การทำความเข้าใจความเร้าอารมณ์ทางเพศของผู้หญิง

ผู้ชายรู้ว่าจุดสุดยอดคืออะไรตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ผู้หญิงหลายคนไม่เคยค้นพบจุดสุดยอด พวกเขาไม่มีทางรู้ว่าจุดสุดยอดคืออะไรหรือจะบรรลุเป้าหมายได้อย่างไร ไม่ว่าจะคนเดียวหรือกับคู่นอน

ผู้หญิงคนหนึ่งชื่นชมเป็นครั้งแรกว่าการถึงจุดสุดยอดคืออะไรเมื่อเธอเรียนรู้วิธีช่วยตัวเองตอนอายุ 28 เธอคิดเสมอว่าเธอเคยถึงจุดสุดยอดระหว่างมีเพศสัมพันธ์ แต่ที่จริงแล้ว เธอไม่เคยมีเลย (ดูวิธีใช้เครื่องสั่นหรือไข่สั่นเพื่อค้นหาจุดสุดยอด ).

เป็นเรื่องยากสำหรับผู้ชายที่จะชื่นชมว่าผู้หญิงไม่มีความคุ้นเคยกับความเร้าทางเพศและการสำเร็จความใคร่ของตัวเองในระดับเดียวกับที่ผู้ชายทำ ผู้หญิงมีความสามารถในการถึงจุดสุดยอดได้อย่างแน่นอน

ผู้หญิงในปัจจุบันได้รับการบอกเล่าว่าการสำเร็จความใคร่ของผู้หญิงเกิดขึ้นตามธรรมชาติระหว่างมีเพศสัมพันธ์

ดังนั้นแม้แต่ผู้หญิงที่มีประสบการณ์ทางเพศก็ถือว่าพวกเธอถึงจุดสุดยอดระหว่างมีเซ็กส์ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่ได้ทำ ดังนั้นจึงมีผู้หญิงออกมาหลอกล่อคนอื่นๆ อย่างไร้เดียงสาว่าเรื่องทั้งหมดนั้นง่ายเพียงใด

ฉันกำลังพยายามเน้นว่าความเกลียดชังที่ผู้หญิงหลายคนมีต่อความเร้าอารมณ์นั้นขัดขวางไม่ให้ผู้หญิงอายุน้อยกว่าเรียนรู้ที่จะสนุกกับการสำเร็จความใคร่ ความจริงที่ว่าผู้หญิงจำนวนมากเชื่อว่าการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดเป็นเพียงกิจกรรมทางเพศที่เหมาะสมเท่านั้น หมายความว่าผู้หญิงจะไม่มีวันได้เรียนรู้ว่าพวกเขาจะเพลิดเพลินไปกับความเร้าอารมณ์ทางเพศที่แท้จริงกับคู่รักได้อย่างไร

การขาดความซาบซึ้งในความเร้าอารมณ์ของผู้หญิงหมายความว่าพวกเขามักจะพลาดจุดแห่งความสุขทางเพศอย่างสมบูรณ์ พวกเขาไม่มีประสบการณ์ในการเพลิดเพลินกับความตื่นตัวทางเพศที่แท้จริง ซึ่งเริ่มต้นเมื่อจิตใจปรับไปสู่จินตนาการทางเพศและนำไปสู่การถึงจุดสุดยอดผ่านการกระตุ้นอวัยวะเพศ(ไข่สั่น)หญิง

มีผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่ช่วยตัวเองเป็นประจำในฐานะกิจกรรมสำหรับผู้ใหญ่เพื่อที่จะถึงจุดสุดยอด ผู้หญิงหลายคนอธิบายความเร้าอารมณ์ทางเพศในแง่ของความสัมพันธ์ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่เคยเข้าใจว่าทำไมใครๆ ถึงช่วยตัวเอง ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่อ้างว่าถึงจุดสุดยอดกับคู่นอนกำลังพูดถึงความรู้สึกทางอารมณ์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.