Inspection ตรวจสอบบ้านที่คุณซื้อ ปกป้องคุณและการลงทุนของคุณ

มีตำนานมากมายเกี่ยวกับการตรวจสอบบ้านที่นั่น ผู้คนมักไม่เข้าใจว่าเมื่อใดที่จำเป็นต้องมีการตรวจ inspection บ้านใครควรดำเนินการและควรดำเนินการอย่างไร ความเข้าใจผิดเหล่านี้อาจทำให้ผู้ซื้อเสียเงินเป็นจำนวนมาก โดยทั่วไปผู้ตรวจการบ้านมืออาชีพจะดูแลบ้านตั้งแต่ฐานรากไปจนถึงจันทัน เขาหรือเธอจัดทำรายงาน inspection ที่ให้สภาพของส่วนประกอบหลักทั้งหมดของบ้านอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจะไม่งัดเข้าไปในผนังถอดเครื่องใช้ใด ๆ

หรือตรวจสอบสระว่ายน้ำ ผู้ตรวจสอบ inspection ให้การดูแลบ้านอย่างใกล้ชิดด้วยสายตาที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างมืออาชีพ โปรดทราบว่าการตรวจสอบไม่เหมือนกับการประเมิน การประเมินให้มูลค่าของบ้านการตรวจสอบให้เงื่อนไขตำนานแรกคือไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบ inspection บ้านตราบเท่าที่คุณสามารถเห็นสภาพของทรัพย์สินนั้นดี นี่ไม่เป็นความจริง คุณควรได้รับการตรวจสอบ inspection บ้านของคุณโดยผู้ตรวจสอบมืออาชีพพร้อมด้วยใบรับรองและใบอนุญาต

สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญ แต่จะไม่ให้ภาพที่สมบูรณ์ขององค์ประกอบของบ้าน

คุณจะได้รับรายงานที่ระบุเงื่อนไขของรายการที่ตรวจสอบ รายงานจำนวนมากจะมีรายการที่ต้องให้ความสนใจและรูปถ่ายของสิ่งที่ค้นพบ นี่คือรายงานเป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวกับสภาพบ้านของบ้านในวันที่ถูกตรวจสอบ inspection สิ่งที่เป็นลายลักษณ์อักษรมีความสำคัญมากกว่าคำกล่าวอ้างใด ๆ ที่คุณได้รับจากตัวแทนหรือผู้ขายอย่าสับสนระหว่างการตรวจสอบปลวกการตรวจไฟฟ้าหรือการตรวจสอบ inspection ปล่องไฟกับการตรวจสอบภายในบ้าน สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญ แต่จะไม่ให้ภาพ

ที่สมบูรณ์ขององค์ประกอบของบ้าน การตรวจสอบ inspection จะตรวจสอบปลวกเท่านั้นเขาจะไม่ตรวจสอบหน่วยทำความร้อนและอากาศผู้รับเหมาทั่วไปไม่สามารถให้บริการตรวจสอบบ้านได้ ในความเป็นจริงหลายรัฐห้ามเพราะอาจเกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ ผู้รับเหมาทั่วไปมีพื้นฐานที่ดีในการเป็นผู้ตรวจสอบ inspection บ้าน แต่คุณไม่ควรให้คนที่ไม่ใช่ผู้ตรวจสอบบ้านที่มีใบอนุญาตตรวจบ้านของคุณการตรวจสอบไม่ใช่รายการซ่อมของผู้ขาย ในขณะที่ผู้ขายสามารถใช้การตรวจสอบ inspection เป็นรายการซ่อมได้เว้นแต่จะเป็นกรณีฉุกเฉินในสัญญาไม่มีข้อผูกมัดสำหรับการซ่อมแซม

สามสิบสี่เปอร์เซ็นต์อาจมีปัญหาเชิงโครงสร้างรวมถึงการขาดการเชื่อมต่อ

ข้อยกเว้นคือหากการตรวจสอบบ้านพบเงื่อนไขที่กฎหมายกำหนดให้แก้ไขก่อนที่จะขายบ้าน การตรวจสอบจะบอกคุณว่าคุณได้อะไรจากเงินของคุณ บางคนมีการตรวจสอบก่อนลงนามในข้อตกลงการซื้อ เพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย แม้ว่าคุณจะซื้อบ้านตามสภาพแต่คุณควรได้รับการตรวจสอบ inspection แม้ว่าผู้ขายจะไม่รับผิดชอบต่อการซ่อมแซมหรือการปรับปรุงใด ๆ แต่การตรวจสอบจะช่วยให้คุณทราบว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ จะดีกว่าที่จะรู้ก่อนที่คุณจะอาศัยอยู่ในบ้านและสุดท้ายควรตรวจสอบบ้านใหม่ด้วย ควรได้รับการตรวจสอบ inspection ก่อนที่ผนังจะปิดในและหลังจากสร้างเสร็จแล้ว

การศึกษาเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาพบว่า 15% ของบ้านใหม่ขายโดยมีข้อบกพร่องร้ายแรง การศึกษาอื่น ๆ ระบุว่า 41% ของบ้านใหม่ขายได้โดยมีปัญหาร้ายแรงรวมถึงเชื้อรา inspection สามสิบสี่เปอร์เซ็นต์อาจมีปัญหาเชิงโครงสร้างรวมถึงการขาดการเชื่อมต่อผู้สร้างบางรายจะไม่อนุญาตให้คุณตรวจสอบ แต่คุณควรพยายามอย่างเต็มที่ในการตรวจสอบ Inspection and Certification ก่อนที่มันจะไกลเกินไป เงื่อนไขหลายอย่างจะไม่ปรากฏขึ้นเมื่อบ้านเสร็จสมบูรณ์จนกว่าจะสายเกินไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.