จุดเด่นบางประการสำหรับการท่องเที่ยวในทัวร์จีน

ประเทศจีนเป็นจุดหมายปลายทางที่มีจำนวนมากเพียงเพื่อให้ผู้เข้าชมที่มักจะกลับบ้านด้วยความทรงจำที่น่าจดจำของประเทศที่ไม่ซ้ำกันนี้ ภูมิภาคและเมืองต่าง ๆ ของจีนมีสถานที่ท่องเที่ยวและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะทำให้คุณประทับใจไม่ว่าคุณจะอยู่ในธรรมชาติสถาปัตยกรรมวัฒนธรรมช้อปปิ้งหรืออาหาร ในการวางแผนการท่องเที่ยวทัวร์จีนของคุณให้ดีและเลือกทัวร์ที่เหมาะสมสำหรับคุณคุณต้องเข้าใจว่าคุณอยากเห็นอะไรมากที่สุดในเวลา จำกัด

ในขณะที่มีความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุดที่คุณสามารถเลือกทัวร์จีนได้นี่คือ

คำแนะนำของฉันสำหรับสถานที่สามแห่งที่ต้องไปดู เยี่ยมชมกำแพงเมืองจีนอันงดงาม หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในประเทศจีนและมีนักท่องเที่ยวมากมายเป็นกำแพงเมืองจีนที่มีชื่อเสียง ความยิ่งใหญ่ที่แท้จริงของกำแพงป้องกันที่ยาวที่สุดในโลกและความจริงที่ว่ามันถูกสร้างขึ้นในหลาย ๆ ราชวงศ์จะทำให้คุณประทับใจ

หากคุณไม่ได้เห็นใกล้ ๆ คุณสามารถเยี่ยมชมส่วนต่าง ๆ ของกำแพงเมืองจีนที่เปิดให้สาธารณชนเข้าชมได้แต่ละฉากมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ส่วนน่าจะเป็นที่นักท่องเที่ยวทัวร์จีนเข้าชมมากที่สุดเนื่องจากสามารถเข้าถึงได้ผ่านทางไดรฟ์เพียงหนึ่งชั่วโมงจากเมืองหลวงปักกิ่ง โดยทั่วไปภูมิประเทศเป็นมิตรกับการเดินในขณะที่มุมมองจากด้านบนนั้นหาที่เปรียบมิได้ หากคุณแข็งแกร่งและชอบผจญภัยคุณสามารถไต่เขาระหว่างส่วนซึ่งมีทิวทัศน์อันน่าทึ่ง อย่างไรก็ตามคุณต้องเอาชนะภูมิประเทศที่ขรุขระและสูงชัน

ทัวร์จีนล่องเรือไปตามแม่น้ำแยงซี

  • หากต้องการดูภูมิทัศน์ธรรมชาติอันงดงามที่สุดในประเทศจีนคุณควรล่องเรือไปตามแม่น้ำแยงซีคุณมีทางเลือกของการล่องเรือจากฉงชิ่งไปทัวร์จีนฉงชิ่งไปหวู่ฮั่นหรือฉงชิ่งไปเซี่ยงไฮ้ คุณจะได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันงดงามมากมายซึ่งคุณจะไม่ลืมหลังจากล่องเรือ
  • การล่องเรือในแม่น้ำแยงซีจะไม่สมบูรณ์หากไม่ผ่านซึ่งไม่เพียงแต่จะได้รับความสวยงามทางสุนทรียะเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภูมิหลังทางประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและศาสนาของพวกเขาด้วยทัวร์จีนเขื่อนสามโตรกก็เป็นสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดเพื่อชื่นชมแม่น้ำแยงซีอย่างแท้จริงขอแนะนำให้คุณเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม
  • หนึ่งในโอกาสดังกล่าวคือเทศกาลการท่องเที่ยวระหว่างประเทศของในฉงชิ่งในเดือนมิถุนายนซึ่งจะเป็นประสบการณ์ด้านการศึกษาและความบันเทิงสำหรับผู้เข้าชมด้วยการเจรจาการค้าการแสดงศิลปะพื้นบ้านและการแสดง

โอบกอดประวัติศาสตร์และความทันสมัยในเซี่ยงไฮ้

หากคุณต้องการสัมผัสชีวิตในเมืองในขณะที่สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์เซี่ยงไฮ้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคุณ ทัวร์จีนราคาถูกจะประทับใจกับการผสมผสานของประวัติศาสตร์และความทันสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมดังต่อไปนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.grandtourchina.com/

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.