เราสามารถรับแรงบันดาลใจมากมายจากแคปชั่นเครื่องเตือนใจ

ฉันรักคำพูด นักเก็ตทองคำแห่งความจริงและความคิดเห็นและบรรจุไว้ในประโยคเล็ก ๆ แคปชั่นหรือสองประโยคนี้ เราสามารถรับแรงบันดาลใจมากมายจากสิ่งเหล่านี้และเก็บไว้เป็นเครื่องเตือนใจให้เราดำเนินชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น บ้านของฉันรายล้อมไปด้วยพวกเขาบนโต๊ะทำงานแล็ปท็อปโทรศัพท์แคปชั่นของฉันในสมุดบันทึกของฉัน สิ่งที่เตือนให้ฉันใช้ชีวิตตามมาตรฐานสูงสุดและก้าวไปสู่การเป็นคนที่ฉันถูกกำหนดให้เป็นอยู่เสมอ แคปชั่นเมื่อใดก็ตามที่ฉันพบบางสิ่งที่เคลื่อนไหวและสร้างแรงบันดาล

ใจแคปชั่นให้ฉันฉันก็เก็บมันไว้และเก็บไว้ที่นั่น จากนั้นบางครั้งเมื่อฉันกำลังมองหาข้อมูลเชิงลึกหรือแรงจูงใจหรือบทเรียนที่จะทำฉันจะเลื่อนดูกองของฉันและไตร่ตรองจนกว่าฉันแคปชั่นจะได้ความหมายที่ฉันควรจะเอาออกไปในวันนั้นวันนี้ตอนที่ฉันเลื่อนดูพวกเขาฉันคิดกับตัวเองว่า “ฉันเห็นแก่ตัวแค่ไหนที่เก็บเศษทองทั้งหมดนี้ไว้กับตัวแคปชั่น ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะแบ่งปันคำพูดและของขวัญจากคนอื่นกับคุณซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตของฉันและความหมายที่ฉันได้รับจากพวกเขา

ไม่เคยมีช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบมีเพียงครั้งเดียวที่มีอยู่ในตอนนี้

จัดให้เลย คำพูดที่ฉันชอบมากถึงสามสิบคำที่ฉันเก็บไว้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและบทเรียนที่ฉันได้รับจากมันคุณกลายเป็นคนเฉลี่ยใน 5 คนที่คุณใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุดมี 2 ครั้งในชีวิต แคปชั่นตอนนี้และสายเกินไปมีพวกเรากี่คนที่รอเวลาที่เหมาะสมในแคปชั่นชีวิตเพื่อทำสิ่งต่างๆหรือเวลาที่สมบูรณ์แบบ ไม่เคยมีช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบมีเพียงครั้งเดียวที่มีอยู่ในตอนนี้ ที่ปรึกษาคนหนึ่งของฉันสอนให้ฉันเตรียมตัวให้พร้อม 70% แล้วแคปชั่นลงมือทำความพอใจและการผัดวันประกันพรุ่ง

จะฆ่าความฝันขอให้มีวันที่ดีเว้นแต่คุณจะมีแผนอื่น แคปชั่นไม่ทราบเรียบง่าย แต่ลึกซึ้งในเวลาเดียวกัน สร้างความคาดหวังทุกวันว่าวันนี้จะเป็นวันที่ดี ดูเหมือนชัดเจนใช่มั้ย แต่กี่ครั้งแล้วที่คุณปล่อยให้ ‘สิ่งของ’แคปชั่นจากเมื่อวานส่งผลกระทบต่อวันปัจจุบันของคุณหรือสภาพอากาศ แคปชั่นหรือสิ่งที่คุณต้องทำในวันนี้ หรือจะไปทำงาน หรือไม่ก็ขึ้นเตียงผิดด้าน

แค่เตือนให้ฉันรู้จักตัวเองทั้งหมดไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหนหรือไปที่ไหน

ทุกวันคือของขวัญทำให้ 86,400 วินาทีแคปชั่นของวันนี้มีค่าชีวิตประจำวันของคุณคือวัดและศาสนาของคุณ เมื่อคุณเข้าไปในนั้นให้ใช้ทุกอย่างของคุณแม่ของฉันอวยพรหัวใจของเธอเคยส่งบทความข่าวเล็ก ๆ น้อย ๆ แคปชั่นเกี่ยวกับสิ่งที่เธอสนใจและคิดว่าฉันจะทำเช่นกัน นี่เป็นหนึ่งในนั้นที่ฉันเก็บไว้ในที่ทำงานตลอดเวลา แคปชั่นเด็ดแค่เตือนให้ฉันรู้จักตัวเองทั้งหมดไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหนหรือไปที่ไหน เวลาเดียวคือตอนนี้และจะอยู่ในนั้น

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.xn--42cm9bg5i0d7b.com/

 

 

This entry was posted in แคปชั่น. Bookmark the permalink.