แนวทางในการวางรากฐานสำหรับเสาเข็ม micropile

เจ้าของบ้านในยุคนี้มีตัวเลือกมากมายเมื่อต้องเผชิญกับปัญหาฐานรากโครงสร้าง ตัวเลือกต่างๆ ได้แก่ เสาเข็มเฮลิคอล พุชเพียร์ พุกไทล์แบ็คแบบเฮลิคอล และพุกเพลท แนวทางแก้ไขแต่ละข้อควรดำเนินการภายใต้การดูแลของวิศวกรผู้ทรงคุณวุฒิและผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากเท่านั้น micropile ไม่ใช่โครงการปรับปรุงบ้านที่ต้องทำด้วยตัวเอง ความรู้ที่ใกล้ชิดเกี่ยวกับโครงสร้าง ดิน และผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เป็นข้อกำหนดที่จำเป็นก่อนจึงจะสามารถนำการออกแบบ

ไมโครไพล์เจ้าของบ้านต้องให้ความรู้ตัวเองเพื่อป้องกัน

ไม่ให้พนักงานขายที่โง่เขลาหรือพูดจาเหลวไหลขายสินค้าให้พวกเขา หลายครั้งที่พนักงานขายไม่ได้เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่โครงสร้างของคุณอาจต้องการเพื่อแก้ปัญหาความต้องการในไมโครไพล์ของคุณอย่างสมบูรณ์ ถ้าเขาทำแต่การกันน้ำ อย่างดีที่สุดก็เพียงช้าลงหรือป้องกันปัญหาเพิ่มเติม หากเป็นเพียงชายท่าเรือ เขาอาจจะไม่รู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร (เช่น น้ำ) นี่คือเหตุผลที่การติดต่อวิศวกรฐานรากที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นรูปแบบหนึ่งของการตรวจสอบ

วิศวกรของมูลนิธิจะให้การประเมินโครงสร้างของคุณเป็นลายลักษณ์อักษรรวมถึงขั้นตอนที่แนะนำในการแก้ปัญหาเรื่องบ้านของคุณ การประเมินนี้ดำเนินการในสถานที่จริงและมักใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ การประเมินเป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบภายในและภายนอกของบ้าน ระดับความสูงของพื้นภายใน การคำนวณน้ำหนักบรรทุก และคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการ micropile รายงานที่เป็นลายลักษณ์อักษร

แนะนำผู้เชี่ยวชาญด้าน micropile

ก่อนอื่นคุณต้องเข้าใจว่าวิธีการซ่อมแซมฐานรากที่แตกต่างกันสามารถและไม่สามารถทำได้เพื่อพิจารณาว่าเป็นวิธีการซ่อมแซมที่ถูกต้องสำหรับบ้านของคุณหรือไม่ ไม่มีสิ่งใดที่ขนาดเดียวพอดีในการซ่อมแซมฐานราก แต่ละคนมีสถานที่และผลประโยชน์ ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องมือที่คุณเลือกเป็นเครื่องมือที่ถูกต้องสำหรับงานของคุณ เสาเข็มต้านทาน หรือที่เรียกว่า ดันเพียร์ ตอม่อเหล็ก micropile ท่าประเภทนี้เป็นท่ารับน้ำหนักที่ไม่ต้องพึ่งพาหรือไม่ต้องการการเสียดสีกับผิวหนังเพื่อสร้างการรองรับ แต่ละท่าจะทดสอบโหลดภาคสนามหลังจากติดตั้งแล้ว

เสาสามารถพัฒนาปัจจัยด้านความปลอดภัยได้เนื่องจากมีการติดตั้งเสาและโหลดทดสอบเป็นรายบุคคลโดยใช้น้ำหนักของโครงสร้างเป็นแรงปฏิกิริยา สามารถยกได้ไม่จำกัดในระบบยกแบบต่อเนื่อง micropile เหล่านี้ควรใช้เฉพาะกับระบบไฮดรอลิกที่หลากหลายโดยใช้กระบอกสูบไฮดรอลิกแบบเดี่ยวหรือแบบคู่ เสาดันเหล็กเหมาะที่สุดสำหรับปัญหาโครงสร้างที่ต้องการลิฟต์ขนาดใหญ่ ไม่มีระบบอื่นใดที่เหมาะกับลิฟต์ขนาดใหญ่เหล่านี้ เนื่องจากเสาต้านทานเหล่านี้เป็นตุ้มปลายแบริ่ง ดังนั้นจึงพัฒนาการสนับสนุนจากการสัมผัสที่มั่นคงบนชั้นรับน้ำหนักบรรทุก

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.