ข้อควรพิจารณาวิธีแก้ไขและการรักษาขนคุดแบบถาวร

 

หากคุณกำลังทุกข์ทรมานและต้องการกำจัดขนคุด แน่นอนว่าคุณต้องการบรรเทาทันทีขนคุด ข่าวดีก็คือมันเป็นไปได้ขึ้นอยู่กับความร้ายแรงของสภาพนี่คือแนวโน้มขนคุดหนึ่งหรือสองเส้นสามารถจัดการได้ทันที ขนคุดเป็นบริเวณกว้างอาจใช้เวลาสองสามวันในการกำจัด หากคุณกังวลกับปัญหาอยู่ตลอดเวลา ขนคุดคุณอาจต้องพิจารณาวิธีแก้ไขแบบถาวร ลองดูตัวเลือกเหล่านี้โดยละเอียดบรรเทาทันทีอุปกรณ์ที่จำเป็นควรใช้แหนบเข็มแอลกอฮอล์ล้างแผลกระจกขยาย

หรือแสงจ้าเพียงแค่อยู่ในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นผมที่ติดอยู่ตรงจุดทำให้เกิดอาการปวดได้อย่างชัดเจน ขนคุดฆ่าเชื้อผิวหนังและแหนบด้วยแอลกอฮอล์ล้างแผล และค่อยๆ ขจัดขนที่ติดอยู่ออก ขนคุดเพื่อให้สามารถโผล่ผ่านผิวหนังได้จากนั้นใช้แหนบจับผมให้แน่นแล้วดึงผมออกด้วยการเคลื่อนไหวที่สะอาดและรวดเร็วเพียงครั้งเดียวบางคนพบว่าการใช้เข็มช่วยคลายผมที่ติดอยู่ได้ตั้งแต่แรก อีกครั้ง ฆ่าเชื้อเข็ม ให้แน่ใจว่าคุณมีมือที่มั่นคง

อิเล็กโทรไลซิสใช้กระแสไฟฟ้าเพื่อทำสิ่งเดียวกันหลายคน

ระวังการบรรเทาทุกข์ระดับกลางหากคุณมีทั้งกลุ่มของเส้นขนที่ติดอยู่ในพื้นที่หนึ่งอาจจะเป็นรอบภูมิภาคหรือที่คอแล้วพิจารณาการแก้ปัญหาเฉพาะสองผลิตภัณฑ์ยอดนิยมคือ ขนคุดโดยการใช้น้ำยาเหล่านี้กับพื้นผิวของผิวหนังเป็นประจำเป็นเวลาสองสามวันขนที่ติดอยู่จะถูกปล่อยออกโดยอัตโนมัติผลิตภัณฑ์ทั้งสองมีความคล้ายคลึงกันมาก ยกเว้น ไม่มีกรดอะซิทิลซาลิไซลิก ดังนั้นจึงปลอดภัยขนคุดสำหรับผู้ที่แพ้แอสไพรินบรรเทาทุกข์ถาวรหากคุณต้องการกำจัดขนคุด

ให้หมดสิ้น ให้พิจารณาการรักษา เช่น เลเซอร์หรืออิเล็กโทรไลซิส ขนคุดเลเซอร์สามารถทำร้ายเส้นผมด้วยแสงพัลซิ่งและปิดการทำงานของรูขุมขน อิเล็กโทรไลซิสใช้กระแสไฟฟ้าเพื่อทำสิ่งเดียวกันหลายคนขนคุดบอกว่าอิเล็กโทรไลซิสมีประสิทธิภาพมากกว่าเลเซอร์เนื่องจากผมแต่ละเส้นได้รับการดูแลเป็นรายบุคคล ขนคุดแต่แน่นอนว่าคุณต้องเสียค่าใช้จ่ายเมื่อเป็นเรื่องร้ายแรงมีบางครั้งที่ขนคุดสามารถติดเชื้อได้และบริเวณโดยรอบก็เต็มไปด้วยหนอง สิ่งเหล่านี้อาจเจ็บปวดในกรณีเหล่านี้ คุณอาจต้องการขอคำแนะนำจากแพทย์ในพื้นที่ เนื่องจากอาจจำเป็นต้องสั่งยาปฏิชีวนะ

ขนจะสร้างซีสต์ใต้ผิวหนังและอาจทำให้เกิดการกระแทกหรือกระแทก

เพื่อฆ่าเชื้อโชคดีที่สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ส่วนใหญ่คุณสามารถกำจัดขนคุดได้โดยใช้วิธีการง่ายๆ ที่กล่าวมาข้างต้นผมคุดจะม้วนงอและกลับเข้าสู่ผิว เมื่อปลายขนอยู่ใต้ผิวหนังบริเวณนั้นอาจเกิดขนคุดอักเสบได้ ในบางกรณีการอักเสบอาจนำไปสู่การพัฒนาของถุงหนองใต้ผิวหนัง ขนคุดอาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัว

และเมื่อรุนแรงมากก็อาจเจ็บปวดได้ในบางครั้ง ขนจะสร้างซีสต์ใต้ผิวหนังและอาจทำให้เกิดการกระแทกหรือกระแทกบนผิวหนังได้วิธีจัดการกับขนคุดคุณแว๊กซ์ คุณจึงทรมานคุดคู้ มันเกือบจะง่ายขนาดนั้น ผู้ที่มีผิวคล้ำ ผู้ที่ใส่กางเกงรัดรูป ถุงน่อง หรือผมหยิกมีแนวโน้มที่จะมีขนคุด ในทางกลับกัน ขนคุดพวกมันจะมีโอกาสน้อยที่จะเกิดขึ้นเมื่องานแว็กซ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ความลับอีกประการหนึ่งในการปัดเป่าตุ่ม สอบถามที่ https://www.kp-clear.com/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.