นำเข้าสินค้าจากจีนโรงงานเหล่านี้อาจเป็นคู่ค้าที่ดีที่สุดของคุณ

ฉันอยากจะเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเยี่ยมชมซัพพลายเออร์นำเข้าสินค้าจากจีนของคุณในประเทศจีนเป็นการส่วนตัว คุณอาจเคยได้ยินว่าที่ปรึกษาบางคนไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องไปประเทศจีนเลย พวกเขาแนะนำให้ลูกค้าสั่งซื้อตัวอย่างและสั่งซื้อตามผลการประเมินตัวอย่างของพวกเขาฉันขอแนะนำให้คุณต่อต้านสิ่งนี้และจะอธิบายว่าทำไม ประสบการณ์กว่า 25 ปีในการนำเข้าสินค้าจากจีนของฉันได้สอนฉันเป็นอย่างอื่นทำไมต้องเดินทางแน่นอนว่ามีผู้ผลิตรายใหญ่บางราย

นำเข้าสินค้าจากจีนราคาถูก ที่มีองค์กรรับรองคุณภาพเพื่อรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ ด้วยพวกเขาคุณสามารถทำได้ง่ายขึ้น แต่มีโอกาสที่พวกเขาไม่สามารถเสนอราคาที่แข่งขันได้มากที่สุดเนื่องจากองค์กรที่ใหญ่กว่าต้องเสียเงิน บ่อยครั้งที่พวกเขามีช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศบ้านเกิดของคุณทำให้ไม่ค่อยอยากนำเข้าสินค้าจากจีน

เนื่องจากคุณต้องการเพิ่มผลกำไรสูงสุดจากการนำเข้าโรงงานเหล่านี้

โดยปกติคุณจะจัดการกับโรงงานขนาดเล็กหรือขนาดกลางซึ่งต้องการคำแนะนำที่ชัดเจนจากคุณและวิธีนี้ทำได้ดีที่สุดโดยการพบปะแบบตัวต่อตัว ปัญหาอย่างหนึ่งในการทำงานกับคนกลางหรือหน่วยงานนำเข้าสินค้าจากจีนคือพวกเขาอาจมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย แต่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์เพียงพอในผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในท้ายที่สุดไม่มีทางที่จะหลีกเลี่ยงความจริงที่ว่าความคิดของชาวจีนมักชอบการติดต่อนำเข้าสินค้าจากจีนส่วนตัวกับคู่ค้าในต่างประเทศและการเยี่ยมชมโรงงานของพวกเขาเป็นหนทางที่จะไปเตรียมพร้อมสำหรับความประหลาดใจโรงงานขนาดเล็กหรือขนาดกลาง

มักจะเสนอราคาที่แข่งขันได้มากที่สุดและเนื่องจากคุณต้องการเพิ่มผลกำไรสูงสุดจากการนำเข้าโรงงานเหล่านี้อาจเป็นคู่ค้าที่ดีที่สุดของคุณเมื่อไปที่โรงงานที่คุณเลือกนำเข้าสินค้าจากจีนไว้ล่วงหน้าคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการจะทำข้อตกลงกับใครหลังจากสรุปการเจรจาของคุณแล้วในระหว่างการเยี่ยมชมโรงงานนำเข้าสินค้าจากจีนคุณจะต้องพบกับความประหลาดใจมากมายและคุณอาจต้องทบทวนการตัดสินครั้งแรกที่คุณมาถึงจากการสื่อสารครั้งก่อนกับโรงงานบางแห่ง คุณจะพบว่าโรงงานบางแห่งมีขนาดเล็กกว่าที่คาดไว้และมีกำลังการผลิตที่ จำกัด ในสถานที่ของตนเองเท่านั้น

เพียงส่งความต้องการของคุณไปให้แล้วพวกเขาจะดำเนินการอย่างดีที่สุด

พวกเขาไม่ต้องการพลาดคำสั่งซื้อของคุณและจ้างผู้รับเหมาช่วงเพื่อผลิตแทนนี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิงเนื่องจากผู้รับเหมาช่วงเหล่านี้มักจะด้อยคุณภาพนำเข้าสินค้าจากจีนในการจัดการและใส่ใจคำสั่งซื้อของคุณน้อยลงเนื่องจากคุณไม่ใช่ลูกค้าโดยตรงของพวกเขา หากโรงงานมีนโยบายนี้ก็อย่าทำงานร่วมกับโรงงานเหล่านี้หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาที่ปรึกษาการนำเข้าอีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่เหนือกว่าคือการจ้าง บริษัท ที่เป็นกลางเป็นที่ปรึกษา

ส่วนตัวของคุณ พวกเขาได้รับความเข้าใจและความรู้ที่จำเป็นในการจัดการกับผู้ผลิตนำเข้าสินค้าจากจีนอย่างมีประสิทธิภาพและให้บริการด้วยต้นทุนที่เหมาะสม เพียงส่งความต้องการของคุณไปให้แล้วพวกเขาจะดำเนินการอย่างดีที่สุด คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับโรงงานนําเข้าสินค้าจากจีน ถูกกฎหมายที่ด้อยคุณภาพเพราะมีวิธีหลีกเลี่ยง คุณต้องแน่ใจว่าพวกเขาไม่มีความสัมพันธ์พิเศษกับโรงงานใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณอย่างเคร่งครัด

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.