ใบอนุญาตและการรับรแองของ Personal trainer

Personal trainer บางอย่างก็ยอดเยี่ยมจริงๆ มันช่วยสูบฉีดคุณ กระตุ้นคุณ ให้การออกกำลังกายที่ดีเยี่ยม ให้คำแนะนำด้านโภชนาการที่ดี สอนวิธีดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น และอีกมากมาย บางคนให้ความสนใจกับคุณและคุณเท่านั้นเมื่อคุณกำลังฝึกด้วยกัน และพวกเขาอาจจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ Personal trainer ที่ยอดเยี่ยมต้องการให้คุณประสบความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมาย ผู้ฝึกสอนเหล่านี้ยอดเยี่ยมและถ้าคุณมีสักอัน ติดกับพวกเขา!

Personal trainer เหล่านี้

สามารถให้ชื่อที่ไม่ดีแก่การฝึกอบรมส่วนบุคคลและมักจะนำคุณไปสู่ความคับข้องใจที่ยิ่งใหญ่ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลบางประเภทที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงการทำงานด้วย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่จ้องมองตัวเองในกระจกตลอดเซสชั่น ขออภัย แต่ถ้าพวกเขากำลังจ้องมองตัวเอง ไม่เพียงพวกเขาจะไร้สาระเท่านั้น แต่ใครที่จำคุณหรือทำให้แน่ใจว่าคุณมีรูปแบบที่ถูกต้อง Personal trainer ให้ออกแบบโปรแกรมที่ทำตามได้ง่ายซึ่งคุณสามารถทำได้ในวันหยุดและจบลงด้วยบางสิ่งที่ต้องใช้ปริญญาโทบางประเภทจึงจะสำเร็จ หรือบางทีคุณอาจบอกว่าคุณมีอาการเข่าเสื่อม

Personal trainer การออกกำลังกายทุกครั้งทำให้อาการปวดเข่าของคุณแย่ลง 10 เท่าในไม่กี่วันหลังการออกกำลังกาย ฉันขอโทษ แต่ฉันอยากจะขอคำแนะนำจากคนที่ปฏิบัติตามสิ่งที่พวกเขาสั่งสอนและดูเป็นส่วนหนึ่ง Personal trainer ไม่ต้องกังวลเทรนเนอร์คนนี้รู้อยู่แล้ว เลิกพูดเถอะ เขารู้ดีอยู่แล้ว และคุณคงคิดผิดอยู่ดี

Personal trainer ผู้ฝึกสอนของคุณบอกว่า

คุณกำลังจะวอร์มร่างกายด้วยการวิ่งระยะทางหนึ่งไมล์ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอาการหัวใจวายหรืออาเจียนอย่างรุนแรง เป็นอีกครั้งที่ผู้ฝึกสอนของคุณไม่สนใจคุณและสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ สิ่งที่คุณจ่ายสำหรับที่นี่ นี่คือผู้ฝึกสอนในโรงยิมที่มีลูกค้า 10 รายที่มีอายุ ขนาด เป้าหมายและเพศต่างกัน อย่างไรก็ตาม การออกกำลังกายแต่ละครั้งก็เหมือนกันทุกประการ พวกเขารู้หรือไม่ว่าลูกค้าที่มีเป้าหมายและความต้องการต่างกัน

เรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า personal trainer ราคาคืออะไร นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะทุกคนสามารถพิมพ์นามบัตรและเรียกตัวเองว่าผู้ฝึกสอนได้ ไม่มีข้อกำหนดการออกใบอนุญาตของรัฐและการรับรองผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมีตั้งแต่หลักสูตรออนไลน์หนึ่งวันไปจนถึงการสอบภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติที่เข้มงวดจากสถาบันที่ได้รับการรับรอง ก่อนที่คุณจะพิจารณาใช้จ่ายเงินที่หามาอย่างยากลำบาก ให้ถาม Personal trainer ที่มีศักยภาพเกี่ยวกับระดับการศึกษาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางกาย ใบรับรองที่พวกเขามี ประสบการณ์ในทางปฏิบัติที่พวกเขาได้รับ มีประกันหรือไม่

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.buddytrainer.net/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.