏิบัติตามอัตราส่วนที่เหมาะสมในส่วนผสมของคุณความแรงจะถูกทำลายและคุณจะมีผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึงและไม่พึงประสงค์ในไมโครไพล์สำเร็จรูป ความผิดพลาดส่วนใหญ่ที่คนใหม่จะทำคอนกรีตจะเพิ่มน้ำมากเกินไปในการผสม การรดน้ำเป็นเรื่องง่ายมากเนื่องจากใช้น้ำน้อยมากในการผสมไมโครไพล์จากแห้งเกินไปจนเปียกจนเกินไป ปริมาณน้ำที่แท้จริงที่จำเป็นเพื่อให้เกิดกระบวนการแปรรูปทางเคมีที่ทำให้คอนกรีตแข็งตัวนั้นจริงๆ แล้วน้อยมาก

ผสมกับความสม่ำเสมอของทรายชื้นที่มีมากกว่าน้ำเพียงพอที่จะตั้งค่าไมโครไพล์ ในขณะที่คุณเพิ่มน้ำเพื่อผสมความแข็งแรงลดลงเป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นเส้นโค้งการเติบโตชี้แจง สำหรับปริมาณน้ำในปริมาณที่น้อยกว่าปริมาณที่คอนกรีตต้องการจะลดลงจะทำให้ความแข็งแรงที่เหลืออยู่ลดลงอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เมื่อผสมเปียกที่มีความแข็งแรงสูงจึงจำเป็นต้องมีการเติมน้ำให้กับไมโครไพล์เพื่อช่วยให้คอนกรีตสามารถทำงานได้ดีขึ้นโดยไม่กระทบความแข็งแรงของส่วนผสม นอกจากนี้ยังรวมถึงกระบวนการผสมคือความจริงที่ว่าดีกว่าคุณผสมคอนกรีตที่แข็งแกร่งจะเป็น

ภายใต้การผสมคอนกรีตอาจทำให้เสาเข็มไมโครไพล์

และมวลรวมไม่ได้ผสมกันอย่างสมบูรณ์และจะทำให้จุดอ่อนในไมโครไพล์สำเร็จรูปของคุณ ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคุณสามารถจบลงด้วยส่วนทั้งหมดของคอนกรีตที่ไม่ได้ติดตั้งไว้และยังคงเปียก ตรวจสอบให้แน่ใจเมื่อทำงานกับไมโครไพล์เพื่อสังเกตความร้อนและแสงแดดโดยตรง แสงแดดโดยตรงอาจทำให้คอนกรีตติดตั้งและกลายเป็นเรื่องยากสิบเท่าเร็วกว่าที่เหลืออยู่ในที่ร่ม มันเป็นความผิดพลาดของมือใหม่ทั่วไปที่จะออกจากคอนกรีตของคุณไม่มีการป้องกันในดวงอาทิตย์นานเกินไปและทำให้มันเริ่มที่จะเปิดก่อนที่คุณจะมีโอกาสที่จะวางและจบ ความผิดพลาดครั้งสำคัญที่ทำให้ผู้เริ่มต้นเริ่มต้นคือการเพิ่มน้ำเป็นครั้งที่สองกับเสาเข็มไมโครไพล์เมื่อเริ่มเตรียมตัว ข้อผิดพลาดนี้มักเกิดขึ้นหากคุณต้องการเพียงเล็กน้อยหรือมีปัญหาในการสิ้นสุดจำนวนเงินที่ได้รับการวางไว้แล้ว

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.