ทำไมคุณถึงต้องการเครื่องคอริ่งกระแทกของแบรนด์

การเจาะรูเล็กๆ ในพื้นที่ต่างๆ จะค่อนข้างท้าทายหากไม่มีเครื่องมือที่เหมาะสม เช่น สว่านกระแทก เครื่องคอริ่งสำหรับคนส่วนใหญ่ การใช้ค้อนธรรมดาและสิ่วจะได้ผล ในกรณีอื่นๆ คนงานก่อสร้างจะใช้ตะปูแข็งและค้อนเพื่อสร้างรูเล็กๆ อย่างไรก็ตาม เทคนิคดังกล่าวเป็นเทคนิคดั้งเดิม เนื่องจากจำกัดไว้เพียงขนาดเดียว และคนงานก่อสร้างจะต้องย้ายจากพื้นที่หนึ่งไปอีกพื้นที่หนึ่ง การเจาะบ้านด้วยตะปูจะทำให้เสียเวลาและความพยายามอย่างมาก เครื่องคอริ่งเพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้องเสียเวลามากเกินไป ควรใช้เครื่องคอริ่งของสว่านดังกล่าวเป็นเครื่องมือในอุดมคติ

เครื่องคอริ่งในการเจาะรูจำนวนมากในขณะเดียวกัน

ก็ทำงานให้เสร็จตามกำหนดเวลาที่เหมาะสม ดอกสว่านดังกล่าวสามารถเจาะรูที่เส้นผ่านศูนย์กลางที่ถูกต้องและสามารถนำมาใช้ในการปรับปรุงคอนกรีตได้ เครื่องคอริ่งดังกล่าวยังสามารถทำงานก่ออิฐที่มีการขุดเจาะเป็นจำนวนมาก เมื่อพูดถึงสว่านกระแทก จริงๆ แล้วมีหลายรุ่นให้เลือก หนึ่งคือรุ่นเครื่องคอริ่งที่มีความสามารถในการเจาะในเกือบทุกพื้นผิว สว่านกระแทก Hilti ยังมีดอกสว่านประเภทต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ได้ ตัวอย่างเช่น หากใช้ตะปูขนาดเล็ก สว่านสามารถปรับให้พอดีกับโปรไฟล์ดังกล่าวได้ สำหรับวัตถุประสงค์ในการก่อสร้าง

สว่านเจาะกระแทกก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ตราบใดที่มีการจัดการและลับดอกสว่าน เครื่องคอริ่งก็สามารถใช้งานได้หลากหลาย เครื่องคอริ่งหรือบางครั้งก็ใช้ไฟฟ้ากระแสสลับเพื่อให้มันทำงานได้  หรือที่เรียกว่ากระแสสลับเป็นกระแสไฟฟ้าที่ย้อนกลับทิศทางไซน์ซึ่งหมายถึงกระแสไฟฟ้าในการเคลื่อนที่แบบสลับกัน ดอกสว่านดังกล่าวจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อเชื่อมต่อกับเต้ารับเท่านั้น นอกเหนือจากสว่านกระแทกแล้ว ยังมีสว่านบางรุ่นที่สามารถเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่

เครื่องคอริ่งชนิดนี้ใช้สำหรับงานก่อสร้าง

เนื่องจากงานส่วนใหญ่จะไม่มีปลั๊กไฟหรือแม้แต่ไฟฟ้า เครื่องคอริ่งเป็นเครื่องมือพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับการเจาะทะลุคอนกรีตที่มีความหนาต่างๆ ด้วยดอกสว่านเจาะคอนกรีตที่หลากหลาย ซึ่งแตกต่างจากการเจาะผ่านไม้ หินแผ่น หรือพลาสติก การเจาะแกนคอนกรีตเป็นขั้นตอนที่ยากและทันเวลาสำหรับเจ้าของบ้านทั่วไปที่ต้องทำด้วยตัวเอง โดยทั่วไปการเจาะรูคอนกรีตขนาดเล็กจะง่ายกว่าและปลอดภัยกว่าด้วยดอกสว่านคอนกรีตที่คมกว่าการเจาะรูคอนกรีตที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่กว่า ใช้ความระมัดระวังเสมอกับสว่านเจาะแกนหรือแท่นเจาะแกนแบบมือถือ

เครื่องคอริ่งมีสองประเภทแท่นขุดเจาะแบบมือถือและแกนกลาง สว่านคอนกรีตมือถือเป็นเครื่องมือเคลื่อนที่ที่ใช้กับรูขนาดเล็ก และโดยทั่วไปจะใช้ดอกสว่านที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเล็กกว่า เครื่องมือประเภทนี้ใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นหลักและมีราคาต่ำกว่าแท่นขุดเจาะแบบตั้งพื้นมาก ดอกสว่านแกนแบบใช้มือถือเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะรู

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.