รถพยาบาลอากาศสามารถถ่ายโอนทารกคลอดก่อนกำหนด

การส่งแพทย์หมายถึงการสื่อสารและโปรโตคอลเฉพาะที่ใช้ในการให้บริการรถพยาบาลช่วยชีวิตและดูแลผู้ป่วย ผู้มอบหมายเป็นผู้ประสานงานความพยายามทางการแพทย์ทั้งก่อนระหว่างและหลังผู้ป่วยถึงจุดหมายสุดท้าย ภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกันพนักงานของรัฐและพนักงานที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐจะได้รับการคัดเลือกเพื่อให้แน่ใจว่าระบบเหล่านี้พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา การส่งแพทย์ทางอากาศแตกต่างจากการส่งแพทย์ฉุกเฉินแบบดั้งเดิม ในผู้ให้บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำแบบส่วนตัวที่มีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการนี้ ในบทความนี้เราจะทบทวนหลักเกณฑ์สำหรับการจัดส่งทางการแพทย์ทางอากาศแบบส่วนตัว

ผู้จัดส่งคล้ายกับผู้ให้บริการรถพยาบาลแบบดั้งเดิม

ใช้ชุดของต้นไม้ตัดสินใจบนพื้นฐานของข้อมูลที่ได้รับจากผู้ป่วยหรือผู้มีอำนาจในกรณีที่ได้รับอนุญาต หลังจากที่ผู้มอบหมายงานได้รับข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับภาวะทางการแพทย์ของผู้ป่วยและสถานะความสำคัญพวกเขาสามารถเริ่มเปิดใช้งานโปรโตคอลเชิงกลยุทธ์สำหรับสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นในแต่ละขั้นตอนของกระบวนการ ในบางจุดหลายคนตัดสินใจที่จะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปเที่ยวพักผ่อนดูสมาชิกในครอบครัวหรือดำเนินธุรกิจ คุณจะไม่ว่างเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีเอกสารหนังสือเดินทางพร้อมและตรวจสอบว่ามีการวางแผนการเดินทางทุกครั้ง แต่มีสิ่งหนึ่งอย่างที่คุณอาจไม่ได้คิด หากมีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์คุณจะต้องการทราบวิธีการจ้างรถพยาบาลทางอากาศ

คุณอาจสงสัยว่าทำไมบางสิ่งบางอย่างนี้ถึงเกี่ยวข้องกับตัวเองในตอนแรก ขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณไปเยี่ยมชมการดูแลทางการแพทย์อาจไม่มีหรือยากที่จะเข้าถึงจากที่ตั้งของคุณ อีกเหตุผลที่คนคิดว่าตัวเลือกนี้เป็นเพราะพวกเขารู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นบินกลับบ้านไปอยู่กับแพทย์ดูแลหลักของพวกเขา

ขั้นแรกคุณจะต้องหารถพยาบาลทางอากาศ

ซึ่งแตกต่างจากการว่าจ้าง บริษัท ในบ้านเกิดของคุณคุณต้องให้ความสำคัญกับเที่ยวบินระหว่างประเทศที่นำเสนอ บางครั้งเที่ยวบินจะถูกนำเสนอเฉพาะในเขตแดนของประเทศหนึ่งเท่านั้นไม่ใช่เที่ยวบิน ในบางครั้ง บริษัท อาจต้องขอการกวาดล้างเป็นพิเศษก่อนที่จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงและต้องดำเนินการล่วงหน้า คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯเพื่อหารายชื่อ บริษัทขนส่งทางอากาศที่บินได้ในระดับนานาชาติ

หรือคุณสามารถค้นหาบริษัทเหล่านี้ได้และเพียงแค่ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินในต่างประเทศได้ที่เว็บไซต์ของพวกเขา หลังจากเลือกบริษัทแล้วปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่คุณน่าจะประสบก็คือการประกันทางการแพทย์ คุณไม่สามารถพึ่งพาประกันของคุณที่ครอบคลุมการอพยพทางการแพทย์เมื่อคุณไม่อยู่ที่บ้าน ในความเป็นจริงถ้าคุณถูกบังคับให้ใช้ บริษัท ขนส่งทางอากาศเอกชนนี่เป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถคาดเดาได้เมื่อคุณอยู่ที่บ้าน ขั้นแรกให้แน่ใจว่าคุณโทรหาผู้ให้บริการประกันสุขภาพของคุณและถามว่าบริการรถพยาบาลฉุกเฉินเหล่านี้ครอบคลุมหรือไม่ นี้เป็นเพียงสิ่งที่ดีที่จะรู้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.