จะทำอย่างไรเมื่อรูปแต่งบ้านไม่พอดีกับกรอบรูป

รูปแต่งบ้านที่กำหนดเองสร้างเฟรมให้พอดีกับรูปภาพทุกขนาด แต่คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณมีกรอบที่ไม่พอดีกับรูปภาพของคุณ ผู้คนมักจะลงเอยด้วยกรอบที่ไม่ค่อยพอดีกับภาพที่พวกเขามี อาจเป็นเพราะพวกเขาซื้อรูปแต่งบ้านราคาถูกที่มีขนาดใหญ่หรือเล็กกว่าภาพที่มีอยู่เล็กน้อย บางครั้งอาจเกิดขึ้นเมื่อคุณกำลังรีไซเคิลหรือนำกรอบที่สร้างขึ้นมาใหม่เพื่อให้พอดีกับรูปภาพที่มีขนาดแตกต่างกัน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามมีวิธีแก้ไขปัญหาเล็กน้อยในการแก้ไขปัญหา วิธีแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดสองวิธีหากกรอบมีขนาดใหญ่กว่าภาพที่กำลังจัดกรอบคือการทำลาย

รูปแต่งบ้านขอบเสื่อเพื่อเชื่อมความแตกต่างระหว่างรูปภาพ

รูปแต่งบ้านต้องใช้กระจกและเมื่อกรอบขนาดที่ไม่ถูกต้องมีกระจกที่พอดีกับเฟรมแล้วทางออกที่ดีที่สุดคือการตัดขอบเสื่อเพื่อให้รูปภาพพอดีกับเฟรมแทนที่จะตัดทั้งสองเฟรมลงเช่นเดียวกับ รูปแต่งบ้านไม่ต้องใช้กระจกเพราะเป็นน้ำมันหรืออะคริลิกหรือสิ่งของอื่น ๆ ที่ต้องสัมผัสก็อาจจะดีที่สุดที่จะตัดกรอบให้พอดีกับภาพ การทำลายและตัดกรอบนั้นเต็มไปด้วยความเสี่ยง หากเฟรมเป็นไม้จะเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่าในการทำลายเฟรมและเข้าร่วมอีกครั้งมากกว่าการขึ้นรูปสังเคราะห์ เฟรมสังเคราะห์มักจะแยกออกจากกันไม่ดีและมักจะแตกหักและหลุดออกไปที่ข้อต่อตุ้มปี่

เมื่อทำลายโครงไม้ที่ติดกาวและตอกตัว รูปแต่งบ้านไว้ก่อนอื่นคุณควรทำลายกาวเชื่อมโดยการบังคับให้รอยต่อแยกออกจากกันโดยการบิดหรือในบางครั้งอาจต้องใช้แรงกระแทกอย่างกะทันหันโดยการแตะที่มุมบนพื้นผิวที่มั่นคงซึ่งตั้งฉากกับ ข้อต่อ หากคุณกำลังตัดกรอบลงมากกว่าสองสามนิ้วหรือจำนวนใด ๆ ที่มากกว่าความกว้างของตะปูตัว V คุณสามารถตัดผ่านเฟรมโดยใช้เลื่อยมือเพื่อแยกออกเป็นชิ้น ๆ จากนั้นจึงตัดเฟรมอีกครั้งด้วย ตุ้มปี่ใหม่ทำให้มีความยาวที่ถูกต้อง จากนั้นเป็นขั้นตอนง่ายๆ ในการเข้าร่วมเฟรมอีกครั้งและประกอบภาพใหม่

ตัวเลือกอื่นในการตัดแผ่นรองเพื่อลดช่องว่างระหว่างรูปแต่งบ้าน

กรอบเป็นกระบวนการที่ง่ายกว่า เพียงแค่คำนวณความแตกต่างระหว่างรูปแต่งบ้านและคำนวณความกว้างของการปูที่ต้องการเพื่อให้รูปภาพพอดีกับเฟรม หลังจากที่คุณตัดวัสดุปูแล้วรูปภาพสามารถติดเข้ากับเส้นขอบและติดตั้งเข้ากับเฟรมที่มีอยู่ได้ ในบางกรณีเฟรมจะเล็กกว่ารูปภาพและทำให้เกิดความท้าทายอีกชุดหนึ่ง รูปแต่งบ้านเป็นเพียงภาพถ่ายหรือพิมพ์สามารถตัดสินใจตัดแต่งรูปภาพให้พอดีกับกรอบได้ หากรูปภาพมีการตัดทอนมูลค่าทางการเงินหรือทางอารมณ์อาจไม่ใช่ทางเลือกและคุณควรขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการสร้างเฟรมใหม่สำหรับรูปภาพ

รูปแต่งบ้านหรือภาพถ่ายบนกระดาษหรือติดตั้งกับแผ่นรองหลังแบนคุณสามารถวัดและทำเครื่องหมายตำแหน่งที่คุณต้องการตัดภาพลงได้อย่างแม่นยำจากนั้นจึงตัดแต่งโดยใช้มีดหัตถกรรมที่คมและขอบตรง การคืนเงินกรอบรูปปกติมักจะตัดด้วยค่าเผื่อเล็กน้อย 2 มม. รูปแต่งบ้านเพื่อให้ติดตั้งกระจกรูปภาพและการสำรองข้อมูลได้ง่าย เมื่อคุณกำลังวัดภาพตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตัดให้เล็กกว่าขนาดเงินคืนที่กำหนดเพื่อให้กระดาษขยายตัวและหดตัวเมื่อเวลาผ่านไป ขอแนะนำให้วางขอบตรงไว้เหนือรูปภาพโดยให้ตรงกับด้านในของเส้นที่คุณต้องการตัด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://mureymi.com/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.