ข้อควรระวังเกี่ยวกับ di water ที่เจ้าของธุรกิจไม่รู้

คุณอาจจะถามอยู่ตอนนี้ di water สารละลายน้ำบริสุทธิ์ปลอดภัยแค่ไหนอย่าเพิ่งกังวลไปเพราะคุณไม่ได้อยู่คนเดียว คุณและคนอื่นๆ อีกหลายพันคนรวมทั้งตัวฉันเองสนใจที่จะรู้วิธีรักษาสุขภาพของตนเองและครอบครัวของเราอุตสาหกรรมเป็นกลุ่มแรกที่ต้องการการใช้น้ำกลั่นบริสุทธิ์ di water ราคาอย่างไรก็ตาม น้ำประเภทนี้ไม่เหมาะกับการบริโภคของมนุษย์ เหตุผลนั้นง่ายจนน่าตกใจอ่านต่อไปการกลั่นใช้ในการใช้งานหลายอย่างรวมถึงอุตสาหกรรมไวน์ยอดนิยม

di water โดยการกลั่นปริมาณแอลกอฮอล์จะเพิ่มขึ้น

di water ทำให้เครื่องดื่มแตกต่างออกไป di water การกลั่นยังใช้ในการเตรียมสมุนไพร พวกเขาตระหนักว่าก๊าซและแร่ธาตุที่ละลายในน้ำส่งผลต่อประสิทธิภาพของสมุนไพร เหตุผลเดียวกับที่บริษัทยาใช้น้ำกลั่นแม้ว่าจะดูเหมือนว่าเหตุผลที่ให้มานั้นยุติธรรมเพียงพอแต่ใช่ว่าทุกคนจะต้องเห็นด้วย di water มีข้อเสียที่สำคัญว่าทำไมคุณควรหลีกเลี่ยงการใช้น้ำกลั่นประการแรก di water ระบบน้ำกลั่นและน้ำขวดกลั่นมีราคาแพงที่จะซื้อ di water หากได้ผล ราคาก็ไม่สำคัญ อย่างไรก็ตาม กรณีนี้ไม่เป็นเช่นนั้น และไม่ถือว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในระยะยาวด้วยซ้ำ

ในการผลิตน้ำกลั่น น้ำจะต้องต้มและเก็บไอน้ำไปยังภาชนะอื่นซึ่งจะทำให้เย็นลงและควบแน่น หากคุณกำลังจะใช้น้ำประปาเป็นแหล่งน้ำจำไว้ว่าน้ำนั้นสัมผัสและปนเปื้อนคลอรีนแล้วและอาจเป็นสารเคมีอื่นๆ เมื่อต้มแล้ว คลอรีนจะกลายเป็นก๊าซ ซึ่งจะถูกส่งต่อไปยังห้องเก็บสะสม di water สารตกค้างและสารปนเปื้อนส่วนใหญ่จะถูกกรองออก แต่คุณยังคงได้รับสารเคมีอันตรายแม้หลังจากกระบวนการกลั่นอีกปัญหาหนึ่งของการแก้ปัญหาน้ำบริสุทธิ์ประเภทนี้คือการขจัดแร่ธาตุและ di water มีความจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะสมดุลและความชุ่มชื้น ผลร้ายของการขาดแร่ธาตุมีตั้งแต่โรคหัวใจที่เป็นไปได้จนถึงโรคกระดูกพรุน di water

ดังที่กล่าวไว้ในบทความก่อนหน้าของเรา di water

น้ำกลั่นบริสุทธิ์สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรม di water แต่ไม่เหมาะสำหรับการบริโภคของมนุษย์ สารปนเปื้อนเบื้องต้นยังคงมีอยู่ซึ่งขัดต่อจุดประสงค์ di water และประการหนึ่ง น้ำกลั่นรสชาติไม่ดีนัก หากคุณกำลังซื้อน้ำดื่มบรรจุขวด สารประกอบที่ใช้ทำขวดจะทำหน้าที่เป็นสารปนเปื้อนนี่

di water เป็นเหตุผลที่คุณไม่สามารถใช้น้ำคลอรีนในตู้ปลาของคุณ di water คลอรีนจะฆ่าปลาอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้ ปลายังต้องการแร่ธาตุในน้ำ di water ดังนั้นจำเป็นต้องมีแร่ธาตุใหม่เพื่อให้พวกมันอยู่รอด หากคุณต้องการได้น้ำบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง ให้เลือกแบบที่สามารถขจัดมลพิษและช่วยประหยัดแร่ธาตุ di water

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.