เครื่องเลื่อยสายพานคืออะไร

เมื่อใช้ใบเครื่องเลื่อยสายพานตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการใช้งานและบำรุงรักษาอุปกรณ์อย่างถูกต้องตลอดอายุของผลิตภัณฑ์ การทำเช่นนี้จะช่วยรับประกันและเพิ่มความปลอดภัยเมื่อใช้ใบเครื่องเลื่อยสายพานและจะทำให้มีประสิทธิภาพในการตัดมากขึ้น คุณจะสังเกตได้จากการดูแลรักษาใบเลื่อยสายพานของคุณ มีบางสิ่งที่อาจทำให้ใบเลื่อยสายพานของคุณเริ่มลดลงซึ่งรวมถึงฟันที่หลุดการแตกของวงดนตรีการตัดคดการตัดฟันก่อนกำหนดและการตัดหยาบ โปรดทราบว่าใบเลื่อยสายพานทั้งหมดจะต้องหักเข้าเนื่องจากเมื่อใบเลื่อยสายพานใหม่เอี่ยมจะมีความคมมาก

เครื่องเลื่อยสายพานคือคำตอบของการได้รับประสิทธิภาพที่ไม่หยุดนิ่ง

แม้ว่าใบเครื่องเลื่อยสายพานจะถูกผลิตให้มีอายุการใช้งานยาวนาน แต่ก็ยังต้องได้รับการดูแลและความระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการตัดส่วนโค้งที่แน่นมากเพื่อหยุดการบิด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องยอมให้ใบเลื่อยตัดด้วยความเร็วของมันเอง หากมีความต้องการให้คุณถอยออกจากการตัดให้หมุนความเร็วใบมีดเป็นก้าวเล็ก ๆ และถอยใบมีดออกมาอย่างเงียบ ๆ เช่นเดียวกับเลื่อยสายพานเพชรวงล้อ เครื่องเลื่อยสายพานใช้สำหรับเจียรเจาะและตัดวัสดุหยาบเป็นรูปทรงต่างๆ  หมายถึงลูกบาศก์โบรอนไนไตรด์

ในการใช้เครื่องเลื่อยสายพานสำหรับตัดพลาสติกมีตัวเลือกเมื่อใบมีดพันขึ้นจากการตัดวัสดุที่นิ่มกว่า หากสิ่งนั้นเกิดขึ้นสิ่งที่คุณต้องทำคือเฉือนกระจกโฟลตสักสองสามนิ้วเพื่อล้างผลึกเพชร หากคุณพอใจกับสัญญาณที่ต้องค้นหาเครื่องเลื่อยสายพานเพื่อให้อุปกรณ์ของคุณคงสภาพอุปกรณ์เครื่องเลื่อยสายพานของคุณจะใช้งานได้นานขึ้นทำงานได้ดีที่สุดและสภาพแวดล้อมในการทำงานจะปลอดภัยยิ่งขึ้น

โดยปกติใบมีดของเครื่องเลื่อยสายพานจะถูกยึดอย่างระมัดระวัง

ในด้านใดด้านหนึ่งจากนั้นจะถูกส่งลงไปที่และโดยแรงโน้มถ่วงของชิ้นงาน ด้วยเครื่องเลื่อยสายพานแนวนอนตัดไม้ไม้มักจะไม่ถูกตัดให้แห้ง แต่ด้วยเลื่อยสายพานโลหะในแนวนอนการหล่อลื่นจึงมีความสำคัญในการปกป้องและยืดอายุใบมีด ด้วยเหตุนี้จึงมีบ่อยกว่าไม่มีเครื่องมือในการจ่ายด้วยปั๊มซึ่งรับประกันได้ว่าชิ้นงานจะอยู่ในน้ำมันตัดกลึงโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันของเหลวสิ่งนี้จะถูกคำนวณใหม่และรีไซเคิลทั่วทั้งเครื่อง

เครื่องเลื่อยสายพานราคาถูกโลหะจะใช้ใบมีดหลายประเภทขึ้นอยู่กับวัสดุที่จะตัด มันจะใช้ใบเพชรถ้าจะตัดแก้ว ใบเลื่อยเย็นแบบแบ่งส่วนใช้สำหรับตัดท่อโครงสร้างงานประดิษฐ์เหล็กแท่งอลูมิเนียมทองเหลืองหรือทองแดง ใบเลื่อยแรงเสียดทานและร้อนใช้ในการตัดท่อเหล็กตัดเทวดาและพื้นระเบียง ใบเลื่อยเหล็กความเร็วสูงแข็งใช้สำหรับงานเหล็กการตัดการอัดขึ้นรูปท่อผนังบางสต็อกแท่งเหล็กแองเจิลและแท่งแบน ใบเลื่อยปลายคาร์ไบด์ตัดการอัดขึ้นรูปของแข็งแผ่นให้เสร็จ 20 RMS หรือดีกว่าอลูมิเนียมทองเหลืองทองแดงและบรอนซ์ มีดวงกลมใช้ตัดยางไฟเบอร์กลาสและอลูมิเนียมได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dinmachinetools.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.