Ulthera – ยกกระชับใบหน้าต่อต้านวัยล่าสุด

Ulthera เป็นอุปกรณ์ความงามชิ้นแรกที่รวมการถ่ายภาพอัลตราซาวนด์เข้ากับพลังงานอัลตราซาวนด์ที่เน้นเพื่อการยกกระชับผิวที่ไม่รุกราน

อัลตราซาวนด์ช่วยให้มองเห็นเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังได้ และ Ulthera เป็นขั้นตอนแรกและขั้นตอนเดียวที่ไม่ต้องผ่าตัดที่สามารถโฟกัสพลังงานในระดับที่กำหนดได้ วิธีนี้ช่วยให้เนื้อเยื่อผิวหนังยกขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในขณะที่ปล่อยให้ชั้นบนสุดรวมถึงผิวหนังชั้นนอกไม่ได้รับผลกระทบอย่างสมบูรณ์

หนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญของ Ulthera คือมันกระตุ้นการตอบสนองการรักษาตามธรรมชาติของร่างกาย

ซึ่งส่งผลให้เกิดเส้นใยคอลลาเจนที่สนับสนุนการสร้างใหม่  ultheraรีวิว โดยจะค่อยๆ ยกและกระชับเนื้อเยื่อผิวเมื่อเวลาผ่านไป ในการทดลองทางคลินิก ผู้ป่วยร้อยละ 89 สังเกตเห็นการยกกระชับและกระชับในดวงตา บริเวณใบหน้าทั่วไป คอ แก้ม และตามแนวกราม ในช่วง 90 วัน ผิวจะดูสดชื่นอย่างเห็นได้ชัดซึ่งคงอยู่เป็นเวลา 10 เดือนถึงหนึ่งปีหลังจากการรักษาครั้งแรก

“Ulthera เหมาะสำหรับทุกคนเพราะทรีตเมนต์ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและทำให้ดูสดชื่นขึ้น หลังจาก Ulthera คุณจะได้แนวกรามที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เส้นของคุณจะถูกดึงขึ้นและกระตุ้นคอลลาเจนภายในผิวของคุณ อันที่จริง Ulthera จะทำให้คุณ ดูอ่อนกว่าวัยห้าปี!”

กระบวนการบำบัด:

ทาครีมชาครั้งแรกและทิ้งไว้ 20 นาที จากนั้นเช็ดออกและเจลเย็นกระจายไปทั่วแก้มของฉันลงไปที่คอของฉัน ด้วยการใช้อุปกรณ์พกพา หมอหล่อยิงทีละส่วนรอบๆ แก้มของฉันลงไปที่กรามของฉัน เขาจดจ่อที่แนวกรามและคางของฉันเพื่อกระชับบริเวณนั้น และยังใช้ช็อตที่ขมับของฉันเพื่อตีนกาและยกตาขึ้น

พลังงานอัลตราซาวนด์ของ รีวิว ulthera the demis รู้สึกเหมือนจักรเย็บผ้าไฟฟ้าที่เย็บผิวหนังของฉันจากส่วนลึก บางส่วน โดยเฉพาะบริเวณกระดูก เช่น โหนกแก้มและขมับ รู้สึกไวกว่า เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด ฉันกัดฟันและจดจ่ออยู่กับการดูอ่อนกว่าวัยห้าปี

ผลลัพธ์:

  • ใบหน้าของฉันรู้สึกตึงมากหลังจากทำ Ulthera และเมื่อฉันพยายามยิ้ม ใบหน้าส่วนล่างของฉันซึ่งดร.โลห์เน้นไปที่พลังงานอัลตราซาวนด์ก็รู้สึกตึง มีรอยแดงเล็กน้อยซึ่งหายไปใน 30 นาทีและความรู้สึกแน่นก็หายไปหลังจากนั้นไม่นาน
  • การทดสอบการหนีบ: ก่อนใช้ Ulthera ฉันสามารถบีบผิวที่อ่อนนุ่มและหลวมใต้คางของฉันได้อย่างง่ายดาย หลังจากใช้ Ulthera ผิวหนังใต้คางก็กระชับขึ้นและหนีบได้ยากขึ้น ลาก่อนคางสองชั้น! จะอัปเดตอีกครั้งในสามเดือนเมื่อผลลัพธ์สูงสุดและฉันดูเหมือนคนอายุ 25 ปี (หวังว่า!)

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.