เครื่องคอริ่งเป็นระบบฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลังมาก

โปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์เป็นฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลังมาก แต่หลายคนไม่เข้าใจดีนักคอริ่ง ประการแรก ผู้คนผสมผสานระบบโปรเซสเซอร์คู่กับระบบโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ คอริ่งระบบโปรเซสเซอร์คู่คือคอมพิวเตอร์ที่มีโปรเซสเซอร์สองตัวแยกจากกัน โดยปกติแล้วจะอยู่บนเมนบอร์ดสองตัวที่แยกจากกัน แต่อยู่ในระบบแชสซีเดียวกัน คอริ่งโดยพื้นฐานแล้วมันคือการรวมคอมพิวเตอร์สองเครื่องเข้าด้วยกันและเชื่อมโยงเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มความเร็วขึ้นเล็กน้อย

คอร์โปรเซสเซอร์สองตัวนั้นแตกต่างกันตรงที่มีโปรเซสเซอร์สองตัว แต่พวกมันอยู่บนไดย์เดียวกันและใช้ front side bus ร่วมกัน ซึ่งหมายความว่าระบบดูอัลคอร์คือคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว

คอริ่ง

เครื่องคอริ่ง

แต่มีโปรเซสเซอร์สองตัวเพื่อแบ่งใช้เวิร์กโหลดของเครื่องเดียว ดูอัลคอร์เร็วกว่าระบบโปรเซสเซอร์ดูอัลมาก คอริ่งเนื่องจากไม่มีการดำเนินการแยกกันที่โปรเซสเซอร์รับผิดชอบ โปรเซสเซอร์สองตัวใช้คำสั่งและภารกิจของตัวประมวลผลร่วมกันแทนซอฟต์แวร์

เคลื่อนไหวบนท้องถนนอย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ แบบฝึกหัดเหล่านี้

ที่ทำงานร่วมกับระบบใหม่และเครื่องควอดคอร์ก็มีความสำคัญเช่นกัน หากซอฟต์แวร์ไม่ได้ผลิตขึ้นเพื่อใช้เทคโนโลยีหลักของโปรเซสเซอร์สองตัว คอมพิวเตอร์อาจยังรู้สึกว่าทำงานช้ามาก คอริ่งจำไว้ว่ามันเป็นซอฟต์แวร์ที่ช้า ไม่ใช่เครื่องมีการสร้างระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ใหม่เพื่อใช้พลังที่ควบคุมภายในระบบใหม่เหล่านี้ คอริ่งระบบเข้ากันได้กับระบบ 32 บิตและ 64 บิต 64 ระบบขนาดใหญ่เป็นมาตรฐานหลักในทุกวันนี้คอริ่ง เนื่องจากสามารถประมวลผลข้อมูลจำนวนมากได้ในเวลาอันสั้นเครื่องกดเหนือศีรษะสร้างกล้ามเนื้อในบริเวณไหล่จุดด้อยคล้ายกับการออกกำลังกายทั้งสองข้างต้น

คอริ่งนี่เป็นอีกหนึ่งเครื่องนั่งที่สามารถทำได้ในลักษณะที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นคอริ่ง แม้ว่าจะใช้งานได้ดีกว่าอีกสองข้อ แต่ข้อไหล่เป็นข้อต่อที่เคลื่อนที่ได้มากซึ่งทำงานได้ดีที่สุดในช่วงการเคลื่อนไหวอิสระคอริ่ง โดยการจัดเตรียม “เส้นทาง” สำหรับการออกกำลังกาย ไหล่จะไม่สามารถทำงานได้ตามระยะการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้ไหล่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บและสร้างปัญหาด้านการเคลื่อนไหวบนท้องถนนอย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ แบบฝึกหัดเหล่านี้มีจุดประสงค์ และเช่นเคย สิ่งที่คุณทำขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ 100% สิ่งเหล่านี้อาจสมเหตุสมผลสำหรับบางคนมากกว่าคนอื่นๆ

การเคลื่อนไหวนี้ไม่ใช่การเคลื่อนไหวทั่วไปในชีวิตประจำวัน เว้นเสียแต่ว่า

อย่างไรก็ตาม สำหรับประชากรทั่วไป มีแบบฝึกหัดที่มีประสิทธิภาพมากกว่ามากมายในการเสริมสร้างกลุ่มกล้ามเนื้อเหล่านี้ สมัครสมาชิก คอริ่งเจาะปูนของฉันเพื่อรับคำแนะนำฟรีคอริ่งสำหรับการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยจำกัดการใช้แกนกลาง เครื่องจักรมักจะทำงานแบบทวิภาคี ซึ่งหมายความว่าเมื่อด้านหนึ่งเคลื่อนที่ อีกด้านหนึ่งเคลื่อนที่ด้วย ซึ่งมักจะนำไปสู่การ “โกง” โดยปล่อยให้แขนข้างที่ถนัดทำงานมากกว่าแขนที่อ่อนแอกว่าเล็กน้อย

การเคลื่อนไหวนี้ไม่ใช่การเคลื่อนไหวทั่วไปในชีวิตประจำวัน เว้นเสียแต่ว่าคุณกำลังพยายามชักจูงความตายด้วยการกอดเมื่อพูดถึงการสร้างความแข็งแรงและการทำงานของทรวงอก คอริ่งความแข็งแรงของกล้ามเนื้อไตรเซ็ปส์จะควบคู่ไปกับความแข็งแรงของหน้าอก อีกครั้ง นี่ไม่ใช่การฝึกปฏิบัติ คุณอยู่ในตำแหน่งนั่งซึ่งจะขจัดความท้าทายในการทรงตัว

 

This entry was posted in คอริ่ง, สินค้า. Bookmark the permalink.