ทัวร์ฮ่องกงท่องเที่ยวครบทุกเส้นทาง บริการประทับใจ

ฮ่องกง เมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวแสดงแสงสีเสียงที่สวยงามระดับโลกเมืองที่ไม่เคยหลับไหล พร้อมการเที่ยวทัวร์ฮ่องกงสวนสนุกระดับโลกให้ท่านได้สัมผัสถึงความสนุกสนานเพลิดเพลิน เช่น ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกงถือว่ามีชื่อเสียงเรื่องของร้านอาหารสูตรต้นตำรับมากมายและอาหารที่หลากหลาย ทั้งคาว และหวาน เพลิดเพลินเดินเล่นริมชายหาดของฮ่องกง ที่หาดรีพัลส์ ซึ่งเป็นชายหาดทางตอนใต้ของเกาะที่มีผู้คนชอบมาเที่ยว ว่ายน้ำ เล่นน้ำ กันมาก สำหรับผู้ที่ต้องการไหว้พระ ยังมี 3 วัดดังในฮ่องกงเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต คือ วัดแชกงหมิว วัดชิหลิน และวัดหวังตาเซียน ฮ่องกงเป็นเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เช่น ถนนนาธานบนฝั่งเกาลูน ที่มีย่านช็อปปิ้งดัง ๆ เช่น จิมซาจุ่ย และ ม่งก๊ก

ทัวร์ฮ่องกงบริการทัวร์คุณภาพ ที่พร้อมจะนำท่าน ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก แพคเกจทัวร์ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกง โปรแกรมเที่ยวฮ่องกงราคาถูก ให้ท่านได้สัมผัสประเทศฮ่องกง ได้หลากหลายรูปแบบ มีสถานที่ท่องที่ยว อาทิเช่น สนุกสนานที่ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง กระเช้านองปิง สักการะพระใหญ่ ฮ่องกง สวนสนุกโอเชี่ยนปาร์ค วิคตอเรียพีค ชมการแสดงแสงสีเสียง ช้อปปิ้งนาธาน และอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี รวมถึงช่วงเทศกาลและวันหยุดสำคัญ พร้อมการเดินทางแบบหมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยว ดูงาน สัมมนา ในราคาถูกพิเศษและบริการที่ท่านต้องประทับใจ

ทัวร์ฮ่องกงอย่างคุณภาพ ให้ท่านได้สัมผัสประเทศฮ่องกงได้หลากหลายรูปแบบ กำหนดการเดินทางได้ตลอดปี ไม่ว่าจะเป็น ทัวร์ฮ่องกง ช่วง เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน สงกรานต์ วันหยุดสำคัญ นอกจากนี้ยังเป็น บริษัททัวร์เพื่อจัดสรร การเดินทางหลากหลายรูปแบบ ทั้งกรุ๊ปส่วนตัว แพคเก็จทัวร์ เดินทางแบบหมู่คณะ อีกทั้งในรูปแบบ จัดกรุ๊ปเหมา ศึกษาดูงานสัมนา หรือ จัดประชุม เราบริการคุณภาพด้วยทีมงานประสบการณ์ รับประกันด้วยคุณภาพและความประทับใจไม่มีวันสิ้นสุด โดยไกด์รุ่นใหม่ไฟแรงที่ชำนาญเส้นทางให้ท่านได้สัมผัสประเทศฮ่องกงใน หลากหลายรูปแบบ ครบทุกอรรถรส พร้อมกับความประทับใจที่ท่านจะไม่มีวันลืม

This entry was posted in ท่องเที่ยว and tagged , , . Bookmark the permalink.