การเดินทางไปเกาะเต่าการค้นพบชายหาดที่ยอดเยี่ยม

เกาะเต่าเป็นเกาะที่สวยงามตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย มันเป็นระยะไกลและไม่พัฒนาเป็นเกาะอื่นๆ ในประเทศไทย มุมมองทางอากาศแสดงให้เห็นว่าเกาะเต่ามีรูปร่างของถั่วไต ชายหาดยอดนิยมส่วนใหญ่ในเกาะเต่าหันหน้าไปทางทิศตะวันตก เกาะเต่ามีชายหาดมากมายรวมถึงหาดทราย, หาดแม่หาด, หาดโฉลกบ้านเก่า, เกาะนางยวน, อ่าวแมงโก้, อ่าวเล็ก, อ่าวหิน, หาดทรายแดง, อ่าวโตนด, อ่าวหินวงเวียน,

หาดแหลมเทียนและหาดทรายทอง หาดทรายรีเป็นหาดโค้งที่มีชายฝั่งยาว 2 ไมล์ ต้นปาล์มหลายต้นสามารถมองเห็นได้บนหาดทรายรี นอกจากนี้ยังมีต้นไม้และพืชชนิดอื่น ๆ ที่ปลูกบนชายฝั่งของหาดทรายรี เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเดินทางไปเกาะเต่าเพื่อดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก แนวปะการังตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งของหาดทรายรีประมาณ 100 เมตร มีรีสอร์ทและร้านอาหารมากมายตั้งอยู่ที่หาดทรายรี น้ำตื้นทำให้ชายหาดเหมาะสำหรับเด็ก ๆ

หากเดินทางไปเกาะเต่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับพระอาทิตย์ตกดิน

หาดแม่หาดเป็นจุดอาบแดดที่สมบูรณ์แบบ รีสอร์ทสุดหรูมากมายสามารถพบได้ที่หาดแม่หาด ไม่ว่าคุณจะพักที่หาดแม่หาดคุณจะเพลิดเพลินไปกับพระอาทิตย์ตกดิน จากการเดินทางไปเกาะเต่าชายหาดคุณสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูมิภาคตะวันตกของเกาะเต่า เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานในน้ำตื้น นอกจากนี้ยังเป็นกีฬาดำน้ำดูปะการังที่ดีเพราะประชากรปลาเขตร้อนที่หลากหลาย หากคุณดำดิ่งลงใต้น้ำที่หาดแม่หาดคุณจะเห็นซากเรือแตกที่ติดอยู่กับแนวปะการังเมื่อนานมาแล้ว ที่พักและร้านอาหารมากมายตั้งอยู่ใกล้กับหาดแม่หาด

โฉลกบ้านเก่าตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะเต่า มันหันหน้าไปทางอุทยานทางทะเลอ่างทอง อุทยานทางทะเลอ่างทองมีชื่อเสียงเนื่องจากแคมเปญ “The Beach” ของ Alex Garland โฉลกบ้านเก่าเป็นหนึ่งในชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกาะเต่า ที่ตั้งตามธรรมชาติของชายหาดทำให้เป็นที่กำบังจากลม มันเหมาะสำหรับครอบครัวเพราะน้ำอุ่นและน้ำตื้น ไม่มีเรือยนต์แล่นน้ำรอบเกาะ สิ่งอำนวยความสะดวกเช่นร้านอาหารโรงแรมและรีสอร์ทสามารถพบได้ในบริเวณใกล้เคียงหาดโฉลกบ้านเก่า The Rockey Bay ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงเป็นจุดดำน้ำดูปะการังที่ดี

กระแสน้ำในมหาสมุทรต่ำคุณสามารถเดินไปยังเกาะ

เกาะนางยวนเป็นเกาะนอกชายฝั่งของเกาะเต่า มันคือการรวมกันของ 3 เกาะ แต่ละเกาะเชื่อมต่อกับชายหาด เมื่อกระแสน้ำในมหาสมุทรต่ำคุณสามารถเดินไปยังเกาะได้ น้ำที่เกาะนางยวนนั้นค่อนข้างตื้นดังนั้นเด็ก ๆ สามารถสนุกสนานได้โดยไม่ต้องเสี่ยง เกาะนางยวนรีสอร์ทให้บริการที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะนางยวน

อ่าวแมงโก้เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับต้นมะม่วง คุณจะพบต้นมะม่วงมากมายที่กำลังเติบโตบนเนินเขาที่ล้อมรอบชายหาด มีชายหาดรูปพระจันทร์เสี้ยวที่มีปะการังเล็ก ๆ คุณต้องเดินทาง 20 เมตรจากชายหาดถ้าคุณต้องการไปดำน้ำดูปะการัง อ่าว Mango ไม่ได้อาศัยอยู่ดังนั้นจึงเป็นสถานที่ห่างไกล คุณสามารถนั่งเรือเร็วไปยังอ่าว Mango ชายหาดนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดหากคุณเคยมาที่เกาะเต่ามีรีสอร์ทบังกะโลที่นักท่องเที่ยวสามารถค้างคืนได้

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.