การใช้งานสายไฟคอนโทรลรวมถึงภาคพลังงานและการขนส่ง

สายเคเบิลควบคุมอุตสาหกรรมเป็นสื่อกลางในการส่งสัญญาณจากและไปยังอุปกรณ์ต่างๆ ใช้ในโรงไฟฟ้า เช่น สายเคเบิลโทรคมนาคม และงานอุตสาหกรรมอื่นๆ สายไฟคอนโทรลที่ต้องการการรับส่งข้อมูลจุดประสงค์หลักของสายควบคุมคือการควบคุมการส่ง ในอุตสาหกรรม การใช้งาน รวมถึงภาคพลังงานและการขนส่ง สายไฟคอนโทรลโดยทั่วไปจะใช้สายเคเบิลที่หุ้มฉนวนด้วยพีวีซีวัสดุสำหรับสายควบคุมอุตสาหกรรมทองแดงไม่เป็นแม่เหล็กและทนต่อการกัดกร่อน การนำความร้อน

และการนำไฟฟ้าเป็นสองรองจากทองคำและเงิน สามารถเชื่อมได้ง่ายและใช้กันอย่างแพร่หลาย สายไฟคอนโทรลโลหะผสมทองแดงลดการสึกหรอ เพิ่มคุณสมบัติทางกายภาพและทางกล สายไฟคอนโทรลและทนต่อการกัดกร่อนสีเงินมีโลหะและการนำความร้อนสูงสุด รวมทั้งทนต่อการกัดกร่อนและการเกิดออกซิเดชันได้ดี ง่ายต่อการเชื่อมและส่วนใหญ่ใช้สำหรับเคลือบและหุ้มชั้นอะลูมิเนียมค่าการนำไฟฟ้าต่ำกว่าทอง เงิน และทองแดง มีความแข็งแรงทางกลและทนต่อการกัดกร่อนได้ดี

คุณสามารถหาสายเคเบิลเหล่านี้ได้ติดตั้งในพื้นที่อุตสาหกรรม

อย่างไรก็ตามมีความต้านทานแรงดึงต่ำและไม่สามารถเชื่อมได้ง่าย สายไฟคอนโทรลอลูมิเนียมอัลลอยด์ในการควบคุมอุตสาหกรรมช่วยเพิ่มความต้านทานความร้อนและความแข็งแรงทางกลและสายไฟคอนโทรลความสามารถในการบัดกรีสายควบคุมไฟฟ้าส่งกระแสไฟฟ้า ประกอบด้วยสายตั้งแต่สองเส้นขึ้นไปที่เชื่อมต่อเข้าด้วยกันโดยการถักเปียหรือบิด สายไฟฟ้าเคลือบด้วยวัสดุฉนวน สายเคเบิลถูกจำแนกตามประเภทตัวป้องกัน ประเภทของฉนวน การนำไฟฟ้า ราคา น้ำหนัก

และการใช้งานอื่นๆ คุณสามารถหาสายเคเบิลเหล่านี้ได้ติดตั้งสายไฟคอนโทรลในพื้นที่อุตสาหกรรมและในอาคารต่างๆปัจจุบันมีการใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์ออปติกสายไฟคอนโทรลในสายเคเบิลควบคุมอุตสาหกรรม ประเภทอื่น ๆ ได้แก่ สายโคแอกเซียล, สาย LAN, สายไฟภายในบ้าน, ไร้สายและ LAN, สายไฟฟ้าแรงสูงใต้ดินและอื่น ๆ สายไฟคอนโทรลการเลือกประเภทสายไฟและสายเคเบิลที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่าการส่งสัญญาณจากอุปกรณ์เครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งมีความปลอดภัยและราบรื่นทางเลือกที่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าคือการใช้ลวดและสายเคเบิลที่เป็นตัวนำทองแดงที่เป็นของแข็ง

ความยืดหยุ่นที่ลดลงนั้นประกอบขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายที่ลดลงของสายเคเบิล

เนื่องจากไม่ต้องการการประมวลผลเพิ่มเติม เช่น ตัวนำทองแดงที่มีลวดตีเกลียว ลวดและสายเคเบิลที่ทำด้วยตัวนำทองแดงเปลือยแข็งนั้นไม่ยืดหยุ่นเท่ากับที่ทำด้วยตัวนำทองแดงที่ตีเกลียว สายไฟคอนโทรล vsf ความยืดหยุ่นที่ลดลงนั้นประกอบขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายที่ลดลงของสายเคเบิลทองแดงเปลือยที่เป็นของแข็ง สายไฟคอนโทรลระบบเตือนภัยแรงดันต่ำส่วนใหญ่ใช้สายวัดขนาดเล็กและการสูญเสียความยืดหยุ่นของสายเคเบิลเพียงเล็กน้อยไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการประหยัดต้นทุน

ของการใช้ลวดตัวนำที่เป็นของแข็งเมื่อใดก็ตามที่ใช้สายเคเบิลไฟเบอร์หุ้มเกราะควรต่อสายดินอย่างเหมาะสมในการติดตั้งฝังศพโดยตรง สายเคเบิลใยเหล็กหุ้มเกราะมักถูกเลือกใช้เพื่อความแข็งแรงและการป้องกันสายไฟคอนโทรลจากการถูกสัตว์ฟันแทะกัด สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือการต่อสายดินอย่างเหมาะสม ควรต่อสายดินที่จุดสิ้นสุด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.