รายละเอียดโดยรวมสำหรับการเสริมจมูกรีวิว

โดยทั่วไปแล้วการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิวหรือการผ่าตัดจมูกตามที่คนทั่วไปรู้จักกันทั่วไปคือขั้นตอนการผ่าตัดที่ศัลยแพทย์ศีรษะและคอศัลยแพทย์ศัลยแพทย์ตกแต่งหรือศัลยแพทย์พลาสติกเป็นผู้ดำเนินการโดยทั่วไป มีสองเหตุผลหลักสำหรับการผ่าตัดประเภทนี้ มันอาจจะเป็นเพื่อเพิ่มการทำงานของจมูกหรือเพื่อปรับปรุงลักษณะของ จริงๆ แล้วการจมูกจะถูกเรียกว่า เสริมจมูกรีวิวและสามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ของใบหน้าโดยรวมหรือช่วยในการสร้างจมูกเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องหรือปัญหาที่ต้องเผชิญในระหว่างการหายใจ

ถ้าคุณกลับไปเริ่มต้นของเสริมจมูกรีวิวเป็นครั้งแรกที่คิด

ดำเนินการโดย พ่อของการทำศัลยกรรมพลาสติกและแพทย์ ที่มีชื่อเสียงจากอินเดียโบราณ ในสมัยนั้นและนักเรียนของเขาได้นำ เพื่อสร้างจมูกที่ถูกตัดขาดเป็นโทษสำหรับการก่ออาชญากรรมที่ทำโดยผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ เสริมจมูกรีวิวในความเป็นจริงจนถึงวันนี้เทคนิคบางอย่างที่เขาฝึกยังดำเนินอยู่โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ

เสริมจมูกรีวิวนี้สามารถดำเนินการให้ผู้ป่วยทั้งทั่วไปหรือท้องถิ่นระงับความรู้สึก และเท่าที่ขั้นตอนนี้เป็นห่วงมีสองวิธีที่จะทำศัลยกรรมจมูก; วิธีปิดและวิธีการเปิด ในกรณีของขั้นตอนการปิดการตัดจะทำภายในรูจมูกในขณะที่วิธีการเปิดแผลที่มองไม่เห็นเป็นพิเศษที่ทำขึ้นบนผิวที่แยกรูจมูกออกจากที่อื่น ๆ ผิวหนังและเนื้อเยื่ออ่อนแยกออกจากส่วนอื่น ๆ ของโครงสร้างกระดูกอ่อนและกระดูกที่อยู่ในจมูกจะถูกปรับรูปทรงและตัดเย็บขึ้น

คนที่มีสิทธิ์ในการเสริมจมูกรีวิวหรือปรับรูปร่างจมูก

ต้องเป็นวัยครึ่งขวบของวัยรุ่นเช่น 14 ถึง 15 ปีสำหรับเด็กผู้หญิงและอาจเป็นเวลาสองปีสำหรับเด็กผู้ชาย นี่คือตอนที่กระดูกในจมูกจะโตเต็มที่และไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในรูปของจมูก เสริมจมูกรีวิวจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆและจะขึ้นอยู่กับประเทศที่กำลังดำเนินการอยู่ด้วยโดยทั่วไปผู้ป่วยจำนวนมากที่เลือกใช้การปรับสภาพจมูกในรูปแบบใหม่นี้ไม่สามารถจ่ายเงินสำหรับขั้นตอนนี้เพื่อให้แพทย์ยอมรับการจัดหาเงินทุนจากเสริมจมูกรีวิวที่อยู่ใน ผู้ป่วยสามารถจ่ายค่ารักษาพยาบาลเป็นงวด ๆ

โดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่ที่เลือกใช้ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิวพอใจกับผลลัพธ์ของการผ่าตัดและในหลายกรณีการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างจมูกเพียงไม่กี่นาทีอาจมีผลที่น่าทึ่งและน่าพอใจมาก มีจริงหลายรูปแบบของการผ่าตัดเสริมจมูกสำหรับผู้ป่วยที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ในด้านเครื่องสำอางอย่างหมดจดของสิ่งที่ผู้ป่วยบางรายอาจได้รับประโยชน์จากการผ่าตัดจมูกที่ไม่ใช่งานที่ใช้ฉีดเพื่อให้เรียบกระแทกในจมูก แล้วมีการผ่าตัดเสริมจมูกผ่าตัดเพื่อวัตถุประสงค์ทั้งเครื่องสำอางและทางการแพทย์

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.