เสื้อผ้าเด็กที่ไม่ผ่านกระบวนการทางเคมีก่อนที่จะสัมผัสผิวของทารก

เสื้อผ้าเด็กเสื้อผ้าเด็กจากไม้ไผ่ช่วยให้ผู้ปกครองมีตัวเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับเด็กมากขึ้น ตามชื่อที่บ่งบอก เสื้อผ้าประเภทนี้ทำจากผ้าไม้ไผ่และมีคุณสมบัติป้องกันภูมิแพ้และถูกสุขอนามัยตามธรรมชาติหลายประการ เสื้อผ้าเด็กสำลีดูดซับน้ำได้ดีกว่า ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชื้นจากผิวหนัง โดยธรรมชาติจะป้องกันกลิ่น ภูมิแพ้เสื้อผ้าเด็กและการระคายเคืองผิวหนัง นอกจากนี้ผ้าไม้ไผ่ยังควบคุมอุณหภูมิ เมื่อเทียบกับผ้าฝ้าย การช่วยให้ทารกเย็นตัวลง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อนและอากาศชื้น และอบอุ่นในฤดูหนาว ช่วยให้ลูกน้อยสบายตัว เสื้อผ้าเด็กสุดท้ายนี้ เสื้อผ้าเด็กจากไม้ไผ่ทำมาจากเส้นใยไม้ไผ่ออร์แกนิก ซึ่งไม่เพียงดีต่อผิวของทารกเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยผ้าฝ้ายเป็นผ้าที่ใช้กันทั่วไปในการผลิตเสื้อผ้าเด็ก แต่สิ่งที่คุณไม่รู้ก็คือผ้าฝ้ายได้รับอันตรายและผ่านกระบวนการทางเคมีก่อนที่จะสัมผัสผิวของทารก พืชผลฝ้ายคิดเป็น 2.6 พันล้านดอลลาร์เสื้อผ้าเด็กในความต้องการยาฆ่าแมลงต่อปี

ลองนึกภาพสารเคมีเหล่านี้สัมผัสผิวหนังของทารกเส้นใยไม้ไผ่ในเสื้อผ้า

ซึ่งคิดเป็น 25% ของการใช้สารกำจัดศัตรูพืชและ 10% ของการใช้สารกำจัดวัชพืชในโลกสารกัดเซาะปิโตรเลียมแบบรุนแรง สีย้อม น้ำยาปรับผ้านุ่ม สารเพิ่มความสดใส โลหะหนัก แอมโมเนีย เสื้อผ้าเด็กและฟอร์มัลดีไฮด์เป็นเพียงสารเคมีที่เป็นพิษบางชนิดที่ใช้ในการแปรรูปผ้าฝ้าย สารเคมีเหล่านี้ใช้ในการผลิตเส้นใยสังเคราะห์มากกว่าเสื้อผ้าเด็ก ด้วยความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับผลกระทบของทรัพยากรผ้าที่ขึ้นกับสารเคมี มีการเรียกร้องทรัพยากรผ้าธรรมชาติและอินทรีย์มากขึ้น

ลองนึกภาพสารเคมีเหล่านี้สัมผัสผิวหนังของทารกเส้นใยไม้ไผ่ในเสื้อผ้าเด็กออร์แกนิกทำให้เป็นผลิตภัณฑ์สิ่งทอที่อ่อนโยนที่สุด มันทำมาจากต้นไผ่ หญ้าที่ขึ้นเหมือนวัชพืชเสื้อผ้าเด็ก โดยทั่วไปแล้ว ไผ่จะเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งอธิบายได้ว่าทำไมจึงไม่ต้องการปุ๋ยหรือสารกำจัดวัชพืชในรูปแบบใดๆ นอกจากนี้มันเติบโตอย่างสมบูรณ์บนน้ำฝน เสื้อผ้าเด็กสำหรับผิวบอบบางของทารก นี่เป็นข่าวดีเพราะช่วยลดความเสี่ยงของการแพ้และระคายเคือง

ปัจจัยหลักสามประการ พลังงาน เคมีภัณฑ์ และความยั่งยืน เสื้อผ้าเด็ก

ซึ่งทารกมักจะต้องทนทุกข์ทรมานจากการสวมเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าใยสังเคราะห์นอกจากจะไม่ทำให้แพ้ง่ายแล้วเสื้อผ้าเด็ก ยังมีอีกหลายเหตุผลที่คุณควรแต่งตัวให้ลูกน้อยด้วยเสื้อผ้าเด็กจากไม้ไผ่ ประการแรกมันทำให้คุณเป็นผู้บริโภคที่มีมโนธรรม ในการผลิตเสื้อผ้าเด็กที่ ‘เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเสื้อผ้าเด็กอ่อน ผู้ผลิตเสื้อผ้าเด็กออร์แกนิกพิจารณา

ปัจจัยหลักสามประการ พลังงาน เคมีภัณฑ์ และความยั่งยืน เสื้อผ้าเด็กประเภทนี้ผลิตขึ้นโดยใช้พลังงานน้อยลง นี่เป็นเพราะว่าเสื้อผ้านั้นผ่านกระบวนการทางเคมีแบบเดิมน้อยกว่าเนื่องจากบริษัทที่ผลิตเสื้อผ้าเด็กประเภทนี้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานการผลิตที่สูงขึ้น เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วไม้ไผ่จะปลูกโดยไม่ใช้ปุ๋ยเคมีหรือสารกำจัดวัชพืชโดยสิ้นเชิงเสื้อผ้าเด็ก จึงต้องมีการแปรรูปเพียงเล็กน้อย สุดท้ายนี้ ไม้ไผ่เป็นแหล่งของเส้นใยอินทรีย์

This entry was posted in เสื้อผ้าเด็ก. Bookmark the permalink.