รถยกลากจูงหรือซ่อมข้างถนน เลือกแบบไหนดี?

ข้อกังวลแรกสิ่งที่คุณซ่อมคืออะไร หากคุณสามารถมองเห็นการซ่อมได้อย่างชัดเจน

เช่น สายพานพัดลม หรือสายยาง แน่นอนว่ามีบริการซ่อมริมถนน

อย่างไรก็ตาม หากรถบรรทุกของคุณเสียชีวิต  รถยก ปั๊มน้ำ คลัตช์ หรือ “สตาร์ทไม่ติด” ที่เข้าใจยาก คุณอาจจะต้องอยู่บนท้องถนนด้วยค่าใช้จ่ายจำนวนมากเนื่องจากศูนย์ซ่อมถนนจะคิดค่าบริการเป็นรายชั่วโมงว่าจะซ่อมได้ตรงจุดหรือไม่ หรือไม่. คุณจะยังคงจ่ายค่าบริการถนนเพื่อดูรถบรรทุก

 

ในกรณีส่วนใหญ่ การซ่อมแซมริมถนนไม่มีอุปกรณ์ที่จำเป็นในการวินิจฉัยอย่างถูกต้อง พวกเขาจะลงเอยด้วยการเปลี่ยนชิ้นส่วนผ่านการลองผิดลองถูก รถยก รถสไลด์  วิ่งไปที่ร้านอะไหล่หรือตัวแทนจำหน่ายสำหรับชิ้นส่วนเหล่านี้ และเจ้าของรถบรรทุกจะจ่ายค่าบริการทั้งหมดให้กับการขับรถไปรอบๆ และจบลงด้วยการเรียกรถลากหลังจากทั้งหมดเพื่อลากไปซ่อม ร้านค้า. บริการลากจูงทราบสถานที่ซ่อมที่ใกล้ที่สุดและไม่ต้องมีการสันนิษฐานใดๆ ในการซ่อมแซมของคุณ

  • อีกตัวอย่างหนึ่ง คุณต้องเริ่มกระโดด แต่ศูนย์ซ่อมของคุณอยู่ห่างออกไปกว่า 50 ไมล์ การซ่อมแซมบริการริมถนนส่วนใหญ่จะเดินทางและคิดค่าธรรมเนียมจำนวนมากในการดำเนินการนี้ หากคุณมีบริษัทลากจูงที่ตอบสนองความต้องการในพื้นที่ของคุณ คุณจะได้รับบริการที่ดีกว่า เนื่องจากพวกเขาจะแนะนำบริษัทลากจูงในพื้นที่ที่เสียของคุณ ซึ่งอาจลดต้นทุนของคุณได้สูงถึง 300% ขึ้นอยู่กับการจัดเตรียมของคุณ หอของคุณสามารถจัดการการโทรทั้งหมดและการออกใบแจ้งหนี้โดยให้บริการที่ไม่ต้องปวดหัวที่คุณคาดหวังจากความสัมพันธ์กับบริษัทลากจูงในพื้นที่ของคุณ
  • บริการซ่อมริมถนนหลายแห่งโฆษณาการลากจูง คุณควรถามตัวเองว่านี่เป็นรถลากจูงของตนเองหรือให้ช่วงต่อกับบริษัทลากจูง หากให้เช่าช่วง คาดว่าจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการลากจูงที่สูงขึ้นสำหรับการจัดการการออกใบแจ้งหนี้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสูงถึง 45%
  • บริษัทลากจูงส่วนใหญ่ที่ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลาหนึ่งๆ มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยในการจัดการกับรถบรรทุกที่ “ลากยาก” แบบแอโรไดนามิกและที่มักพบเห็นได้ทั่วไปตามท้องถนนในปัจจุบัน

บริษัทลากจูงเหล่านี้สามารถพาคุณไปที่ร้านซ่อมได้ รถยกสูง โดยปราศจากความเสียหายในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งหมายความว่าคุณจะกลับมาทำงานได้เร็วกว่าที่พร้อมจะทำงาน ไม่ต้องเสียวันหรือคืนเพิ่มหรือเงินเพื่อพยายามคิดว่าจะทำอะไรต่อไปในขณะที่คุณนั่งอยู่ข้างถนนหิว เฮ็คขอเบอร์เกอร์และคนขับรถลากของคุณจะสะดวกกว่า เครื่องหมายเบอร์เกอร์ 45% ดีกว่าเครื่องหมายพ่วง 45%http://www.petchploy-slideon.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.