เหรียญรางวัลที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของการแข่งขันกีฬา

เหรียญรางวัลเป็นเหรียญรางวัลที่ได้รับในรูปแบบของวัตถุโลหะที่แสดงถึงความสำเร็จผลงานที่น่ายกย่องในสาขาวิชาการตำแหน่งที่เหนือกว่าและบริการที่โดดเด่นอื่น ๆ เหรียญมีมูลค่าสูงและถือเป็นสมบัติล้ำค่า นอกจากนี้ยังสามารถเป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศและชัยชนะที่ได้รับระหว่างการแข่งขันกีฬาโดยเฉพาะหลาย บริษัท ผลิตเหรียญรางวัลที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของการแข่งขันกีฬา พวกเขาเก็บเหรียญคอลเลกชันจำนวนมากซึ่งมีให้เลือก

สองประเภท ครั้งแรกคือเหรียญรางวัลทั่วไปที่มาพร้อมกับช่องสำหรับเก็บภาพกีฬาสีหรือโลหะเหรียญรางวัลเพื่อปรับแต่งให้เหมาะกับกีฬาที่เฉพาะเจาะจง หมวดหมู่อื่น ๆ เฉพาะสำหรับกีฬาแต่ละประเภทที่แสดงฉากกีฬาที่ปั้นเป็นส่วนหนึ่งของใบหน้าเหรียญรางวัล ทั้งสองประเภทเหมาะสำหรับการแกะสลักด้านหลังและมีให้เลือกทั้งสีทองเงินและสีบรอนซ์

พวกเขาต้องการให้คุณสลักสำเนาของโลโก้บนแผ่นดิสก์ตามตัวเลือก

รายชื่อเหรียญกีฬาเป็นรายการที่ครอบคลุม มีเหรียญรางวัลสำหรับการแข่งขันกีฬาหลายประเภทเช่นยิงธนูเบสบอลโบว์ลิ่งบาสเก็ตบอลชกมวยข้ามประเทศปาเป้าดำน้ำสนามฮอกกี้ฟุตบอลกอล์ฟยิมนาสติกคาราเต้ Netball Skiing เหรียญรางวัลรักบี้ฟุตบอลว่ายน้ำ เทนนิสวอลเลย์บอลยกน้ำหนักและมวยปล้ำ เหรียญรางวัลเหล่านี้สามารถซื้อได้จากร้านขายอุปกรณ์กีฬาในพื้นที่หรืออาจสั่งซื้อผ่านอินเทอร์เน็ตหน่วยงานกีฬาหลายแห่งอาจรับคำสั่งผลิตเหรียญทองเงิน

และทองแดง พวกเขาต้องการให้คุณสลักสำเนาของโลโก้บนเหรียญรางวัลตามตัวเลือกและส่งไปให้พวกเขา ทีมออกแบบกราฟิกของ บริษัท เหรียญสร้างขึ้นจากตัวอย่างที่กำหนดและสกรีนโลโก้ลงบนดิสก์ เหรียญรางวัลเลือกสีที่เหมาะสมเพื่อเสริมการออกแบบโดยขึ้นอยู่กับกีฬาหรือเหตุการณ์หรือประเทศ สิ่งนี้จะถูกส่งไปยังเวิร์กช็อปซึ่งมีการเตรียมเหรียญสุดท้าย ลูกค้าอาจต้องสั่งซื้อล่วงหน้า 2 สัปดาห์เพื่อผลิตเหรียญ ราคาอาจอยู่ในช่วงตั้งแต่ 7.50 ถึง 15 เหรียญต่อเหรียญ

วันนี้ได้กลายเป็นสิ่งจูงใจเงินสดซึ่งได้รับรางวัลตามผลงานของพนักงาน

มันค่อนข้างง่ายในการซื้อเหรียญ แต่ค่อนข้างยากที่จะชนะหนึ่งเหรียญพนักงานเป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของ บริษัท ใด ๆ พวกเขาเป็นคนที่ช่วยทำงานให้ลุล่วงและเหรียญรางวัลนี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำให้พวกเขามีความสุขและพอใจ นี่คือเหตุผลว่าทำไมผู้บริหารจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแสดงความขอบคุณต่อพวกเขาโดยตระหนักถึงการทำงานหนักที่พวกเขาทุ่มเทให้กับ บริษัท ทุกวันก่อนหน้านี้พนักงานจะได้รับเหรียญรางวัลสำหรับการทำงานหนักทุกเดือนด้วยการได้รับรางวัลพนักงานยอดเยี่ยมประจำเดือนซึ่งโดยปกติจะเกี่ยวข้องกับการแขวนภาพชื่อของพนักงาน

เพื่อให้ทุกคนรับรู้ถึงการทำงานหนักของพวกเขาเหรียญรางวัล ราคาถูก วันนี้ได้กลายเป็นสิ่งจูงใจเงินสดซึ่งได้รับรางวัลตามผลงานของพนักงานแต่ละคน นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถพิจารณารางวัลบางประเภทสำหรับพนักงานได้หนึ่งในรูปแบบการมอบรางวัลที่เป็นที่นิยมมากขึ้นคือการมอบโล่และรางวัลเหรียญให้แก่พวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือในห้องโดยสารของพวกเขาซึ่งจะช่วยให้พวกเขามีแรงจูงใจในตนเอง หากคุณสามารถปั้นรางวัลให้เป็นรูปของสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.