วิธีการซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์บ้านมือสองอย่างรวดเร็ว

‘ข้อเสนอเงินสดด่วน’

เป็นคำที่ใช้ในหมู่นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยเงินสดแทนการได้รับเงินกู้จำนอง

เจ้าของบ้านที่ต้องการขายบ้านอย่างรวดเร็วมักจะยินดีรับข้อเสนอ บ้านมือสอง ที่ต่ำกว่าหากผู้ซื้อจ่ายเงินสด แม้ว่าผู้ขายจะทำกำไรได้น้อยกว่า แต่ก็สามารถเร่งการขายได้อย่างรวดเร็ว

  • บริษัท จำนองบางแห่งยอมรับข้อเสนอเงินสดที่รวดเร็วสำหรับอสังหาริมทรัพย์ขายชอร์ต ธุรกรรมการขายชอร์ตช่วยให้ผู้กู้ขายบ้านได้น้อยกว่าจำนวนเงินที่เป็นหนี้ในใบจำนอง แม้ว่าผู้ให้กู้จะสูญเสียทรัพย์สิน แต่การขายระยะสั้นทำให้พวกเขาสามารถชดใช้ บ้าน มือ สอง ใกล้ bts เงินได้มากกว่าหากทรัพย์สินตกอยู่ในการยึดสังหาริมทรัพย์
  • ก่อนทำข้อตกลงขายชอร์ต ผู้กู้จำเป็นต้องพิจารณาว่าข้อตกลงประเภทใดที่ผู้ให้กู้เสนอให้ ข้อตกลงมีสองประเภท: การชำระเงินเต็มจำนวนโดยไม่ต้องดำเนินการตามคำพิพากษาเกี่ยว กับ ข้อบกพร่องและ คำตัดสินเกี่ยวกับ ข้อ บกพร่อง

การชำระเงินเต็มจำนวนหมายความว่าผู้ให้กู้ยอมรับราคาขายและจะไม่ไล่ตามผู้ยืมเพื่อส่วนต่าง

ดุลยพินิจบกพร่องหมายถึงผู้ให้กู้จะตัดสินกับผู้ยืมสำหรับความแตกต่างระหว่างราคาขายและยอดเงินกู้จำนอง

  • ตัวอย่างเช่น หากผู้ยืมเป็นหนี้เงินกู้จำนวน 170,000 เหรียญสหรัฐ และได้รับข้อเสนอเงินสดที่รวดเร็วจำนวน 140,000 เหรียญสหรัฐ การตัดสินว่าขาดดุลจะได้รับเงินจำนวน 30,000 เหรียญ คนส่วนใหญ่ไม่มีเงินพิเศษ $30 วางอยู่รอบๆ หากเป็นเช่นนั้น โอกาสที่พวกเขาจะไม่ถูกยึดสังหาริมทรัพย์และจำเป็นต้องทำสัญญาขายชอร์ต
  • อีกเหตุผลหนึ่งที่เจ้าของบ้านจำเป็นต้องขายอสังหาริมทรัพย์อย่างรวดเร็ว บ้าน มือ สอง sc asset เกิดจากภาคทัณฑ์ กระบวนการภาคทัณฑ์เริ่มต้นเมื่อบุคคลเสียชีวิต ทุกสิ่งที่พวกเขาเป็นเจ้าของจะถูกโอนผ่านระบบศาลเพื่อให้ได้รับการประเมินมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ กระบวนการภาคทัณฑ์สามารถอยู่ได้นานหลายเดือนหรือหลายปีขึ้นอยู่กับสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้อง

ตลอดกระบวนการพิจารณาทัณฑ์ ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับมอบหมายมีหน้าที่รับผิดชอบในการชำระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สิน ซึ่งอาจรวมถึงการชำระเงินกู้จำนอง ประกันเจ้าของบ้าน ภาษีทรัพย์สิน และค่าบำรุงรักษาทั่วไป

ค่าใช้จ่ายเหล่านี้จ่ายผ่านที่ดิน หากที่ดินมีเงินทุนไม่เพียงพอ ผู้พิพากษาสามารถสั่งให้ผู้บริหารขายอสังหาริมทรัพย์ได้ คุณสมบัติภาคทัณฑ์ส่วนใหญ่อยู่ในสภาพดีและต้องซ่อมแซมเล็กน้อย บ่อยครั้งที่บ้านที่ถูกคุมขังถูกขายเป็นเงินเพนนีต่อดอลลาร์ ทำให้เป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม

เจ้าของบ้านบางคนจำเป็นต้องขายบ้านอย่างรวดเร็วเนื่องจากการย้ายถิ่นฐานของงานหรือการเกณฑ์ทหาร คนอื่นเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศหรือบ้านเช่าที่พวกเขาไม่สามารถจ่ายได้อีกต่อไปหรือไม่สามารถบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมได้อีกต่อไป หลายคนเป็นเจ้าของทรัพย์สินโดยสมบูรณ์และเลือกที่จะขายเพื่อขจัดภาระทางการเงิน เจ้าของบ้านสามารถเพิ่มความสามารถในการค้นหาผู้ซื้อโดยการลดราคาซื้อให้กับผู้ซื้อที่เสนอเงินสด

ด้วยวิกฤตสินเชื่อในปัจจุบัน นักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากซื้อบ้านด้วยเงินสดเนื่องจากไม่สามารถหาแหล่งเงินทุนผ่านผู้ให้กู้แบบเดิมได้ ข้อเสนอเงินสดให้เลเวอเรจการเจรจาเพิ่มเติมกับผู้ขาย ข้อตกลงเงินสดสามารถปิดได้ภายในไม่กี่วันแทนที่จะเป็นสัปดาห์ และขจัดโอกาสที่ข้อตกลงจะล้มเหลวเนื่องจากผู้ซื้อไม่สามารถขออนุมัติสินเชื่อจำนองได้

ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ไร้สาระในปัจจุบัน เงินสดคือราชา นักลงทุนที่ซื้อบ้านด้วยเงินสดมีอำนาจต่อรองที่มากกว่า ในขณะที่ให้การบรรเทาทุกข์ทางการเงินแก่ผู้ขายที่ต้องการชำระบัญชีการถือครองอสังหาริมทรัพย์อย่างรวดเร็วhttp://www.centralhome.co.th/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.