การอัพเกรดเบรกเกอร์โดยการเพิ่มแผงย่อยอื่นให้กับระบบไฟฟ้า

หลายคนพบปัญหามากมายเกี่ยวกับเบรกเกอร์ Pushmatic ขอแนะนำให้เปลี่ยนเบรกเกอร์วงจรพุชมาติกด้วยยี่ห้อหรือประเภทอื่นเมื่อคุณสามารถทำได้ เบรกเกอร์เหล่านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นอันตรายมีปัญหาและใช้งานได้ยากเบรกเกอร์และแผงแบบกดเป็นเรื่องยากสำหรับบางคนในการเปิดและปิดไฟหลักจากตำแหน่งเปิดและปิด เมื่อเบรกเกอร์ดูเหมือนจะเดินทางพวกเขาดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ที่จะหันกลับไปที่ตำแหน่งเปิดเช่นกัน

หากคุณต้องการทดสอบเบรกเกอร์และปิดเครื่อง การเลื่อนสวิตช์ไปทางใดทางหนึ่งอาจเป็นเรื่องยาก เมื่อสถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับแผงเบรกเกอร์บูลด็อกทางที่ดีที่สุดคือกัดกระสุนและเปลี่ยนทั้งแผงการเปลี่ยนแผงไฟฟ้าทั้งหมดอาจดูเหมือนมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ในกรณีนี้คุณสามารถเปลี่ยนเบรกเกอร์ไฟฟ้าแบบดันไฟฟ้าได้อย่างช้าๆในขณะที่เบรกเกอร์ล้มเหลวหรือทีละตัว ทางที่ดีควรเปลี่ยนเบรกเกอร์แบบเหนียวก่อนและระมัดระวังอย่างยิ่ง

แต่หมายความว่าคุณต้องมีแผงควบคุมใหม่ ในการเปลี่ยนแผงควบคุม

เมื่อทำเช่นนั้น แผงควบคุมเหล่านี้เป็นอันตรายและหลายคนไม่เข้าใจถึงอันตรายเมื่อคุณทำงานกับเบรกเกอร์วงจรแบบพุชเมติกสิ่งสำคัญคือต้องระมัดระวังให้มากที่สุด ปิดไฟทั้งหมดที่แผงก่อนสัมผัสเบรกเกอร์ทุกครั้ง หากคุณกำลังถอดหรือเพียงแค่ทดสอบ สิ่งสำคัญคือต้องปิดไฟหลัก ไฟฟ้าเป็นอันตรายต่อการทำงานเนื่องจากไม่ได้ใช้เวลามากในการทำร้ายตัวเอง โปรดจำไว้ว่าเพียงเพราะปิดเครื่องไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรต่อสายดิน อย่าลืมต่อสายดินเมื่อคุณใช้เบรกเกอร์เหล่านี้เบรกเกอร์ไฟฟ้าแบบกดบางตัวไม่ก่อให้เกิดปัญหา มีคนสังเกตเห็นปัญหาเกี่ยวกับแผงเบรกเกอร์

ตลอดเวลาและอาจเกิดจากชุดเบรกเกอร์ไม่ดีหรือแผงควบคุมเสีย ปัญหาเกี่ยวกับไฟฟ้าในสถานที่ให้บริการเป็นอันตรายและควรได้รับการซ่อมแซมโดยเร็ว หากคุณพบว่าแผงควบคุมของคุณไม่ดีควรเปลี่ยนแผงใหม่ นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ควรใช้เบรกเกอร์แบบกด แต่หมายความว่าคุณต้องมีแผงควบคุมใหม่ ในการเปลี่ยนแผงควบคุมบางครั้งอาจเป็นทางเลือกเดียว อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการไฟฟ้าเพิ่มขึ้นในบ้านไม่ได้หมายความว่า

การอัพเกรดสามารถทำได้โดยการเพิ่มแผงย่อยอื่นให้กับระบบไฟฟ้า

คุณต้องเปลี่ยนแผงควบคุม แต่หมายความว่าคุณต้องอัพเกรด การอัปเกรดสามารถทำได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนแผงควบคุมทั้งหมด การอัพเกรดสามารถทำได้โดยการเพิ่มแผงย่อยอื่นให้กับระบบไฟฟ้าปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีว่าเบรกเกอร์วงจรพุชมาติกเป็นสาเหตุของปัญหาใหญ่ในแผงไฟฟ้าในบ้านบางหลัง ปัญหาที่พวกเขาพบ ได้แก่ ปัญหาในการเปิด

และปิดสวิตช์ไฟหลัก ปัญหาในการเคลื่อนย้ายสวิตช์เบรกเกอร์กันดูดไปที่ตำแหน่งเปิดและปิด และอื่นๆ ปัญหาประเภทนี้สามารถแก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเบรกเกอร์แบบเหนียวหรือเปลี่ยนแผงไฟฟ้าทั้งหมด เมื่อคุณมีปัญหากับแผงไฟฟ้าในบ้านสิ่งสำคัญคือต้องซ่อมแซมแทนที่จะปล่อยให้มันดำเนินต่อไป ในการเปลี่ยนเบรกเกอร์ทีละตัวจะช่วยปรับปรุงระบบ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.