วิธีการเลือกดิลโด้กางเกงทอม

การเลือกของเล่นทางเพศของ dildo สามารถครอบงำได้มาก โดยพื้นฐานแล้วมันขึ้นอยู่กับความชอบ ดิลโด้กางเกงทอมมีหลายสี วัสดุ รูปร่าง ขนาด สไตล์ และพื้นผิว

วัสดุ

ดิลโด้ส่วนใหญ่ทำจากวัสดุต่อไปนี้: หนังไซเบอร์ เยลลี่หรืออีลาสโตเมอร์ โลหะ ซิลิโคน ไม้ หรืออะคริลิกหรือแก้ว เช่นเดียวกับของเล่นทางเพศอื่น ๆ เนื้อหาแต่ละอย่างมีข้อดีและข้อเสีย ดังนั้น ยิ่งคุณรู้มากเท่าไหร่ โอกาสที่คุณจะเลือกดิลโด้ที่เหมาะกับคุณก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

อะคริลิค

พลาสติกแข็งและทนทาน อะครีลิคใสและดูเหมือนแก้ว วัสดุมีความแข็งแรงมากและเกือบจะทำลายไม่ได้ หลายคนชอบอะคริลิกเพราะราคาถูกกว่าแก้วและไม่มีรูพรุนทำให้ทำความสะอาดง่าย

ไซเบอร์สกิน

Cyberskin เป็นส่วนผสมของซิลิโคนและพลาสติก ซึ่งส่งผลให้ผิวหนังและเนื้อสัมผัสที่สมจริงที่สุด วัสดุนี้จะอุ่นขึ้นเมื่อใช้งาน ข้อเสียเปรียบหลักของ Cyberskin คือมันมีรูพรุน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ หากไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม ของเล่นทางเพศจะเหนียวและหลวมให้ความรู้สึกเหมือนจริง

เยลลี่

เจลลี่ดิลโด้ทำจากวัสดุยางที่ยืดหยุ่นได้ และมีกลิ่นที่มากกว่า เหนียวกว่า และไม่เรียบเท่าซิลิโคน พวกมันยังมีรูพรุนทำให้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ยากขึ้น

ซิลิโคน

ดิลโด้ที่ทำจากซิลิโคนเป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากความยืดหยุ่นของซิลิโคนและความสามารถในการปรับให้เข้ากับอุณหภูมิของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว  ซื้อดิลโด้ซิลิโคนแท้ 100% เท่านั้นเพราะไม่มีรูพรุนและไม่ทำให้แพ้ง่าย สามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่าย และค่อนข้างทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนานมาก  ดิลโด้ซิลิโคนมีหลายขนาดและหลายรูปร่าง บางตัวดูเรียบและดูไม่ลึงค์ ในขณะที่บางตัวดูเหมือนอวัยวะเพศชายเทียมเหมือนจริงมากกว่า ดิลโด้สามารถมาพร้อมสันหรือนูนเพื่อความเพลิดเพลินเป็นพิเศษ

รูปร่าง

ดิลโด้โค้งนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการเล่น G-spot หรือต่อมลูกหมาก หากของเล่นของคุณมีสันหรือนูน มันอาจจะใหญ่เกินไปและไม่สบายใจสำหรับการเล่นทวารหนัก เนื่องจากทวารหนักนั้นบอบบางกว่าช่องคลอดมาก

ดิลโด้คู่ช่วยให้ทั้งคู่เจาะได้พร้อมกัน ดิลโด้สองด้านสามารถใช้ได้ทั้งแบบมีหรือไม่มีสายรัดก็ได้

ขนาด

ขนาดดิลโด้กางเกงทอมสำคัญมาก ถ้าเล็กไปก็ไปไม่ถูกจุด ถ้ามันใหญ่เกินไป มันอาจจะดูน่ากลัวเกินไป และคุณอาจจะไม่ได้ใช้มัน วิธีง่ายๆ วิธีหนึ่งในการวัดขนาดของดิลโด้ที่คุณคิดว่าเหมาะกับคุณมากที่สุดคือการพิจารณาอวัยวะเพศของคู่หูหรือของเล่นที่ทำงานได้ดีในอดีต อย่างไรก็ตาม เนื่องจากแม้แต่องคชาตที่กระตุ้นมากที่สุดก็ยังกระชับและนุ่มขึ้นระหว่างมีเพศสัมพันธ์ จึงเป็นเพียงการประมาณคร่าวๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.