เสื่อโยคะที่ดีที่สุดคืออะไร?

ไม่ว่าคุณจะเริ่มเล่นโยคะหรือจริงจังมากขึ้น การมีเสื่อโยคะที่ดีที่สุดก็มีความสำคัญต่อการฝึกของคุณ ด้วยตัวเลือกที่มีอยู่ทั้งหมดในตลาด วิธีที่ดีที่สุดคือค้นหาคุณสมบัติหลักที่พรมต้องมีก่อนที่คุณจะลงทุนเงินของคุณ

ข้อพิจารณาหลักประการหนึ่งในการซื้อเสื่อคือวัสดุที่ใช้ทำเสื่อ โดยทั่วไปมีเสื่อพลาสติกและมีเสื่อโยคะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เสื่อโยคะ

เสื่อพีวีซี

เสื่อพลาสติกทำจากโพลีไวนิลคลอไรด์ (PVC) ซึ่งติดป้ายว่าเป็นพลาสติกชนิดที่แย่ที่สุดที่เคยทำมา ลองนึกภาพว่าสารเคมีอันตรายและสารพิษทุกชนิดถูกนำมาใช้ในการผลิตแผ่นพีวีซีแผ่นเดียว จากนั้นลองนึกภาพว่าคุณต้องสูดดมควันพิษเหล่านั้นเมื่อคุณอยู่ในท่าของเด็กหรือสุนัขที่ก้มลง

จากการศึกษาพบว่าสารบางชนิดที่ใช้ในการผลิตเสื่อพีวีซีอาจทำให้เกิดมะเร็งและแม้กระทั่งสมองถูกทำลาย ไม่ต้องพูดถึง เสื่อเหล่านี้ไม่ย่อยสลายเมื่อคุณทิ้ง สิ่งเหล่านี้อาจทำให้หลุมฝังกลบอุดตันและทำให้เกิดความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น พอจะพูดได้ว่านี่ไม่ใช่เสื่อประเภทที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เสื่อโยคะอีโค

ในทางกลับกัน เสื่อที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำจากยางธรรมชาติจากต้นยางพารา

เนื่องจากทำมาจากวัสดุธรรมชาติ จึงย่อยสลายได้ทางชีวภาพและย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์หลังจากที่คุณทิ้ง

ยิ่งไปกว่านั้น เสื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมส่วนใหญ่ยังสร้างขึ้นให้มีความทนทานและสะดวกสบาย แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเสื่อพลาสติกมาตรฐาน แต่เสื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมส่วนใหญ่มีคุณภาพดีกว่าและมีคุณสมบัติมากกว่า PVC แบบคู่กัน

แน่นอนว่ากลิ่นยางของพวกมันไม่ได้ดีที่สุดในโลก แต่ข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ นี้มักจะเอาชนะได้ด้วยการตากหรือทำความสะอาดอย่างทั่วถึง แม้ว่าคุณจะสูดดมกลิ่นอันไม่พึงประสงค์นี้ อย่างน้อยคุณก็สามารถมั่นใจได้ว่ามันจะทำให้ประสาทสัมผัสของคุณระคายเคืองและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณ

เสื่อโยคะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุด

ถ้าดีกว่าเสื่อ PVC เสื่อโยคะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดคืออะไร?

เสื่ออีโค่ที่ดีที่สุดคือเสื่อที่เหมาะกับความต้องการของร่างกาย ไลฟ์สไตล์ และประเภทของโยคะที่คุณฝึก ไม่มีแผ่นรองที่สมบูรณ์แบบ แต่ถ้าคุณศึกษาคุณลักษณะและข้อบกพร่อง คุณอาจพบแผ่นรองที่เหมาะกับคุณ

สนใจเพิ่มเติม http://www.dooyoga.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.