คุณควรใช้รถเข็นไฟฟ้าแบบใด

เก้าอี้ล้อเลื่อนแบบไฟฟ้าบางครั้งเรียกว่า เหล่านี้อาจเป็นล้อหลังหรือล้อหน้าเหล่านี้มีชนิดและพันธุ์แตกต่างกัน มีโมเดลที่พับเก็บได้ง่ายมีรูปแบบพกพาขนาดเล็กและบางรุ่นที่สามารถถอดออกได้ เก้าอี้ล้อเลื่อนเหล่านี้
เหมาะสำหรับผู้ที่มีแขนและขาพิการ

เก้าอี้ล้อเลื่อนแบบไฟฟ้าเหล่านี้ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าประมาณ 4 ถึง 5 แอ็มเพียร์ แบตเตอรี่เหล่านี้อาจเป็นแบบแห้งหรือเปียก แต่แน่นอนแบตเตอรี่แห้งเป็นที่ต้องการมากที่สุดกว่าคนเปียกเพราะเหล่านี้สามารถ
ดำเนินการได้อย่างง่ายดายและการบำรุงรักษา

เก้าอี้ล้อเลื่อนไฟฟ้าควบคุมโดยจอยสติ๊กหรือตัวควบคุมชนิดอื่น ๆ มีตัวควบคุมมือคอนโทรลเลอร์คางและตัวควบคุมกระสอบซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีระดับความยากในการปฏิบัติงานแตกต่างกัน อย่าง
ไรก็ตามตัวควบคุมนี้เป็นส่วนที่แพงที่สุดของรถเข็นไฟฟ้า แต่ก็เป็นส่วนที่บอบบางที่สุดด้วย ดังนั้นคนต้องจัดการกับสิ่งนี้อย่างรอบคอบในขณะที่เขาเอียงนอนนั่งและทำงานอื่น ๆ

สำหรับเด็ก ๆ เก้าอี้รถเข็นไฟฟ้าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคโปลิโอและคนพิการอื่น ๆ เก้าอี้ล้อเข็นเหล่านี้เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งและในบ้านเท่านั้น และสามารถใช้สิ่ง
เหล่านี้ได้ในแบบที่ทำให้พวกเขาทำได้ง่ายขึ้น

ในกรณีที่เดินทางไม่ควรกังวลขณะนั่งรถเข็น ปัจจุบันมีลิฟต์รถเข็นสำหรับใช้สำหรับการเคลื่อนย้ายเก้าอี้รถไฟฟ้าเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น ถ้าคุณใช้รถหรือรถตู้ของคุณเองจะดีที่สุดถ้าคุณมีลิฟต์ของคุณเอง สำหรับรถประจำ
ทางและการขนส่งสาธารณะอื่น ๆ พวกเขายังให้ลิฟท์นี้สำหรับผู้โดยสารของพวกเขาไม่ได้กับคนพิการ

ดังนั้นถ้าคุณต้องการซื้อเก้าอี้ล้อเลื่อนแบบไฟฟ้าตอนนี้ไม่ต้องกังวล สิ่งเหล่านี้มักมีอยู่ในสถานที่ของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องไปไกลมากโดยเฉพาะถ้าคุณอาศัยอยู่ในประเทศต่างๆเช่นสหรัฐอเมริกาแคนาดาสหราช
อาณาจักรและอื่น ๆ บางส่วนของเก้าอี้ล้อเลื่อนเหล่านี้จัดทำขึ้นตามประเภทการสั่งซื้อดังนั้นจะมีการจัดส่งไปที่บ้านของคุณ การดำเนินการนี้อาจใช้เวลาสักครู่ แต่การรอคอยนั้นคุ้มค่าและน่าเชื่อถือมาก และหากรถเข็น
ของคุณมีข้อบกพร่องคุณสามารถปรึกษาผู้ผลิตรถเข็นไฟฟ้าเพื่อซ่อมแซมได้ง่าย นั่นเป็นวิธีที่ง่าย

 

This entry was posted in บริการ, สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.