Big Cleaning เคล็ดลับในการทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่

ไม่เคยเป็นเวลาที่ดีที่จะทำความสะอาดบ้านของคุณครั้งใหญ่ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำเป็นครั้งคราว คุณต้องกำจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง และหลังจากทำความสะอาด บ้านของคุณจะดูสว่างขึ้นมาก Big Cleaning และจะเป็นสถานที่ที่มีสุขภาพดีขึ้นสำหรับคุณและครอบครัว เนื่องจากเราทุกคนต้องการแรงผลักดันเพียงเล็กน้อยในการเริ่มต้น คุณจะพบคำแนะนำบางประการที่จะช่วยให้คุณทำงานนี้ได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้น

Big Cleaning และสิ่งสกปรกที่อยู่บนชั้นวางของเรา

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ในห้องครัว ห้องนั่งเล่น หรือห้องน้ำ ดังนั้นคุณต้องล้างชั้นวางแล้วทำความสะอาดพื้นผิวให้หมดจดจากฝุ่นและสิ่งสกปรก Big Cleaning ที่เข้าถึงยากทั้งหมดนี้ด้วย ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการคิดเกี่ยวกับการวางแผ่นซับในชั้นวางเพราะมีประโยชน์มากและทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น และช่วยปกป้องชั้นวางของคุณจากรอยขีดข่วน และเคล็ดลับเล็กน้อยที่นี่ เมื่อคุณทำความสะอาดฝุ่นจะทำความสะอาดจากจุดที่สูงขึ้นไปด้านล่างเสมอ Big Cleaning นั่นเป็นเพราะว่าฝุ่นตกลงมา และคุณควรทำความสะอาดจากบนลงล่าง หลีกเลี่ยงการทำความสะอาดที่เดิมซ้ำ 2 ครั้ง

Big Cleaning และพรมด้วยเครื่องดูดฝุ่น ให้ดูดฝุ่นด้านหลังเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดด้วย แม้ว่านั่นจะหมายความว่าคุณต้องย้ายเตียง โซฟา และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ทั้งหมด Big Cleaning จะออกมาหลังจากคุณทำความสะอาดเสร็จ และคุณจะต้องทำใหม่ทั้งหมดอีกครั้งหน้าต่างของคุณกำลังรอส่วนแบ่งในการทำความสะอาดครั้งใหญ่เช่นกัน สำหรับพวกเขา ให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดหน้าต่างและเช็ดด้วยหนังสือพิมพ์ธรรมดา

Big Cleaning นำงานประจำปีในการเปิดบ้าน

กำจัดสัญญาณฝุ่นฤดูหนาวทั้งหมดไปด้วย Big Cleaning ให้คำมั่นที่จะกระจายสิ่งของที่คุณไม่ใช้หรือไม่ต้องการให้เป็นระเบียบในบ้านของคุณ รายการตรวจสอบการทำความสะอาดบ้านที่คุณต้องการจะรวมอยู่ในรายการนี้ เมื่อคุณอ่านจบแล้ว คุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นการล้างและฟื้นฟูในฤดูใบไม้ผลิของคุณโดยคาดหมายว่าฤดูร้อนจะเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความสะอาด Big Cleaning เข้าไปในตู้เสื้อผ้าและเก็บเสื้อผ้ากันหนาวที่คุณต้องการเก็บไว้และเก็บไว้ในที่เก็บของ อย่าลืมใส่สิ่งของที่คุณต้องการกำจัดลงในกล่องที่ทำเครื่องหมายว่าบริจาค

ถังขยะและถ้าคุณอยู่บนรั้ว ให้วางสิ่งของในกล่องที่สามที่คุณทำเครื่องหมายว่ายังไม่ได้ตัดสินใจ ทำขั้นตอนนี้ซ้ำในทุกพื้นที่ที่คุณทำความสะอาดใช้ไม้ปัดขนเป็ดเช็ดฝุ่นหรือเศษขยะตามผนัง Big Cleaning และพัดลมเพดานในลักษณะเดียวกัน เมื่อเสร็จแล้ว ให้เช็ดทุกพื้นผิวที่คุณพบ แม้แต่พื้นผิวที่เข้าถึงยาก เพื่อขจัดฝุ่น สิ่งสกปรก หรือสิ่งสกปรก ดูแลพื้นของคุณในแบบที่ผู้ผลิตแนะนำ และอย่าลืมย้ายเตียงและรับกระต่ายกันฝุ่น

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.