เซ็กส์ทอยแบบไข่สั่นสำหรับผู้ชาย

แม้ว่าคุณจะมีชีวิตทางเพศร่วมกับคู่ของคุณ คุณและคู่ของคุณอาจกำลังมองหาเทคนิคที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นในการทำให้ร้อนขึ้นในเวลากลางคืนบนเตียงของคุณ มีหลายวิธีที่จะทำให้คู่รักของคุณพึงพอใจ โดยใช้เทคนิคต่างๆ เช่น การใช้เซ็กส์ทอย

ไข่สั่น

อุปกรณ์ทางเพศที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างหนึ่งคือแหวนสั่น

เซ็กส์ทอยชนิดนี้สามารถทำให้คุณร้อนรนตลอดทั้งคืนได้ เนื่องจากมีฟังก์ชันพิเศษที่รวมเอาอุปกรณ์ทางเพศสองอย่างเข้าไว้ด้วยกัน ของเล่นทางเพศแบบพิเศษนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องไข่สั่นและแหวนไก่ การมีไข่สั่นนี้จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงสองความรู้สึกด้วยอุปกรณ์ทางเพศเพียงชิ้นเดียว

สำหรับผู้ที่เป็นมือใหม่ในการใช้เซ็กส์ทอยประเภทนี้ แหวนสั่นกระดิ่งนี้เหมาะสำหรับคุณ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นคนติดเซ็กส์ที่มีทักษะจึงจะสามารถใช้ของเล่นชิ้นนี้ได้ เมื่อแหวนสั่นอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและเปิดขึ้น สิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือมีเพศสัมพันธ์ ใส่แหวนนี้ง่ายๆ แค่สวมถุงเท้า

เพียงแค่ดึงแหวนขึ้นด้วยนิ้วของคุณเหมือนกับยางรัด ดึงมันไปรอบๆ องคชาตและลูกของคุณจนกว่าจะถูกวางอย่างเหมาะสม เพียงแค่ผ่อนคลายและอย่าเพิ่มความตึงเครียด ปล่อยให้แหวนค่อยๆ หดตัวตามขนาดเดิม เมื่อเทียบกับเครื่องไข่สั่นแบบอื่น แหวนสั่นแบบสั่นไม่จำเป็นต้องใช้มือของคุณ ทำให้มือของคุณมีอิสระในการขีดข่วนและนวดคู่ของคุณในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์

หากคุณไม่ต้องการจ่ายมากกับเซ็กส์ทอย ให้เลือกแหวนสั่น ไข่สั่นส่วนใหญ่ประกอบด้วยซิลิกอนทำให้มีราคาถูกกว่าที่อื่น นอกจากนี้ยังง่ายต่อการทำความสะอาด ใช้งาน และชาร์จใหม่ได้ คุณสามารถเล่นกับแหวนสั่นของคุณเพื่อเพิ่มความสุขของคุณ การทดลองวิธีใช้เป็นสิ่งที่ดีที่ควรทำระหว่างมีกิจกรรมทางเพศ

มีวัสดุที่เป็นยาง ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถหลีกเลี่ยงกรณีที่ขนหัวหน่าวของคุณอาจเกาะติดกับยางได้ คุณสามารถหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่น่ารำคาญนี้ได้โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าอวัยวะเพศของคุณได้รับการหล่อลื่นอย่างเหมาะสม เวลาถอดแหวน คุณต้องดึงอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ขนหัวหน่าวเสียหาย

ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่ามือของคุณแห้งก่อนสวมใส่ คุณอาจสูญเสียการยึดเกาะของแหวนเนื่องจากวัสดุที่เป็นยาง ตำแหน่งที่แตกต่างกันสามารถมีผลแตกต่างกันบนแหวนไก่ อย่าลืมไปที่ตำแหน่งหนึ่งไปอีกตำแหน่งหนึ่งในแต่ละครั้ง เพียงแค่หมุนวงแหวนก็สามารถสร้างตำแหน่งใหม่ที่แตกต่างออกไปได้ การทำเช่นนี้จะช่วยกระตุ้นบริเวณถุงอัณฑะและฝีเย็บได้ดีขึ้น คุณสามารถเพิ่มความรู้สึกที่เข้มข้นขึ้นบนองคชาตของคุณ

แหวนรัดไก่เหล่านี้ไม่ได้ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิงเท่านั้น แต่เลสเบี้ยนและเกย์ยังสามารถใช้เพื่อมีเพศสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของเซ็กส์ทอยและทำให้คู่ของคุณกรีดร้องมากขึ้น

สนใจเพิ่มเติม https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.