กรรมวิธีข้างในการแกะสว่าน bosch จากตัวเครื่องมือ

สวัสดีจ๋า มาพบกันอีกแล้วนะขาทุกคน วันนี้เราอยากจะมาแนะนำต่อจากคราวที่แล้วด้วยเรื่องของเจ้าสว่าน bosch แต่ทว่าวันนี้จะมาอ้างอิงถึงการแกะสว่านเพราะโดยแท้จริงนั้นก็มิได้ยุ่งยากเลยที่จะแกะเรามาสังเกตกันจ้ะ

ขบวนการในการแกะดอกสว่านออกจากตัวเครื่องสว่าน หลังจากที่คุณใช้เรียบร้อยแล้ว ตั้งใจจะถอดดอกสว่านออกจากตัวเครื่องมีกระบวนการง่าย เช่นนี้คือ ให้คุณกดตรงยางรัดไม่ก็พลาส ติกสีดำส่วนหัวลงมาให้เกิดช่อง เพื่อคลายตัวล็อคออก จากนั้นให้คุณดึงดอกสว่านออกมาได้เลยอย่างง่ายดาย แต่ต้องให้แลเห็นโพรงก่อน งั้นจะเอาดอกสว่านออกมาไม่ได้ เพราะมันยังลงกลอนอยู่

จากนั้นเรามาดูที่ตัวเครื่องมือสว่าน bosch ด้วยสัดส่วนที่มีขนาดใหญ่และหนักอึ้ง แต่ที่ควรออกแบบมาเช่นนั้นเพราะจะเป็นเหตุให้ขุดเจาะปูนได้ง่ายๆและใช้แรงไม่เท่าไหร่ในอาชีพและที่สำคัญเพื่อความเข้มแข็งทน นอกจากนี้ที่ตัวสว่านโรตารี่แบบเกณฑ์จะมีโหมดตัวเฉลี่ยระดับ 2 แบบ คือแบบโหมด “เจาะนำทั่วไป” และแบบโหมด “เจาะกระทุ้ง” แต่ตัวโรตารี่บางวัย จะมีโหมด การขุดเจาะแบบสกัด เพิ่มขึ้นมา ซึ่งเป็นการเจาะทำลายปูนขาวทิ้ง การใช้งานโหมดนี้ ทำกันได้ง่ายดาย เพียงกดปุ่มแดงๆ ค้างไว้พร้อมกับการวนรอบไปยังโหมดที่ประสงค์ แล้วอนุญาตการกดปุ่มแดงๆ ทันทีที่ไปยังโหมดที่ประสงค์แล้ว โหมดจะถึงล็อคตามที่เราตั้งใจ เห็นมั้ยจ้ะว่ากรรมวิธีมิได้ยากลำบากเลย เพราะแต่ละกระบวนการจะมีงานการแน่นอนอยู่แล้ว แค่เพียงเรานั้นต้องศึกษาเล่าเรียนเพียงนั้นเองคะ ที่นี้เลย!

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.