การเลือกผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนักที่เป็นประโยชน์

อวูบวาบเหงื่อออกตอนกลางคืนและอารมณ์แปรปรวน หนึ่งในอาการวัยหมดประจำเดือนที่พบบ่อยที่สุดคือการเพิ่มน้ำหนัก นี่เป็นผลข้างเคียงที่ค่อนข้างไม่เป็นที่พอใจของการผ่านช่วงนี้ แต่โชคดีที่มีวิธีในการแก้ไขปัญหานี้ การรับประทานอาหารเสริมวัยหมดประจำเดือนเพื่อเพิ่มน้ำหนักเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการจัดการน้ำหนักสำหรับผู้หญิง

เพิ่มน้ำหนักในช่วงวัยหมดประจำเดือนส่วนใหญ่เกิดจากฮอร์โมนต่อไปนี้

ระดับฮอร์โมนหญิงลดลงในช่วงวัยหมดประจำเดือน ร่างกายพยายามชดเชยสิ่งนี้โดยการแปลงแคลอรี่ไปเป็นเซลล์ไขมันเพราะเซลล์ไขมันสามารถผลิตเอสโตรเจนได้ เนื่องจากเซลล์ไขมันไม่ได้ช่วยเผาผลาญแคลอรีเช่นเดียวกับกล้ามเนื้อสิ่งนี้ย่อมนำไปสู่การเพิ่มน้ำหนัก ระดับฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนลดลงซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงวัยหมดประจำเดือนซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าทำให้เกิดการกักเก็บน้ำและอาการท้องอืด แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ได้หมายความว่าเพิ่มน้ำหนัก แต่ก็ทำให้ผู้หญิงรู้สึกหนักกว่าปกติ นอกจากนี้ยังยากที่จะใส่เสื้อผ้าและความรู้สึกโดยรวมของการป่องก็ไม่น่าพอใจ

ซึ่งแตกต่างจากฮอร์โมนสองตัวก่อนหน้านี้ปริมาณของแอนโดรเจนเพิ่มขึ้นจริงในการผลิตในช่วงวัยหมดประจำเดือน การเปลี่ยนแปลงนี้มีหน้าที่รับผิดชอบในการเพิ่มน้ำหนักที่ไม่สม่ำเสมอกล่าวคือในส่วนของผู้หญิงเป็นเรื่องปกติที่เมแทบอลิซึมของผู้หญิงจะชะลอตัวลงเมื่ออายุมากขึ้น แต่เมื่อต้องเผชิญกับปัญหานี้ในขณะที่เล่นกลอาการอื่น ๆ ของวัยหมดประจำเดือนดูเหมือนจะมากเกินไป การรับประทานอาหารเสริมวัยหมดประจำเดือนเพื่อเพิ่มน้ำหนัก

มีส่วนผสมหลายอย่างที่ช่วยทำให้อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักเหล่านี้

เพิ่มน้ำหนักมีประสิทธิภาพในการลดน้ำหนัก สารสกัดจากโคลเวอร์สีแดงที่มีอยู่ในอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักจากธรรมชาติผลิตผลคล้ายเอสโตรเจนซึ่งได้มาจากสารเคมีจากพืชที่เรียกว่าไอโซฟลาโวน ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้าการลดลงของการผลิตเอสโตรเจนเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของฮอร์โมนในการเพิ่มน้ำหนักในช่วงวัยหมดประจำเดือน

อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักที่มีโคลเวอร์สีแดงช่วยลดช่องว่างที่ร่างกายไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการแปลงแคลอรี่ไปเป็นเซลล์ไขมันสำหรับเอสโตรเจน  ยังมีประสิทธิภาพในการลดอาการอื่น ๆ ของวัยหมดประจำเดือนเช่นกะพริบร้อนและปวดเต้านมเป็นวัฏจักรของผู้หญิงจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น ด้วยอาหารที่เหมาะสมการออกกำลังกายเป็นประจำและอาหารเสริมวัยหมดประจำเดือนที่เลือกสรรมาอย่างดีเพื่อการลดน้ำหนักปัญหานี้สามารถจัดการได้ดังนั้นผู้หญิงจึงสามารถมีสุขภาพที่ดีได้มากกว่าวัยหมดประจำเดือน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.