ถังขยะประเภทต่างๆ มากมาย

บางทีสิ่งที่ธรรมดาที่สุดและถูกนำไปเป็นสิ่งของที่เราใช้ในบ้าน ที่ทำงาน หรือโรงเรียนของเราก็คือถังขยะหรือถังขยะธรรมดาๆ เราอาจใช้ถังขยะวันละหลายสิบครั้ง แต่มีเพียงไม่กี่คนที่พิจารณาถังขยะประเภทต่างๆ และการใช้งาน และบ่อยครั้งที่ผู้คนใช้ถังขยะผิดเพื่อจุดประสงค์ที่ผิด และอาจนำไปสู่ปัญหาได้ทุกประเภท ถังขยะแยกความแตกต่างในสิ่งที่ใช้สำหรับและที่ที่ใช้ และเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ถูกต้อง

รายการถังขยะประเภทต่างๆ และสิ่งที่ออกแบบมาสำหรับ

* ถังขยะ: อาจเป็นการออกแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับถังขยะทั้งหมด ถังขยะสำหรับกระดาษไม่ต้องมีฝาปิด เพราะกระดาษจะไม่เน่าและปล่อยกลิ่น พวกเขายังไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่เกินไปเพราะคนส่วนใหญ่จะทำลายเศษกระดาษก่อนที่จะทิ้ง

* ถังขยะในครัว: หนึ่งในถังขยะที่ทำงานหนักที่สุด ถังขยะในครัวต้องรับมือกับขยะทุกประเภท รวมถึงเศษอาหารที่มีกลิ่นเหม็น ดังนั้นถังขยะในครัวจึงต้องมีฝาปิดที่ดี พวกเขายังต้องการวิธีง่ายๆ ในการทิ้งของต่างๆ ออกไปโดยไม่ต้องจับถังขยะ ดังนั้นจึงมักใช้ถังแบบเหยียบหรือแบบมีฝาปิดแบบสวิง

* ถังขยะภายนอก: ในขณะที่หน่วยงานท้องถิ่นหลายแห่งจัดหาถังขยะให้เจ้าของบ้าน ไม่ใช่ทุกคนที่โชคดีนัก ธุรกิจและโรงเรียนมักจะต้องซื้อของเอง ถังขยะภายนอกต้องแข็งแรงและต้องทำจากวัสดุที่สามารถรับมือกับสภาพอากาศที่เลวร้ายได้

* ถังรีไซเคิล: ความต้องการรีไซเคิลที่เพิ่มขึ้นหมายถึงการถือครองบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ มีถังขยะรีไซเคิล ถังรีไซเคิลมักจะมีสีต่างกันและมีช่องสำหรับประเภทของวัสดุที่แตกต่างกัน สิ่งนี้มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากหน่วยงานท้องถิ่นกำลังสั่งปรับผู้คนที่โยนสิ่งของที่ไม่ถูกต้องลงในถังขยะที่ไม่ถูกต้อง

มีถังขยะประเภทอื่นๆ มากมายให้เลือก แต่ถังขยะด้านบนนั้นพบได้ทั่วไป โดยทั่วไป เมื่อมองหาถังขยะ สิ่งสำคัญคือต้องจดจำว่าจะใช้ถังขยะอะไรและที่ไหน จากนั้นเลือกถังขยะที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.