คัดเลือกสกินแคร์ให้มีสกิล

การปรนนิบัติรับใช้ผิวถือเป็นสิ่งที่ต้องให้ความหมายเป็นอย่างมาก โดยเหตุที่พื้นผิว ที่นุ่มนวลของเราไม่สามารถเก่าแก่ต่อครีมบำรุงผิวได้ทุกอย่าง การทราบถึงพลความของผิวตัวเอง พร้อมกับการเลือกคัดใช้สกินแคร์ให้ควร จึงเป็นสิ่งที่สาวๆควรศึกษาเล่าเรียนเอาไว้ให้ดี ทั้งนี้เพราะหากเลือกคัดใช้ไม่ถูกกับผิวเวลาใด ก็มีหวังเกิดเป็นสิวหรือผดผื่นขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้ อะไรบ้างคือปัจจัยสำคัญที่เราน่าความเห็นใจให้ได้มากที่สุด nealsyardremedies.co.th จะพาสาวๆไปทำความรอบรู้ จัก พร้อมรึยังเอ่ยไปลุยกันเลยค่ะ

  1. คุณรู้จักมักจี่สภาพผิวของตัวเองดีเท่าใด?

การรู้จักสภาพผิวของตนเอง เป็นสิ่งแรกที่คุณน่าจะนำมานึกคิด เนื่องด้วยแต่ละคนย่อมมีสภาพผิวที่ผิดแผกกันออกไป บ้างก็ผิวมัน บ้างก็แห้ง หรือบ้างก็ผิวผสม ซึ่งแม้คุณสมรรถทำความรู้จักกับสภาพผิวของตัวเองได้เป็นอย่างดีแล้ว การเลือกคัดสกินแคร์มาใช้ในการบำรุงผิวก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกถัดไป

สาวผิวมัน จะต้องเน้นหนักเรื่องความสะอาดมากกว่าผิวชนิดอื่นๆ โดยต้องพากเพียรหลีกการใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เนื่องจากจะยิ่งทำให้พื้นผิวของคุณดูมันเข้าไปใหญ่ การใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนในการช่วยคงที่รูขุมขน และช่วยกำจัดคราบมันส่วนเกิน ถือเป็นทางเลือกที่สำคัญของสาวผิวมันทุกผู้ทุกนาม

สาวผิวแห้ง จำต้องเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยคัดใช้โฟมล้างหน้า ที่ไม่มีฟองและบิดพลิ้วสกินแคร์ที่มีองค์ประกอบของแอลกอฮอลล์หรือน้ำหอม เพื่อดูแลผิวหน้าไม่ให้แห้งจนเกินไป

สาวผิวผสม เป็นผิวหน้าที่เหลียวแลได้อย่างลำบากลำบน เนื่องแต่เป็นการผสมเอาผิวมันและผิวแห้งเข้าด้วยกัน โดยโดยมากสาวผิวผสมควรเลือกเฟ้นใช้โทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอลล์หรือน้ำหอม และจำต้องใช้สกินแคร์ที่มีเนื้อครีมเบาบาง หรือมีส่วนประกอบของมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

 

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.