สิ่งที่คุณต้องรู้เมื่อคุณต้องการปลูกเห็ดเยื่อไผ่สำหรับธุรกิจ

ใครบอกว่าต้องใช้นักวิทยาศาสตร์จรวดในการปลูกเห็ดเยื่อไผ่ของคุณเองที่บ้าน บางทีนี่อาจเป็นวิธีปฏิบัติทางการเกษตรที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่ง ตราบใดที่คุณมีสารตั้งต้นและวัฒนธรรมของคุณคุณต้องใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์อาจจะน้อยกว่าหนึ่งเดือนเพื่อเตรียมและเริ่มเพาะเห็ดเยื่อไผ่ของคุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมมันจึงเป็นเรื่องง่ายมากคำตอบนั้นสมเหตุสมผล

เห็ดไม่ต้องการความสนใจมากมายตราบใดที่ความต้องการของพวกเขาพอใจ คุณไม่จำเป็นต้องรดน้ำพวกเขาทุกวันหรือเพิ่มปุ๋ยและชอบ พวกเขาดูแลตัวเองอย่างแท้จริง มันยอดเยี่ยมใช่ไหม ใช้เวลาน้อยลงในการเลี้ยงและดูแลพวกมัน แต่คุณเก็บเหรียญจากพวกเขาไว้มากมาย วัสดุพิมพ์ของคุณสามารถอยู่ได้นานหลายปี มันคือการบำรุงรักษาต่ำ

การเพาะเห็ดนั้นเป็นหมวกอเนกประสงค์ที่คุณสามารถเพิ่มหรือลด

คุณยังไม่มั่นใจ การเพาะเห็ดเยื่อไผ่นั้นเป็นหมวกอเนกประสงค์ที่คุณสามารถเพิ่มหรือลดการผลิตได้โดยไม่ต้องหันไปหาทุนเพิ่มเติม คุณเพียงแค่ต้องเพิ่มการวางไข่และส่วนที่เหลือคือประวัติแต่ก่อนที่จะขุดลึกลงไปในด้านการตลาดของสิ่งต่าง ๆ คุณต้องเข้าใจว่า o เติบโตวัฒนธรรมของคุณเองที่บ้านทำไมสิ่งนี้จึงสำคัญใช่นี่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการเพาะปลูกและนี่คือส่วนที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ เมื่อคุณสร้างวัฒนธรรมของคุณเองคุณต้องการให้แน่ใจว่ามันเป็นวัฒนธรรม

ที่บริสุทธิ์ คุณต้องตรวจสอบด้วยว่าคนที่คุณกำลังเติบโตนั้นเป็นคนที่คุณต้องการเติบโตหรือไม่ อันที่จริงสิ่งนี้สำคัญที่สุดทำการเพาะปลูกเพื่อให้ได้แหล่งหรือเห็ดที่บริสุทธิ์และมีศักยภาพ เมื่อคุณบรรลุถึงสิ่งนั้นแล้วคุณสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งที่คุณหว่านลงในวัสดุพิมพ์นั้นเป็นเห็ดที่เหมาะสม คุณยังสามารถเก็บชุดวัฒนธรรมบริสุทธิ์ไว้ในตู้เย็นเพื่อใช้ในอนาคต

ฟางหรือแกลบหรืออาจเป็นเศษไม้บางชนิดขึ้นอยู่กับเห็ด

พื้นผิวคืออะไรสารตั้งต้นคือที่ที่คุณจะ “ปลูก” วางไข่ของคุณ มันอาจมาจากฟางหรือแกลบหรืออาจเป็นเศษไม้บางชนิดขึ้นอยู่กับเห็ดเยื่อไผ่ที่คุณต้องการปลูกคุณปลูกอย่างไรแน่นอนคุณควรเตรียมไข่ให้พร้อม คุณสามารถเจาะรูเข้าไปในไม้หรือปล่อยให้มันเติบโตในถุงพลาสติก คุณใช้หัวฉีดมือเมื่อคุณต้องการวางไข่ลงในไม้ มีวิธีการวางไข่อีกวิธีหนึ่ง คุณเพียงวางไข่ลงในปลั๊กซึ่งจะถูกตอกลงในเนื้อไม้ ใช้ขี้ผึ้งพิเศษเพื่อปิดรูเพื่ออุดปลั๊ก

เมื่อวัสดุพิมพ์มีขนาดเล็กเกินไปที่จะเจาะเข้าไปคุณสามารถเลือกที่จะเลื่อยเป็นเศษไม้เล็ก ๆ ประเภทนี้จะดีที่สุดเมื่อคุณใช้วางขี้เลื่อย แต่คุณต้องจำไว้ว่าการใช้การวางไข่แบบนี้ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ขอแนะนำว่าถ้าเป็นไปได้ให้ใช้การวางไข่แทนมีการเพาะปลูกแบบอื่นในวิธีการเพาะเห็ดเยื่อไผ่บางชนิดในถุงพลาสติกหรือขวด พันธุ์ดังกล่าวรวมถึงเห็ดนางรม ถุงจะเต็มไปด้วยสารตั้งต้นจากนั้นทิ้งไว้ในพื้นที่ที่เอื้อต่อการเติบโตของเห็ด อาจเป็นไปได้ว่าพื้นที่นั้นมีการควบคุมอุณหภูมิหรือปล่อยให้มันอยู่ในบริเวณที่ชื้น แต่มืดของบ้าน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.phoraworld.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.