อุปกรณ์เซฟตี้ความปลอดภัยในการก่อสร้าง

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยดูเหมือนว่าแม้จะมีอยู่ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ใช้อุปกรณ์เซฟตี้ดังกล่าวอย่างสม่ำเสมอซึ่งอาจนำไปสู่การบาดเจ็บและเสียชีวิตที่สามารถป้องกันได้ สถิติบอกเราว่าการบาดเจ็บที่ดวงตาเป็นเรื่องปกติมาก การบาดเจ็บดังกล่าวสามารถป้องกันได้โดยสิ้นเชิงโดยใช้แว่นตานิรภัยและคนงานส่วนใหญ่ก็มีบ้าง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่สวมใส่หรือไม่ได้สวมตลอดเวลา น้ำตกเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของการบาดเจ็บและเสียชีวิตในอุตสาหกรรมการก่อสร้างและโศกนาฏกรรมดังกล่าวสามารถป้องกันได้โดยใช้อุปกรณ์เทียม

คนงานจำนวนมากเกิดความบกพร่องทางการได้ยินจากการส่งเสียง

ดังในที่ทำงานและหากพวกเขาใช้เครื่องป้องกันการได้ยินอย่างสม่ำเสมอก็สามารถป้องกันการสูญเสียดังกล่าวได้ ในการก่อสร้างถนนมีการบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากในแต่ละปีซึ่งอาจลดลงได้จากการใช้เสื้อผ้าที่มีทัศนวิสัยสูงอย่างเหมาะสบริษัทส่วนใหญ่จัดหาอุปกรณ์เซฟตี้ด้านความปลอดภัยและฝึกอบรมพนักงานถึงวิธีการใช้งาน แต่เกิดอุบัติเหตุในที่ทำงานทุกปี แล้วบริษัทจะทำอย่างไร นโยบายควรรวมถึงมาตรฐานความปลอดภัย

ข้อกำหนดในการใช้อุปกรณ์เซฟตี้บางอย่างการลงโทษทางวินัยหากคนงานปฏิเสธที่จะปฏิบัติตามและอาจมีระบบโบนัสเพื่อส่งเสริมให้คนงานปลอดภัย ตารางการฝึกอบรมควรรวมอยู่ในนโยบาย ตัวอย่างเช่นอาจมีการฝึกอบรมระยะยาวปีละครั้งพร้อมการแจ้งเตือนทุกไตรมาส คุณจำเป็นต้องตรวจสอบกฎระเบียบด้านความปลอดภัยในอุตสาหกรรมของคุณเพื่อดูความถี่ที่รัฐบาลกำหนด บริษัทไม่เพียงแต่ควรจัดหาอุปกรณ์และชุดทำงานให้เท่านั้น แต่พนักงานควรได้รับการฝึกอบรมวิธีการใช้สิ่งของแต่ละชิ้นอย่างถูกต้องด้วย การใช้แว่นตานิรภัยนั้นค่อนข้างง่าย

อุปกรณ์เซฟตี้ถูกต้องอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บแทนที่จะป้องกันไม่ได้

อุปกรณ์เซฟตี้ทางเดินหายใจอาจมีความซับซ้อนสำหรับคนงานบางคน การฝึกอบรมควรเน้นที่การให้ความรู้แก่พนักงานเกี่ยวกับนโยบายของบริษัทสามารถรวมการใช้อุปกรณ์ได้ การฝึกอบรมประเภทนี้ช่วยให้บริษัทสามารถกำหนดมาตรการด้านความปลอดภัยให้กับพนักงานได้จริง อาจมีประสิทธิภาพมากขึ้นหากคนงานที่ได้รับบาดเจ็บพูดคุยกับพนักงานหรือหากครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการทำงานแบ่งปันเรื่องราวของพวกเขา การมีส่วนร่วมในลักษณะนี้อาจเปิดตาของคนงานในเรื่องความเป็นไปได้หากพวกเขาไม่ใช้อุปกรณ์ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน

จากประสบการณ์ของฉันในฐานะผู้จัดการทรัพย์สินเชิงพาณิชย์มาระยะหนึ่งฉันพบว่าอุปกรณ์เซฟตี้ป้องกันอัคคีภัยพร้อมกับวิศวกรรมไฟที่เหมาะสมโดยรวมเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ในคอลัมน์สินทรัพย์และยังแทบไม่เคยใช้เลย แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากไม่มีใครต้องการที่จะยิงเพื่อใช้ประโยชน์! แต่ก็ไม่เจ็บที่จะต้องระวังการบำรุงรักษาอุปกรณ์และการลงทุนดังกล่าวอย่างเหมาะสมเพื่อให้อุปกรณ์เหล่านี้ใช้งานได้เป็นเวลานาน นอกจากนี้การรักษามาตรการความปลอดภัยจากอัคคีภัยของสถานประกอบการของคุณหมายความว่า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.pholonline.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.