เตียงเหล็กโบราณแท้

ในช่วงต้นปี 1840 เตียงเหล็กถูกนำมาใช้ในบ้านของอเมริกา จนกระทั่งถึงตอนนั้น มีการใช้เหล็กกันทั่วไปในบริเวณสวนสำหรับโกศ ม้านั่งเสาไฟ และส่วนใหญ่ในบ้านสำหรับราวบันได และการใช้สถาปัตยกรรม เช่น หลังคาโดม ราวระเบียงบนเฉลียง เป็นต้น

ด้วยการแนะนำอย่างน่าทึ่งเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ที่เป็นประโยชน์และเฟอร์นิเจอร์ได้ถือกำเนิดขึ้นบางส่วนของสินค้าที่สวยงามและประณีตที่สุด รวมทั้งสินค้าคงทนที่โดดเด่นของศตวรรษนั้นและในปัจจุบัน

หนึ่งในสิ่งที่มีประโยชน์ ทนทาน และสวยงามที่สุดของสิ่งเหล่านี้คือ เตียงเหล็ก ด้วยเส้นโค้งที่สง่างามของเตียงยุคนูโวไปจนถึงโครงสร้างช่องแคบที่แข็งแกร่งของยุคมิชชั่น เตียงเหล็กกำหนดรูปลักษณ์ของห้อง แต่ยังใช้กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ใดก็ได้ ตั้งแต่ไม้สนไปจนถึงไม้พะยูง

แม้ว่าจะยอมรับว่าเตียงเหล็กยุควิกตอเรียเป็นที่ชื่นชอบ … เตียง Mission and Country จำนวนมากยังตอบสนองความกระหายของฉันสำหรับชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมนี้ของประวัติศาสตร์และอนาคตของเรา

เชื่อว่าเตียงเหล่านี้จะทนต่อความยากลำบากและการทดลองในอนาคต เช่นเดียวกับที่พวกเขามีตลอดหนึ่งร้อยหกสิบปีที่ผ่านมา

ความสุขที่แท้จริงอย่างหนึ่งในการใช้เตียงเหล็กคือความสามารถในการเปลี่ยนสีให้เข้ากับการตกแต่งห้องของคุณ มาเผชิญหน้ากัน…การตกแต่งของเราจะเปลี่ยนไปเป็นครั้งคราว เตียงเหล็กจะเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งใดๆแม้จะดูทันสมัย แม้แต่เตารีดเตียงเด็ก ซึ่งไม่แนะนำสำหรับทารกเว้นแต่จะได้รับการดัดแปลงให้เป็นข้อบังคับด้านความปลอดภัย มีไว้ใช้ในบ้านและนอกบ้าน พวกเขาทำเบาะรองนั่ง เตียงนอนเล่น ฯลฯ ที่น่ารัก อย่าลืมเคลือบสีน้ำทะเลใสหากใช้นอกบ้าน เช่น ม้านั่งริมระเบียง หรือที่ใส่ต้นไม้

แม้ว่าเตียงเหล็กราคาถูกโบราณของแท้จะเป็นที่ต้องการมากที่สุด แต่เตียงเหล็กก็มีความแข็งแรง ฉันไม่ได้หมายถึงเตียงที่ทำมาจากต่างประเทศราคาถูก แต่หมายถึงยุคปี 1910 ถึงปี 1940 ซึ่งส่วนใหญ่แข็งแรงมาก และทำการต่อเติมบ้านของคุณในราคาไม่แพง เตียงเหล่านี้ได้รับการกล่าวถึงอย่างมีเกียรติเพียงเพราะตกอยู่ในชั้นเรียนของเก่าหรือของสะสม โปรดใช้ความระมัดระวังหากคุณใช้เตียงโลหะพ่นทรายเพราะความหนาของโลหะสามารถตัดเป็นชิ้นได้อย่างง่ายดายด้วยการพ่นทราย นี่ไม่ใช่กรณีที่มีเตียงเหล็กเนื่องจากเป็นวัสดุที่หนากว่ามาก

เตียงเหล็กสามในสี่เป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงปลายปี 1800 เนื่องจากคนส่วนใหญ่ทำผ้าคลุมเตียงของตัวเอง ฯลฯ หรือสามารถหาซื้อได้ทุกที่ ทุกวันนี้ยังสามารถซื้อได้ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมาจากบริษัทบางแห่ง แทนที่จะซื้อจากห้างสรรพสินค้าใดๆ เตียงสามในสี่กว้าง 48 นิ้วและต้องใช้ที่นอนแบบกำหนดเอง ที่นอนเหล่านี้ยังสามารถซื้อได้ แต่โดยทั่วไปจากบริษัทที่นอนมากกว่าห้างสรรพสินค้า บางครั้งความยาวของเตียงก็สั้นกว่าเตียงสมัยใหม่

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.