เคล็ดลับการซื้อที่มีประโยชน์สำหรับเครื่องคอริ่ง

การเจาะเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและมักพบบ่อยในอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะหรืออุตสาหกรรมการผลิต เครื่องมือเหล่านี้ใช้สำหรับเตรียมรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางตามที่กำหนดและผิวสำเร็จบนพื้นผิว ดอกสว่านและพลังงานเปลี่ยนไปตามลักษณะการใช้งานและพื้นผิวที่ต้องการเครื่องคอริ่ง สมมติว่าคุณต้องเจาะรูในห้องน้ำของคุณในกระเบื้องเซรามิกเพื่อแขวนที่วางผ้าเช็ดตัวคุณต้องเลือกสว่านที่ควรจะทำหลุมโดยไม่ทำลายหรือส่งผลกระทบต่อกระเบื้อง ในทำนองเดียวกันคุณอาจต้องสร้างรูในห้องครัว ความแม่นยำและการจบของหลุมนั้นขึ้นอยู่กับทักษะของผู้ควบคุม

ในขณะที่การเลือกเครื่องคอริ่งควรพิจารณาประเด็นต่อไปนี้

สิ่งแรกคือแรงบิดของเครื่องที่คุณกำลังคิด แรงบิดเป็นปัจจัยที่จะทำให้คุณสามารถกำหนดคุณสมบัติอื่น ๆ ของเครื่องคอริ่งได้ เครื่องคอริ่งที่มีแรงบิดประมาณ 400 ถึง 500 ต่อนาทีจะดีที่สุดสำหรับงานเบา ๆ ในบ้านของคุณ หากคุณจำเป็นต้องทำหลุมในคอนกรีตหรือในอิฐหรือสิ่งอื่นใดที่เป็นของแข็งคุณอาจต้องใช้สว่านหนักเพราะเครื่องคอริ่งน้ำหนักเบาจะไม่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเหล่านี้ยังมีอยู่ในหลายประเภทเช่นไฟฟ้ามือดำเนินการและใช้แบตเตอรี่ เกือบทุกเครื่องเจาะมีดอกสว่านที่เปลี่ยนแปลงได้ดังนั้นคุณจะสามารถเจาะรูขนาดที่ต้องการได้

ขึ้นอยู่กับลักษณะของเครื่องคอริ่งงานควรเลือกใช้เครื่องจักรแบบพกพาและน้ำหนักเบาซึ่งใช้พลังงานไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่ ทางเลือกที่ดีที่สุดคือไปสำหรับเครื่องเจาะพลังงานจากแบตเตอรี่ซึ่งจะช่วยคุณในทุกการใช้งานการขุดเจาะ การฝึกซ้อมแบตเตอรี่มีให้เลือกหลายความจุเช่น 18 ถึง 24 โวลต์, 14 ถึง 14 4 โวลต์และ 6-12 โวลต์ หากคุณกำลังใช้เครื่องที่มีแรงดันไฟฟ้าสูงกว่าแบตเตอรี่จะมีอายุการใช้งานนานและให้พลังงานที่มากกว่า ดังนั้นตามงานที่พวกเขาควรจะเลือก

สิ่งที่ควรพิจารณาในขณะที่ซื้อเครื่องคอริ่งก็คือแบรนด์

หากคุณเลือกการฝึกซ้อมที่มีตราสินค้าหรือมีชื่อเสียงคุณจะมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและประสิทธิภาพ แบรนด์ชั้นนำของตลาดส่วนใหญ่มีราคาค่อนข้างแพง แต่ปัจจัยนี้ถูกชดเชยด้วยประสิทธิภาพ แบรนด์ชั้นนำของตลาดอีกมากมายที่มีไว้สำหรับตอบสนองทุกความต้องการในการขุดเจาะของงานของคุณ เครื่องคอริ่งสิ่งเหล่านี้มาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติมบางอย่างเช่นที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ชาร์จอัจฉริยะการฝึกฝนบางอย่างมาพร้อมกับไฟฉาย

เครื่องคอริ่งแต่ถ้าคุณใช้คุณสมบัติเหล่านี้จะทำให้ต้นทุนของเครื่องเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนค่าใช้จ่ายของเครื่องเจาะเป็นอีกหนึ่งความกังวลและแตกต่างกันไปตามแรงดันไฟฟ้าและพลังงานออกจากอุปกรณ์ ควรเลือกอุปกรณ์เหล่านี้จากผู้จัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการเจาะบิตดังนั้นในกรณีที่มีข้อขัดแย้งใด ๆ ปัญหาควรได้รับการแก้ไขทันที

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.