บีควอล่า จุดเริ่มต้นที่ดีของผิวหน้า

บีควอล่าสำหรับฟอกหนังในร่มได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่จะได้รับการแต่งกายอีกครั้งภายในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง หลายคนไม่ได้มีกลิ่นโลชั่นที่ฟอกหนังกับพวกเขา นี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับหลายที่ใช้เวลาอาหารกลางวันของพวกเขาสำหรับการประชุมฟอกหนัง! สำหรับหลายคนมันก็ไม่ได้ทำเพื่อกลับมาที่สำนักงานกลิ่นเหมือนที่คุณได้ใช้เวลาช่วงเช้าที่สระว่ายน้ำ! คุณยังสามารถซื้อบีควอล่าฟอกหนังในร่มที่ไม่มีกลิ่นเลย! ด้วยโลชั่นการฟอกหนังในร่มที่ดีคุณควรจะสามารถใช้ครีมบำรุงผิวใช้เวลา 15 หรือ 20 นาทีในเตียงอาบแดดจากนั้นสวมเสื้อผ้าบนท้องถนนโดยไม่ต้องกังวลกับการรับบีควอล่าบนเสื้อไหมพรมที่คุณโปรดปราน

บีควอล่าการฟอกหนังอาจมีราคาแพง โลชั่นการฟอกหนังในร่มมีราคาแพงกว่าโลชั่นสำหรับฟอกหนังกลางแจ้งเนื่องจากการทำสีแทนการทำฟอกหนังได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณสามารถประหยัดเงินได้โดยไม่ต้องซื้อบีควอล่าของคุณจากร้านเสริมสวยของคุณหรือแม้กระทั่งจากตัวแทนจำหน่ายเตียงอาบแดด! แทนที่จะเข้าใกล้แหล่งที่มาโดยการช็อปปิ้งออนไลน์ที่เว็บไซต์ซัพพลายเออร์ฟอกหนังขายส่ง โลชั่นการฟอกหนังไม่เป็นอันตรายหลังจากระยะเวลาตราบใดที่ภาชนะยังคงปิดอยู่ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถซื้อบีควอล่าฟอกหนังที่คุณชื่นชอบได้อย่างสบายด้วยราคาที่ลดลงอย่างมาก

ก่อนที่จะใช้บีควอล่าสำหรับฟอกหนังใหม่ให้ทาเพียงเล็กน้อยในบริเวณที่มีขนาดเล็ก ๆ บนร่างกายของคุณแล้วรอให้น้ำยาฟอกหนังประมาณยี่สิบสี่ถึงสี่สิบแปดชั่วโมงและก่อนทาโลชั่นมากขึ้น นี้จะช่วยลดความเสี่ยงของการมีปฏิกิริยาผิวที่ไม่ดีต่อบีควอล่า หากมีผื่นเล็ก ๆ เกิดขึ้นหรือหากจุดสีแดงปรากฏขึ้นบริเวณที่คุณทาโลชั่นให้ลองทาบีควอล่าที่แตกต่างกันในที่ต่างๆบนร่างกายของคุณ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายหรือเป็นโรคภูมิแพ้

This entry was posted in บริการ and tagged , . Bookmark the permalink.