โอกาสทางธุรกิจทำเงินหากคุณเริ่มต้นบริการรับซ่อม iphone

iPhone ของคุณทำอะไรให้คุณเมื่อเร็ว ๆ นี้สามารถสอนวิธีหาเงินได้หรือไม่Kohl เพิ่งได้รับ iPhone 4G  โทรศัพท์สุดเจ๋ง ทำไมเขาถึงได้รับมัน เขาต้อง Kohl รับซ่อม iphoneและเขาได้รับโทรศัพท์มากมายให้เปลี่ยนกระจกบน รับซ่อม iphoneนำ 4G บ้านใหม่ของเขามาและฆ่าทิ้ง ไม่ล้อเล่นเขาทำลูกหมาตัวนั้นแตกที่นั่น ถัดไปเขาแก้ไขมันและทำลายมันอีกครั้ง อีกสองครั้งใช่เขาทำลายมันอีกสองครั้งและแก้ไขมันทุกครั้ง ทำไมมีดวงจันทร์ที่ไม่ดีกำลังขึ้นใช่ฉันเป็นคนเก่ง ตอนที่ฉันยังเด็กและขับรถมานานฉันคิดว่าเพลงนั้นคือมีห้องน้ำอยู่ทางขวารับซ่อม iphoneสามารถเรียนรู้วิธีซ่อม 4G ได้

โดยการทำเท่านั้น ใช่มีคลิปวิดีโอบนเน็ตที่บอกว่าพวกเขาจะแสดงให้คุณเห็นอย่างไร พวกเขาไม่ พวกเขาแสดงให้คุณเห็นในวิธีที่ทำให้มันดูง่ายดังนั้นคุณจะซื้อชิ้นส่วน UP รับซ่อม iphoneที่ทำเครื่องหมายไว้โดยรวมได้ไหม จากนั้นคุณจะได้รับชิ้นส่วนทางไปรษณีย์ดูวิดีโอและทำลาย iPhone ของคุณ แต่โดยดี นี่คือความจริง ลองดูความคิดเห็นเกี่ยวกับวิดีโอการรับซ่อม iphoneการซ่อมแซมสิ่งที่คุณไม่รู้ว่าจะซ่อมได้อย่างไรคือดวงจันทร์ที่ดวงไม่ดีกำลังขึ้น”

หากคุณต้องการซ่อมไอโฟนและไอพอดด้วยเงินหรือเพื่อการเลี้ยงชีพ

โปรดอย่าคิดว่าคุณสามารถซ่อม iPhone ของคุณเองได้โดยไม่มีคำแนะนำที่ดีเยี่ยมและความช่วยเหลือในการสำรองข้อมูล การแก้ไขรับซ่อม iphoneของคุณในการลองครั้งแรกเป็นไปไม่ได้เลย หากคุณต้องการเรียนรู้วิธีสร้างรายได้การฝึกฝนบน iPhone ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี หากคุณกำลังอ่านสิ่งนี้และต้องการรับซ่อม iphoneของคุณอย่าทำเลยมันไม่คุ้มค่าหาคนซ่อม หากคุณอยู่ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ Kohl จะมาหาคุณและแก้ไขปัญหานี้คุณกำลังคิดถึง

โอกาสทางธุรกิจจะทำเงินได้อย่างไรหากคุณต้องการซ่อมไอโฟนและไอพอดด้วยเงินหรือเพื่อการเลี้ยงชีพหรือเพื่อความร่ำรวยโปรดค้นหาโรงเรียนที่มีการสนับสนุนซึ่งจะช่วยให้คุณก้าวต่อไปได้ มีอยู่บ้าง รับซ่อม iphoneโดยทั่วไปจะเรียกเก็บเงิน 1,500 เหรียญขึ้นไปสำหรับการศึกษาห้าวัน รับซ่อม iphoneฟังดูเหมือนมาก แต่คุณสามารถใช้จ่ายได้มากหากคุณไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก iPhone และชิ้นส่วน iPhone ที่เสีย Kohl ใช้เงินประมาณ 300 เหรียญในการทำลาย 4G ของเขา

เงินประเภทไหนiPhone 4G มีกระจกสองหน้าคือด้านหน้าและด้านหลัง

เพื่อเรียนรู้มันนอกเหนือจากค่าใช้จ่ายในการซื้อเขาไม่ได้เรียนรู้มันอย่างแท้จริงจากภายในสู่ภายนอกสงสัยว่าจะสร้างรายได้อย่างไร เงินประเภทไหนรับซ่อม iphone เปลี่ยนกระจกมีกระจกสองหน้าคือด้านหน้าและด้านหลัง หน้าจอด้านหน้าเป็นชายหาดที่จะเปลี่ยน iPhone 4G ต้องแยกออกจากกันโดยสิ้นเชิง

ฉันคิดว่า Kohl ได้รับเงิน 145 เหรียญจากการทำกระจกด้านหน้าและเขาทำกำไรได้ประมาณ 40 เหรียญ เขาได้รับเงิน $ 80 เพื่อแทนที่กระจกด้านหลังของ รับซ่อม iphoneซึ่งเป็นเค้กที่ต้องเปลี่ยนงาน 5 นาที เขามีซัพพลายเออร์สำหรับผู้ที่ราคา $ 5 ต่อป๊อป ใช่นี่คือวิธีการสร้างรายได้ นั่นก็เหมือนกับ $ 75 เป็นเวลา 5 นาที

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.