ทำไมคุณควรปฏิบัติตามคำแนะนำเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า

ฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นอะไรเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ที่ทำให้ผู้คนคิดว่าพวกเขารู้ดีกว่าการที่ผู้คนออกผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เราใช้ แต่ยิ่งฉันใช้เวลาบนอินเทอร์เน็ตในการทำงานกับยาต่างๆ มากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งแน่ใจมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่อ่านคำแนะนำอีกต่อไป บุหรี่ไฟฟ้าในกรณีของสเปรย์ฉีดผมและยาสีฟันสิ่งนี้อาจไม่เลวร้ายส่วนใหญ่ควรใช้สิ่งต่างๆ ตามคำแนะนำ น้ำยาฟอกสีฟันยาแก้หวัดและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสารช่วยในการเลิกบุหรี่เช่นแผ่นแปะนิโคติน

บุหรี่ไฟฟ้าไม่สนใจเส้นทางของคนทั่วไปก็คือ

พวกเขามักจะคิดว่ามากกว่านั้นดีกว่า ตรรกะจะเป็นเช่น “ถ้า 30 นาทีต่อวันจะค่อยๆทำให้ฟันของฉันขาวขึ้น 2 ชั่วโมงต่อวันจะทำให้ฟันขาวเป็นประกายในวันพรุ่งนี้ ไม่ได้คำนึงถึงความจริงที่ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการกำหนดให้ทำงานในลักษณะหนึ่งด้วยเหตุผลใดก็ตาม บุหรี่ไฟฟ้าของเราสาเหตุนั้นเป็นเพราะการฟอกสีฟันเร็วเกินไปจะทำให้ฟันที่บอบบางมากทำลายเคลือบฟันและยังสามารถทำให้เกิดการฟอกสีฟันที่ไม่สม่ำเสมอและมีจุดขาว

อย่างไรก็ตามการใช้บุหรี่ไฟฟ้าอย่างไม่ถูกต้องอาจมีผลข้างเคียงที่ยาวนานและน่าทึ่งมากขึ้น การใช้แผ่นแปะนิโคตินสองแผ่นจะไม่ช่วยให้เลิกบุหรี่ได้ง่ายขึ้นเพราะจุดประสงค์ของบุหรี่ไฟฟ้าไม่ใช่เพื่อรักษาการบุหรี่ไฟฟ้า แต่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการค่อยๆลดความอยากนิโคตินและลดอาการถอน กล่าวอีกนัยหนึ่งคือการเพิ่มบุหรี่ไฟฟ้าให้มากขึ้นด้วยความพยายามที่จะเลิกให้เร็วขึ้นจะทำให้เลิกได้ยากขึ้นเพราะ

จะใช้เวลานานขึ้นในการกำจัดนิโคตินออกจากระบบของคุณ

นอกจากนั้นแผ่นแปะนิโคตินยังไม่มีความเสี่ยงแม้ว่าจะใช้อย่างถูกต้องก็ตาม อาจทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะคลื่นไส้ระคายเคืองผิวหนังและความดันโลหิตสูง อย่างไรก็ตามจะได้รับในปริมาณที่ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ เมื่อรับประทานบ่อยกว่าที่กำหนดหรือเมื่อรับประทานครั้งละสองครั้งโอกาสที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนร้ายแรงจะเพิ่มขึ้นอย่างมากและทำให้ได้รับนิโคตินเกินขนาด บุหรี่ไฟฟ้าบอกผู้ใช้ไม่ให้สูบบุหรี่หรือใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบใด ๆ ในขณะที่สวมแผ่นแปะเพราะอาจทำให้ได้รับนิโคตินเกินขนาด อย่างไรก็ตามนิโคตินยังคงอยู่ในกระแสเลือดหลังจากนำแผ่นแปะออกแล้วดังนั้นจึงยังคงเป็นอันตรายต่อการใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังจากที่บุหรี่ไฟฟ้าหลุดออกไป

แม้แต่คนที่สูบบุหรี่ก่อนที่จะเลิกสูบบุหรี่ก็ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาหลีกเลี่ยงการคิดว่าการทนต่อบุหรี่ไฟฟ้า podของพวกเขาจะทำให้พวกเขาปลอดภัยจากการใช้ยาเกินขนาดที่เป็นพิษ ควรกำจัดอย่างระมัดระวัง บุหรี่ไฟฟ้าเพียงพอที่จะวางยาพิษเด็กและสัตว์เลี้ยงหากพวกมันจับพวกมันได้แม้ว่าพวกมันจะถูกใช้ไปแล้วก็ตาม ไม่ควรเสพติดนิโคตินอย่างเบามือและไม่ควรเลิกสูบบุหรี่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจผลิตภัณฑ์ใด ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.