จุลินทรีย์ดับกลิ่นสำหรับทำความสะอาดบ้าน

จุลินทรีย์ดับกลิ่นการสร้างตารางสูญญากาศเป็นเทคนิคที่ชาญฉลาดในการเตือนสมาชิกในบ้านให้มีความกระตือรือร้นในการทำความสะอาดพรม ขนาดครัวเรือน ประเภทของพรม และการเดินเท้าจะเป็นตัวกำหนดความถี่ในการดูดฝุ่นพรม ตารางที่วางไว้ในตู้เย็นสามารถใช้เป็นเครื่องเตือนใจที่เป็นมิตร

ระมัดระวังในการขจัดคราบและจุด

จุลินทรีย์ดับกลิ่นคราบบนพรมก่อให้เกิดความท้าทายอย่างมากในการทำความสะอาดบ้าน ก่อนที่จะพยายามขจัดคราบ ปรึกษาบริษัททำความสะอาดพรมมืออาชีพเพื่อขอคำแนะนำ สารเคมีที่รุนแรงอาจทำให้เส้นใยของพรมเสียหายได้อีก นอกจากนี้ การขัดถูเฉพาะจุดอาจทำให้คราบหกฝังลึกลงไปในแผ่นรองพรมได้ วิธีการแก้ไขสำหรับการลบจุดหรือรอยเปื้อนนั้นขึ้นอยู่กับการหกเลอะ จุลินทรีย์ดับกลิ่นแต่ละจุดจะต้องมีวิธีการเฉพาะในการกำจัด การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายเพิ่มเติมต่อพรม อย่างไรก็ตาม ทันทีหลังจากทำหกหก เทคนิคที่แนะนำคือให้เช็ดเบา ๆ ที่จุดนั้นด้วยผ้าสะอาด

หลีกเลี่ยงการใช้ผงดับกลิ่นพรม

จุลินทรีย์ดับกลิ่นขัดกับความเชื่อที่นิยมผงดับกลิ่นพรมสร้างความเสียหายมากกว่าดี แป้งฝุ่นนี้ไม่ละลายน้ำและสามารถขจัดออกได้ยาก ต่อมาเมื่อพรมทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ ผงดับกลิ่นจะลอยขึ้นสู่ผิวน้ำเมื่อพรมแห้ง ทำให้พรมดูสกปรกและอาจทำให้เกิดคราบขาวได้ นอกจากนี้ จุลินทรีย์ดับกลิ่นผงหลายชนิดเหล่านี้ยังมีสารเคมีอันตรายที่อาจเป็นอันตรายต่อการหายใจ การอนุญาตให้มืออาชีพขจัดคราบและกลิ่นไม่พึงประสงค์เป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ลงทุนในพรมปูพื้นคุณภาพสูง

จุลินทรีย์ดับกลิ่นเช่นเดียวกับบ้านต้องการฐานรากที่แข็งแรงเพื่อให้ไม่บุบสลาย พรมก็ต้องการแผ่นรองที่มีคุณภาพเพื่อรักษาอายุยืน หลายคนซื้อแผ่นรองราคาถูกเพื่อประหยัดเงิน อย่างไรก็ตาม แผ่นรองราคาถูกทำให้เส้นใยของพรมแตกหักได้ง่ายขึ้น หากพรมไม่ได้รับการสนับสนุนโดยรากฐานที่แข็งแรง การสึกหรอจะเกิดขึ้นเร็วขึ้นแบบทวีคูณ การลงทุนล่วงหน้าของแผ่นรองที่มีคุณภาพจะช่วยประหยัดเงินของผู้บริโภคในระยะยาว

เมื่อมีข้อสงสัย โปรดโทรหาผู้เชี่ยวชาญ

จุลินทรีย์ดับกลิ่นผู้เชี่ยวชาญได้พัฒนาวิธีการทำความสะอาดพรมที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว มีประสิทธิภาพ และคุ้มค่า มืออาชีพที่เชื่อถือได้สามารถให้ประโยชน์มากมายแก่ผู้บริโภค จุลินทรีย์ดับกลิ่นราคาความสำคัญของการดูแลรักษาพรมอย่างสม่ำเสมอไม่สามารถพูดเกินจริงได้ การปฏิบัติตามคำแนะนำในบทความนี้จะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของพรม ลดความเสี่ยงต่อสุขภาพ ประหยัดเวลาและเงินของผู้บริโภค

This entry was posted in จุลินทรีย์ดับกลิ่น. Bookmark the permalink.