สิ่งที่ควรเตรียมตัวเมื่อใช้บริการล้างแอร์บ้าน

ล้างแอร์บ้านเมื่อฤดูหนาวสิ้นสุดลงและอุณหภูมิเริ่มสูงขึ้นหลายคนเริ่มพิธีทำความสะอาดฤดูใบไม้ผลิประจำปีล้างแอร์บ้านการปัดฝุ่นใยแมงมุมในฤดูหนาวและทำความสะอาดด้านในของขอบหน้าต่างมักจะทำให้บ้านอยู่ในสภาพดีล้างแอร์บ้านแต่หลายคนมองข้ามการบำรุงรักษาของใช้ในบ้านล้างแอร์บ้านที่ต้องพึ่งพาตลอดฤดูร้อนนั่นคือล้างแอร์บ้านคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องปรับอากาศของคุณอยู่ในสภาพการทำงานที่เหมาะสมก่อนเข้าสู่ฤดูร้อน

ล้างแอร์บ้าน

เช่นเดียวกับที่คุณทำให้แน่ใจว่าเตาเผาล้างแอร์บ้าน

ของคุณอยู่ในสภาพการทำงานที่เหมาะสมก่อนฤดูหนาวระบบโดยรวมของคุณทำงานเพื่อให้คุณและครอบครัวรู้สึกสบาย ดังนั้นควรทำการตรวจสอบโดยผู้รับเหมามืออาชีพอย่างน้อยปีละครั้งโดยปกติก่อนฤดูหนาวอย่างไรก็ตามก่อนฤดูร้อนล้างแอร์บ้านคุณควรตรวจสอบเครื่องปรับอากาศเพื่อระบุปัญหาที่อาจเกิดขึ้นล้างแอร์บ้าน ราคางานบำรุงรักษาที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศเป็นประจำล้างแอร์บ้านความล้มเหลวในการเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศเดือนละครั้งหรือสองเดือนขึ้นอยู่กับประเภทของตัวกรองอากาศล้างแอร์บ้านเป็น

ล้างแอร์บ้านความผิดพลาดที่อาจทำให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมากในค่าพลังงานและจะลดอายุการใช้งานของระบบทั้งหมดลงอย่างมากล้างแอร์บ้านตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อแผ่นกรองอากาศที่ช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างเหมาะสมและได้รับการแนะนำจากผู้ผลิตระบบการซื้อตัวกรองอากาศราคาแพงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป เนื่องจากตัวกรองเหล่านี้ช่วยลดการไหลเวียนของอากาศและทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนักขึ้นเป็นพิเศษเพื่อทำให้บ้านของคุณเย็นลง ทำให้คุณเสียเงินมากขึ้นในค่าพลังงานล้างแอร์บ้าน

อีกสิ่งที่คุณทำได้ก่อนเปิดเล้างแอร์บ้าน

สำหรับฤดูร้อนคือล้างแอร์บ้านทำความสะอาดทะเบียนรถและคืนอากาศ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องระบายอากาศและช่องเก็บฝุ่นไม่มีฝุ่นและเปิดอย่างถูกต้องเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์เข้าและออกจากระบบทำความเย็น ตรวจสอบการซีลรอบๆ ท่อด้วย เนื่องจากคุณสามารถปล่อยอากาศเย็นจำนวนมากผ่านท่อที่ไม่ได้ปิดผนึก ซึ่งจะทำให้ต้นทุนการทำความเย็นของคุณสูงขึ้นอย่างมากล้างแอร์บ้านล้างแอร์บ้านคุณอาจต้องการตรวจสอบคอยล์เย็นเพื่อหาสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง มีน้ำยาทำความสะอาดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับคอยล์ทำความเย็น

อย่างไรก็ตามล้างแอร์บ้านนี่อาจไม่ใช่เรื่องง่ายล้างแอร์บ้านและการเข้าถึงคอยล์ระเหยอาจทำได้ยากคุณอาจต้องติดต่อผู้รับเหมาระบบมืออาชีพเพื่อดำเนินการบำรุงรักษานี้ล้างแอร์บ้านเนื่องจากอาจจำเป็นต้องตัดท่อบางเส้นและติดตั้งใหม่เพื่อการทำความสะอาดและใช้งานอย่างเหมาะสมเครื่องปรับอากาศภายนอกของคุณควรปราศจากเศษขยะกำจัดใบไม้และต้นไม้ที่อยู่รอบๆ ล้างแอร์บ้านยูนิตนอกอาคารเพื่อให้แน่ใจว่ามีพื้นที่เพียงพอสำหรับรักษาการไหลเวียนของอากาศอย่างเหมาะสมพยายามอย่าให้น้ำอยู่ห่างจากตัวเครื่องเพราะอาจทำให้เกิดสนิมและการกัดกร่อนได้ก่อนเวลาอันควร

ล้างแอร์ อบโอโซน ครอบวงจร ได้ที่นี่ https://www.thaihippoair.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.